Doanh nhân Ngân Trần lộng lẫy ngồi “ghế nóng” Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu 2020

28/12/2020 - 10:12

Đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu 2020 vừa diễn ra thành công rực rỡ tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng. Doanh nhân  Ngân Trần trong vai trò giám khảo – Cố vấn sắc đẹp cùng với danh ca Ngọc Sơn trao giải Á Hậu 2 cho Lê Thị Xuân Tâm.

Doanh nhân Ngân Trần trao giải Á Hậu 2 cho thí sinh Lê Thị Xuân Tâm

Chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu 2020 với sự tham gia của hơn 2500 khách mời cùng dàn nghệ sĩ cực khủng của Vbiz: Lý Nhã Kỳ, Minh Tuyết, Noo Phước Thịnh, Á hậu Kiều Loan, Trương Ngọc Ánh, Danh ca Ngọc Sơn, Hoa Hậu Kỳ Duyên….

Hội đồng giám khảo đêm chung kết cuộc thi HHDNVNTC 2020

Doanh nhân Ngân Trần chia sẻ: “Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt hành trình Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu, Ngân cảm nhận được sự cố gắng, vượt qua giới hạn của bản thân trở thành hình ảnh một nữ doanh nhân không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn sở hữu thần thái vẻ đẹp ngày một hoàn hảo, hơn hết là bản lĩnh tự tin và tấm lòng vô cùng ấm áp.

Giải người đẹp Nhân Ái

Thẩm mỹ Latin với sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp Phụ Nữ Việt không chỉ đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi, hơn hết thẩm mỹ Latin mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin cho người phụ nữ, một vẻ đẹp hiện đại năng động nhưng vẫn giữ được nét Á Đông”.

Doanh nhân Ngân Trần cùng Đạo diễn – diễn viên Trương Ngọc Ánh

Doanh nhân Ngân Trần cùng Bác sĩ Trịnh Quang Đại

Bác sĩ Trịnh Quang Đại chia sẻ: “Ngày nay, Phụ nữ Việt không chỉ đảm việc nhà mà còn là những hình ảnh tiêu biểu cho thành công, hạnh phúc và gương mặt đại diện của hầu hết những thương hiệu. Phụ nữ ngày càng chứng minh được bản lĩnh cùng như vị thế của mình. Và nhan sắc trở thành một trong những yếu tố quan trong được Phụ nữ quan tâm, bởi khi phụ nữ đẹp sẽ trở nên tự tin và hạnh phúc hơn. Đây chính là lý do tôi và Latin đồng hành cùng Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu nói riêng và Phụ nữ Việt nói chung”.

Bác sĩ Trịnh Quang Đại trao giải Người đẹp có gương mặt đẹp

Bên cạnh đó, doanh nhân Ngân Trần cùng danh ca Ngọc Sơn đã trao giải thưởng Á Hậu 2 cho thí sinh Lê Thị Xuân Tâm, người đẹp Nhân Ái và Bác sĩ Trịnh Quang Đại- Đại diện BTC trao giải Người đẹp có gương mặt đẹp Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu 2020.


Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu không chỉ một cuộc thi sắc đẹp mà còn là hành trình kết nối những trái tim, nơi tình yêu lan toả. Và trong tương lai thẩm mỹ Latin cùng các thí sinh của Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu sẽ tiếp bước sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người.

http://ttv.com.vn/doanh-nhan-ngan-tran-trao-giai-a-hau-2-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-toan-cau-2020/?fbclid=IwAR2r8d0CigLEsv43V0s95Vg3xVg7VXkkHNfmfhjE3xPfiL8r1jBYHzsbikM

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội