Gặp gỡ Á khôi Lê Thị Minh Phúc sau đêm chung kết Miss Photo 2020

10/12/2020 - 20:12

Là một ca sĩ chuyên nghiệp tại Hải Phòng, sở hữu nhan sắc nổi bật cùng dáng vẻ thanh tú ưa nhìn nhưng chưa bao giờ Minh Phúc lại nghĩ mình sẽ đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc. Cơ duyên đến với chị khi tham gia Group Phụ nữ và sứ mệnh và gặp CEO Vũ Kim Thu. Sau đêm đăng quang, nàng Á khôi cho biết mình vẫn lâng lâng xúc cảm vì lần đầu tiên catwalk trên thảm đỏ và sự tự tin thể hiện mình trong các vòng thi.

 

147.akhoi3

 

Vốn là ca sĩ, khá quen thuộc với việc di chuyển trên sàn diễn, bạn cảm nhận như thế nào đứng trên sân khấu của cuộc thi MISS PHOTO của Phụ nữ và sứ mệnh?

 

(Cười) Đúng là tôi khá quen thuộc với việc đứng trên sân khấu để ca hát, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi tham gia kỳ thi sắc đẹp. Tôi cảm nhận sự công phu, hoành tráng, bài bản trong công tác tổ chức; sự nồng hậu cổ vũ khán giả và đội ngũ Ban giám khảo có chuyên môn, uy tín… Tất cả những yếu tố đó khiến tôi cảm thấy khá hồi hộp dù đã chuẩn bị kỹ về mặt tâm lý và có kỹ năng làm chủ sân khấu. Vì vậy, cảm giác lâng lâng hạnh phúc dư âm rõ nét trong tôi.

 147.akhoi2

 

Điều gì chị nhận được sau khi tham gia cuộc thi này?

 

Được xướng tên Top 5 người đẹp nhất, tôi bất ngờ và hạnh phúc, đó không phải là cảm xúc bất chợt mà kết quả đó như sự khẳng định, ghi nhận những nỗ lực của tôi và cả các thí sinh khác sau 1 quá trình luyện tập, cố gắng. Sau cuộc thi, tôi được nhiều người biết đến hơn. Ngoài khán giả yêu thích giọng hát của tôi, có nhiều người muốn chụp ảnh cùng tôi vì biết tôi đoạt giải Á khôi 2 của cuộc thi. Đặc biệt, qua cuộc thi tôi phát hiện ra những điểm mạnh của chính mình và cố gắng trau dồi những kỹ năng như ứng xử, trình diễn thời trang… ; nỗ lực vận động các đồng nghiệp, những người tôi quen biết tham gia Nhóm Phụ nữ và sứ mệnh và tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp của nhóm tới cộng đồng, nhất là với “phái yếu”, phái đẹp. Có thể nói, tôi gặt hái nhiều sau cuộc thi này như: kinh nghiệm sống, tri thức, khát vọng khẳng định bản thân… đó là thứ không đo, đong, đếm được bằng giá trị vật chất.

 

147.akhoi5

147.akhoi6

147.akhoi10

 

Trở thành 1 trong 3 nhan sắc nổi bật nhất trong đêm chung kết và là cô gái năng động, khả năng giao tiếp chị có dự định gì sau khi khép lại cuộc thi này khép lại?

 

Tôi tin “cuộc đời màu gì là do bạn nhìn nhận về nó” vì thế, tôi luôn giữ thái độ lạc quan trong suy nghĩ. Nhưng từ sau cuộc thi này, tôi nhận ra khong chỉ sống tích cực, tôi sẽ lan tỏa, truyền cảm hứng ấy với những người phụ nữ tôi gặp, để họ biết tới 1 tổ chức phi lợi nhuận như GROUP phụ nữ và sứ mệnh. Mỗi người phụ nữ sinh ra có hoàn cảnh riêng, khó khăn, khổ hạnh riêng nhưng họ mang trong mình vẻ đẹp riêng. Đừng bao giờ và không có sức mạnh nào có thể xóa bỏ giá trị, vẻ đẹp của phụ nữ. Vì thế, tôi sẽ tiếp tục lan tỏa niềm tin “tôi đẹp, tôi hạnh phúc và bạn cũng thế” tới những người phụ nữ tôi gặp trong cuộc sống.

 

Xin cảm ơn và chúc những dự định của Á khôi 2 thành hiện thực!

 

Lê Mai

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội