Hoa hậu Trâm Lưu hội ngộ Ôn Bích Hà, Shontelle tại sự kiện Star Adward 2019

22/10/2019 - 09:10

Ngày 19-10 vừa qua tại Khách sạn The Reverie Saigon đã diễn ra buổi Lễ trao giải danh giá Star Adward 2019 do Tạp chí thời trang Harper's Bazaar tổ chức. Với chủ đề Các Vị Thần Hy Lạp (Gods and Goddesses) – hàng loạt người đẹp đã xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng trong các trang phục lộng lẫy đúng chất - đêm hội ngộ của những vì sao.

 

Giải thưởng do tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam Harper’s Bazaar tổ chức tại sảnh La Scala Ballroom của khách sạn The Reverie Saigon, với có mặt của gần 100 nghệ sỹ và các tín đồ thời trang quốc tế.

970.tram0

Khoác trên mình thiết kế đặc biệt đến từ thương hiệu Cory Couture, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm trở nên vô cùng kiêu sa, sang chảnh khoe vẻ đẹp không tuổi của mình bên dàn sao danh giá.

970.tram1

Chủ nhân của hit đình đám một thời - Impossible - Ca sĩ Shontelle 

970.tram2

Diễn viên gạo cội với các vai diễn để đời - Đắc Kỷ trong phim Đắc Kỷ Trụ Vương - Ôn Bích Hà

970.tram13

Giám đốc Cty Sen Vàng – Bà Kim Dung

Sự xuất hiện đặc biệt của Ngôi sao Châu Á Ôn Bích Hà và ca sĩ Shontelle đã làm ‘náo động’ khán giả có mặt tại buổi trao giải. Đây là lần đầu tiên hai nhân vật đình đám này đến Việt Nam để nhận giải thưởng nghệ thuật - Ngôi sao vàng 2019 dành cho nghệ sĩ nước ngoài. Lễ trao giải Star Award 2019 gọi tên nhiều nghệ sỹ uy tín: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Host Nam Trung, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nam diễn viên gây bão trong phim 'Về nhà đi con' Quốc Trường, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, stylist Hoàng Ku.

970.tram15

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng có mặt tại sự kiện

970.tram5

Xuất hiện ấn tượng tại Star Adward 2019, Mrs Universe 2017 Lưu Hoàng Trâm thu hút với vẻ ngoài hoàn hảo trong bộ trang phục của Cory Couture.

Trải qua một nhiệm kỳ thành công và ấn tượng với vai trò Mrs Universe 2017, hoa hậu Trâm Lưu đã tham gia khá nhiều chương trình nghệ thuật, thời trang tại Mỹ và Việt Nam, đặc biệt là những chuyến thiện nguyện đến với các hoàn cảnh bất hạnh tại các quốc gia mà cô từng đặt chân đến. 

970.tram6

Hoa hậu Trâm Lưu hiện đang sống tại Mỹ, cô kinh doanh Spa, các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.


970.tram9

 

Hoa hậu Trâm Lưu cho biết đây là lần đầu tiên chị tham gia Lễ trao giải Star Adward và quá bất ngờ về độ hoành tráng của nó, không thua kém gì các Lễ trao giải lớn, nổi tiếng tại Mỹ mà chị từng tham gia. 

970.tram11

Sở hữu hình thể chuẩn nhờ các phương pháp tập thể thao kết hợp ăn uống đúng giờ giấc… Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm luôn giữ vững phong độ về hình thể, dù diện bất kỳ loại trang phục nào, chị cũng trở nên cuốn hút với người đối diện.

 

Năm 2019 là một năm vô cùng đáng nhớ với Mrs Trâm Lưu, đây là năm đầu tiên chị kết hợp cùng Nhà sáng lập Mrs Universe thế giới – Mrs Megi Savova trong cuộc tìm kiếm thí sinh đủ tiêu chuẩn đại diện Việt Nam tham dự Mrs Universe 2020 tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 11 tới. Đây sẽ là một trong những cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới sẽ gây chú ý trong làng nhân sắc vào dịp cuối năm.

 

Sau thành công vang dội của Mrs Universe 2017 khi đại diện Việt Nam bước lên bục cao nhất của cuộc thi này, khán giả nước nhà đang vô cùng mong chờ xem liệu ứng cử viên mùa 2020 có đủ sức lặp lại thành tích mà Lưu Hoàng Trâm đã vô cùng thành công tại mùa giải trước hay không.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội