Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng, Huy Tuấn là giám khảo Vietnam Idol 2023

Không để khán giả chờ đợi thêm, dàn giám khảo Vietnam Idol 2023 đã chính thức lộ diện.


Kể từ thời điểm công bố và tổ chức tuyển sinh, Vietnam Idol 2023 đã hoàn tất nhiệm vụ tìm ra những gương mặt triển vọng “chinh chiến” trong mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, chương trình cũng chính thức công bố danh tính của dàn giám khảo chính: ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Những người sẽ đồng hành suốt chương trình cùng các thí sinh.

 

VN-idol-20231


Mỹ Tâm chắc chắn là cái tên gây bất ngờ nhất khi cô nhận lời trở thành giám khảo Vietnam Idol 2023. Bởi đã khá lâu, Mỹ Tâm gần như không ngồi ghế nóng bất kỳ chương trình truyền hình nào, thay vào đó cô tập trung cho hàng loạt những dự án âm nhạc chất lượng của mình.


Chia sẻ về lý do đồng ý trở lại Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết: “Tâm rất vui bởi lâu lắm rồi mình mới trở lại một chương trình có nhiều kỷ niệm với mình. Sau một thời gian dài Tâm không nhận lời làm tivishow vì để tập trung cho các dự án riêng. Hiện tại, khi xong hết các dự án thì mình cũng đang rảnh, cũng nghĩ mình sẽ nhận lời làm một chương trình thực tế. Cùng lúc thì Vietnam Idol có lời mời. Và Tâm thấy chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”.


Trở lại ghế nóng Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm với tinh thần nghiêm túc và tâm huyết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm đáng giá cho các thí sinh. Bên cạnh đó, giọng ca Chuyện Như Chưa Bắt Đầu cũng được kỳ vọng sẽ là “cây hài” mang lại không khí vui tươi, năng lượng cho các thí sinh.


Nhạc sĩ Huy Tuấn là một trong những “cây đa cây đề” của làng âm nhạc Việt Nam với nhiều sáng tác thuộc hàng kinh điển. Đến với Vietnam Idol 2023, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng nhiều người trông đợi, tín nhiệm với kho kiến thức âm nhạc và kinh nghiệm làm nghề “lão làng”. Với sự đóng góp của anh, chắc chắc Vietnam Idol 2023 sẽ là một chương trình “bảo chứng” về chất lượng.


Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là gương mặt quá quen thuộc với người hâm mộ Vietnam Idol. Đồng hành cùng chương trình qua nhiều mùa giải, có lẽ khán giả sẽ không cần quá lăn tăn về kinh nghiệm của nam giám khảo vừa hài hước nhưng cũng không kém phần tâm huyết với thí sinh.


Vietnam Idol 2023 - Thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới sẽ bám sát với format American Idol 2023 của Mỹ. Chương trình này đã nhận được sự quan tâm, yêu mến đặc biệt của khán giả với 7,1 triệu lượt xem và tương tác mỗi tập. Bộ ba giám khảo chính thức của American Idol 2023 gồm Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan. Đây là những tên tuổi vô cùng nổi tiếng của làng giải trí thế giới, luôn truyền được nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc mạnh mẽ đến khán giả. Quay trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 thu hút gần 5000 hồ sơ đăng ký tham dự chứng tỏ chức hút không thể cưỡng lại đối với những người yêu âm nhạc.


Chương trình phát sóng thứ 7 hàng tuần vào lúc 21h15 trên kênh VTV3 và kênh Youtube Vietnam Idol, Viva Network từ ngày 8/7/2023.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội