XUẤT HIỆN GIỌNG CA MỚI TRONG ĐÊM GALA “VINH DANH CÁC NGƯỜI ĐẸP VN TOÀN CẦU 2018”

04/11/2018 - 01:11
Trong Gala “Lễ hội tôn vinh Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2018” do Kim Lợi Macro tổ chức tại KS Sheraton (quận 1, TPHCM) vào tối ngày 11/11 sắp tới, ngoài các giọng ca hàng đầu như Cẩm Vân & Khắc Triệu, Cẩm Ly, nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa, Quỳnh Giang…, còn có một giọng ca trẻ nhưng đầy nội lực. Đó là CeCe Trương, con gái út của Cẩm Vân & Khắc Triệu, hứa hẹn sẽ là một sự xuất hiện đầy bất ngờ nhưng vô cùng ngoạn mục.
 con-gai-cam-van-khac-trieu 2
Năm 2015, trong thời gian du học bên Mỹ, hai cô công chúa cưng của đôi nghệ sĩ tài danh Cẩm Vân & Khắc Triệu là Triệu Mẫn và Vân Khánh bất ngờ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng do cô chị ngủ gật trên đường cao tốc trong lúc lái xe với vận tốc lớn. Chiếc xe bị hất tung lên cao, lộn nhiều vòng trước khi dừng lại trong tình trạng bẹp dúm, bánh xe ngửa lên trên. Vào bệnh viện, tình trạng của cô em – Vân Khánh (CeCe) nặng hơn, bị liệt tứ chi, dập phổi, gãy cột sống. Sau phẩu thuật cũng chỉ cử động được ngón trỏ của tay phải và dùng tay để trò chuyện cùng gia đình. Sau một thời gian được diều tị, CeCe quyết định trở về Việt Nam sống cùng ba mẹ. Còn cô chị vẫn ở lại Mỹ để học. 
con-gai-cam-van-khac-trieu 1
Tại Việt Nam, CeCe theo học ngành quản trị kinh doanh và đã tốt nghiệp. Vốn có năng khiếu từ nhỏ, hơn một năm nay, CeCe trau dồi thêm thanh nhạc và chính thức bước vào làng ca nhạc. 
con-gai-cam-van-khac-trieu 3
Vì sao CeCe chọn về VN sinh sống mà không ở lại nước ngoài?
Dạ sau vụ tai nạn CeCe quyết định về lại VN để dưỡng thương và điều trị, đồng thởi cũng muốn ở gần ba mẹ một thời gian và học tập tiếp ở VN.
 
Ba và Mẹ, ai ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất? Vì sao?
Dạ ba ảnh hưởng một xíu, mẹ ảnh hưởng một xíu hehe.
 
Một ngày nào đó, khi bạn hoàn toàn được hồi phục, bạn có định sẽ gắn bó với một trong những nhạc cụ mà bạn đã từng chơi không?
Hiện tại CeCe vẫn cố gắng tập đàn piano thường xuyên, nhưng sau này chắc chắn  sẽ tập lại guitar khi tay được khoẻ hẳn.
con-gai-cam-van-khac-trieu 5
Bạn thich món ăn của nước nào nhất?  
Dạ thích ăn đồ Nhật và đồ ăn VN. Bởi vì món ăn VN mình rất phong phú đa dạng, còn đồ Nhật thì cá nhiều, đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho mình.
 
Gout thời trang mà bạn yêu thích nhất?
Gout thời trang của CeCe là Tây sang, vừa Tây vừa sang.
 
Bạn thích ở Ba và Mẹ điểm nào nhất?
Điểm thích nhất ở Ba và Mẹ chắc phải là niềm đam mê âm nhạc vẫn còn nguyên xi như vậy bao nhiêu lâu nay, Ba Mẹ CeCe yêu nghề lắm.
con-gai-cam-van-khac-trieu 6
Bạn nghĩ gì về Gala “Lễ hội vinh danh Hoa hậu Việt Nam toàn cầu (Ms Viet Nam Global 2018) của TT Kim Lợi Macro sẽ được tổ chức tại KS Sheraton vào ngày 11/11 sắp tới mà bạn có tham gia biểu diễn? Bạn đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình như thế nào?
CeCe rất là háo hức khi được bác Thành Kim Lợi mời trình diễn trong show Gala sắp tới tại Sheraton, bên cạnh những tên tuổi lớn như cô Cẩm Ly, cô Thanh Hoa, ba mẹ của CeCe…. Hiện tại, CeCe đang tập luyện ráo riết để hoàn chỉnh cho phần trình diễn của mình. Lợi thế của CeCe là nhạc nước ngoài.
con-gai-cam-van-khac-trieu 7
Bạn nghĩ gì về tình hình ca nhạc hiện nay của VN?
Dĩ nhiên là mỗi người đều có một gout âm nhạc khác nhau. Thật ra CeCe nghe nhạc xưa nhiều hơn nhạc bây giờ, cỡ những năm 70 80 90, nên có những bài hát thời bây giờ mà CeCe hơi...khó cảm được. Nhưng hiện nay cũng có những nghệ sĩ trẻ ra mắt những sản phẩm âm nhạc rất mới, sáng tạo và rất “cập nhật" nước ngoài, nên nghe không còn bị “xưa” nữa, mà hiện đại hơn rất nhiều.
con-gai-cam-van-khac-trieu 8
Với sức cạnh tranh khá lớn trong thị trường âm nhạc VN hiện nay, bạn sẽ làm gì để có thể đứng vững và phát triển sự nghiệp ca hát của mình mà không bị áp lực từ cái bóng quá lớn của Ba Mẹ? 
CeCe đã và vẫn đang chuẩn bị hành trang cho bản thân thật kỹ để tạo cho mình nét riêng, thể loại nhạc cũng không giống ba mẹ, bởi nếu đã theo, thì phải hay hơn cả ba mẹ mới không bị so sánh, mà ba mẹ CeCe thì là nhất rồi, làm sao CeCe hơn ba mẹ mình được! Thế nên, CeCe sẽ cố gắng phát triển bằng chính đôi cánh của mình để chứng tỏ được tố chất riêng.
 
Cám ơn CeCe và chúc bạn sẽ có một đêm diễn 11/11 thật ấn tượng!

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội