LỘ DIỆN TRANG PHỤC TRUYỀN THỐNG CỦA NGUYỄN LUÂN TẠI MISTER UNIVERSE TOURISM 2019

15/11/2019 - 22:11

Mới đây, ban tổ chức tại Việt Nam cùng ê-kíp của anh đã hoàn thành công tác lựa chọn quốc phục dành cho đại diện Việt. Hình ảnh Nguyễn Luân trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Minh Hùng cũng đã hoàn thiện và được công bố với giới truyền thông. Quốc phục của đại diện Việt nằm trong bộ sưu tập Rồng Đông Phương của NTK Minh Hùng. Bộ sưu tập đã được giới thiệu tại Mỹ vào tháng 10/2019 và nhận về những phản ứng tích cực từ giới khán giả.

Lựa chọn trang phục dân tộc của NTK Minh Hùng, đại diện Việt mong muốn mang đến thế giới niềm tự hào về dân tộc Việt Nam, một dân tộc có bề dày lịch sử lâu đời, một dân tộc hào hùng và giàu lòng yêu nước. Hoạ tiết thêu vẽ trên trang phục tái hiện văn hoá đất nước, đó là tự hào về dòng máu Lạc Hồng, là dòng dõi “con Rồng cháu Tiên” của dân tộc Việt Nam anh hùng, bất khuất.

Để thực hiện bộ trang phục đậm quốc hồn, quốc tuý Việt Nam, NTK Minh Hùng hợp tác cùng các nghệ nhân lành nghề với mong muốn tạo nên một chiếc áo dài mang đậm tinh tuý, tập trung đầy đủ tâm hồn người Việt. Thiết kế được thực hiện trong 90 ngày với tâm huyết trọn vẹn của nhà tạo mốt. Các khâu lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn hoa văn cung đình được lồng ghép, khắc nổi trên tà áo và đúc kết bằng khâu hoàn thành đều mang đặc trưng chiều dài lịch sử văn hoá dân tộc Việt Nam.

Trước ngày lên đường sang Phillippines, Nguyễn Luân dành 100% sự tập trung của mình cho cuộc thi. Anh ngừng các công việc hiện tại để dành thời gian rèn luyện kỹ năng, luyện tập thể hình,... Dù chỉ mới lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng Nguyễn Luân khá tự tin và tràn đầy nhiệt huyết. Anh cho biết bản thân cố gắng hết mình để không làm khán giả thất vọng.

Mister Universe Tourism 2019 là một trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam lớn nhất thế giới thu hút đông đảo thí sinh tham dự sau Mister World, Mister International, Manhunt International, Mister Global,... Hoa hậu Châu Ngọc Bích đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia, giúp Việt Nam lựa chọn đại diện Việt tham dự sân chơi nhan sắc này.

Theo Quốc Hội TV

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội