''Hoa hậu 6 con'' đại diện Việt Nam tham dự Mrs Universe 2020

02/09/2020 - 10:09

Nhắc đến Hồ Oanh Yến, người ta nhớ ngay đến một Doanh nhân - người đẹp với nhiều thành tích tại các đấu trường nhan sắc như Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015, Nữ hoàng sắc đẹp thế giới 2019... và một cuộc sống viên mãn bên gia đình 'nhỏ' với 6 đứa con cùng người chồng hết mực yêu chiều vợ. 

717.OANHYEN14

Chưa dừng lại ở đó, cô hoa hậu 35 tuổi này sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn Vũ - Mrs Universe 2020 vào tháng 1/2021 sắp tới. Trả lời phóng viên về cuộc thi này, hoa hậu Oanh Yến cho biết ''Mình là một doanh nhân, mỗi lần thi là mỗi chặng đường đáng nhớ và hành trình thi đấu với hàng trăm doanh nhân, người đẹp nổi bật, đại diện cho hàng loạt quốc gia khác trên thế giới cũng chính là cách 'cọ xát', phát triển và hoàn thiện bản thân tốt nhất. Nó không đơn thuần là một cuộc tranh tài về thứ hạng, mà còn là cơ hội, tiềm năng về ngoại giao, kinh doanh, mở rộng mối quan hệ cho bản thân và công ty mình đang điều hành!''

 

717.OANHYEN8

Sở hữu vóc dáng nuột nà vạn người mê, Oanh Yến là đại diện tiềm năng và được trông đợi nhất trong 3 năm liên tiếp Việt Nam tham gia tại sân chơi Mrs Universe.

 

717.OANHYEN9 

 Mrs Universe 2020 là sân chơi nhan sắc chính quy, đẳng cấp dành cho Hoa hậu quý bà từ 18-55 tuổi, những phụ nữ đã kết hôn, với sự tham gia của các đại diện đến từ hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới hàng năm. Sau 42 lần tổ chức thành công, Mrs Universe 2020 sẽ được đặc cách về hình thức thi tuyển do dịch Covid-19 đang diễn ra tại nhiều Quốc gia. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra các vòng Sơ tuyển, Bán kết, Chung kết qua hình thức Online! Ban tổ chức cuộc thi này đã ra thông báo trên các kênh thông tin chính thức từ giữa tháng 4/2020.

111

Giấy mời từ BTC cuộc thi xác nhận đại diện Việt Nam - Mrs Hồ Oanh Yến sẽ là thí sinh đại diện Quốc gia tham dự Mrs Universe 2020. Công ty Trường Nguyên Entertainment là đơn vị độc quyền tổ chức các cuộc thi Casting Call tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.

 

717.OANHYEN10

Hồ Oanh Yến hiện là bà mẹ có nhiều con nhất Showbiz Việt, bên cạnh việc chăm con cùng 4 người giúp việc và trợ lý, cô còn điều hành công ty riêng, chuyên kinh doanh mảng chăm sóc sắc đẹp và rất chăm chỉ tham gia công tác xã hội. Cô thường dắt cả con mình cùng tham gia những chuyến từ thiện ở Tp.HCM và các tỉnh lân cận, cô xem đây cũng là dịp để giáo dục con mình nhanh nhất về sự nhân hậu, chia sẻ, nhường nhịn và là dịp gắn kết gia đình với nhau hơn.

 

717.OANHYEN11

Nhiều người ''ái ngại'' trước ''tập đoàn nhí'' của nàng hậu, nhưng cô cho biết chúng rất dễ thương, vâng lời người lớn và quan tâm đến mẹ, cô cân bằng được tất cả từ công việc đến cuộc sống riêng cũng là nhờ các con rất ngoan, rất hợp tác. 

717.OANHYEN12

 

717.OANHYEN13

 

Tham dự nhiều cuộc thi, Hồ Oanh Yến tỏ ra tự tin rất nhiều trước thềm Mrs Universe, cô cho biết mình không đặt nặng thành tích quá cao trong cuộc thi lần này mà đề cao tính xã hội của cuộc thi hơn. ''Cơ hội mà hơn 80 đại diện của các quốc gia mang tới cuộc thi làm tôi thấy phấn khích, ở đó, tất cả sẽ được giao lưu, học hỏi và biết được nhiều kinh nghiệm về kinh doanh, xã hội, cuộc sống. Tôi cũng muốn mang đến những màu sắc Việt Nam thật đẹp đẽ, ấn tượng đến với sân chơi lần này, sau 3 năm liên tiếp các đại diện Quốc gia đã làm quá tốt, tôi mong mình sẽ tạo được dấu ấn đẹp trong lòng bạn bè Quốc tế!''

 

214

Tuy là bà mẹ của 6 nhóc tỳ và công việc kinh doanh bận rộn nhưng Hoa hậu Hồ Oanh Yến vẫn giữ được nét trẻ trung từ các kiểu dáng cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Cô chia sẻ Guudcure Italy là bí mật giữ tuổi thanh xuân của Cô. Oanh Yến cũng là đại sứ của Guudcure Italy tại Việt Nam.

 

 Cỏ

 

 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội