Amedia ký kết hợp tác và công bố các dự án truyền thông năm 2023 – 2024

25/09/2023 - 22:09

Chiều 24-9 tại Majestic Hotel, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Lễ ký hết giữa đại diện Công ty truyền thông Amedia và các đối tác gồm các NTK (nhà thiết kế), MUA (make up artist), HLV (huấn luyện viên), nhà sản xuất và đại diện các thương hiệu đồng hành, tài trợ, truyền thông… Đây cũng là bước đệm vững chắc về tiềm lực nhân sự gồm những chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo hiệu ứng sâu rộng cho những dự án sắp tới của Amedia trong nửa cuối 2023, đầu 2024.

 

997.CEO Amedia

Mr. Viên Minh Trường - Giám đốc công ty TNHH Truyền thông giải trí Amedia Star. Sắp tới đây anh sẽ đảm nhận vai trò Trưởng Ban tổ chức giải Miss Eco Tourism 2023

 

Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Amedia Star là công ty chuyên thực hiện tổ chức các sự kiện, truyền thông cho các dự án thuộc lĩnh vực văn hoá, giải trí, xây dựng và bất động sản, đồng thời cũng là đơn vị sáng lập một số cuộc thi cấp quốc gia và nắm giữ nhiều bản quyền của các cuộc thi quốc tế tại Việt Nam. Với sứ mệnh mong muốn truyền bá những nét văn hoá, vẻ đẹp của Đất nước và con người Việt Nam đến với quốc tế, Amedia đã liên tục nỗ lực để khẳng định mình thông qua các dự án thuộc ngành nghề Truyền thông, quảng cáo, xuất nhập khẩu hàng hoá, kinh doanh nhà hàng, dịch vụ đầu tư xây dựng, phát triển dự án, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.

 

997.ba-jen-bui

Bà Jen Bùi - Đơn vị Lasta JSC

 

Về các dự án mới trong năm 2023-2024, bên cạnh việc tiếp nhận và gánh vác trọng trách phát triển dự án Hoa hậu du lịch sinh thái Việt Nam, Amedia còn triển khai các dự án truyền thông, các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và nắm giữ các bản quyền quốc tế.

 

Bella-Vu

Miss Eco Teen International 2022 - Bella Vũ Huyền Diệu là một trong những nhan sắc đồng hành cùng Amedia

 

NTK-nguyen-minh-tuan

NTK Nguyễn Minh Tuấn - tác giả của những thiết kế đình đám gắn liền với các Hoa hậu, Á hậu tại Việt Nam

 


Truyền thông đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết trong xã hội hiện đại, giúp chúng ta chia sẻ ý kiến, thông tin, kiến thức và kinh nghiệm đến đông đảo những người quan tâm đến một lĩnh vực nào đó. Qua truyền thông, chúng ta có thể truyền đạt thông điệp, lan toả tin tức, mang những kiến thức giáo dục tiên tiến, nhanh nhất và sâu rộng đến đại chúng, giúp cộng đồng tiếp cận kịp thời về các vấn đề quan trọng, những chủ đề ''nóng'' trong xã hội. Truyền thông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng ý thức cộng đồng và tạo ra một cộng đồng thông tin, giúp chúng ta nhanh thấu hiểu và đồng cảm với những vấn đề xã hội, kích thích thảo luận và giao lưu giữa các thành viên trong cộng đồng.
 

 

 

997.CEO Amedia 2

 

Amedia Star là đơn vị giữ bản quyền của các cuộc thi quốc tế như: Hoa hậu Du lịch toàn thế giới, Nữ hoàng du lịch toàn cầu,Hoa hậu du lịch Quốc tế, Hoa hậu Quý bà du lịch Quốc tế… cùng các cuộc thitài năng, nhan sắc quốc tế dành cho trẻ em và thanh thiếu niên.

 

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đồng thời sở hữu nhiều bản quyền cuộc thi tại Việt Nam và Quốc tế, có hệ sinh thái truyền thông mạnh mẽ với sự đồng hành của nhiều đơn vị, cá nhân nổi bật, Công ty truyền thông Amedia là cái tên sáng giá trong ngành truyền thông đang vô cùng phát triển tại Việt Nam hiện nay.

 

997.2 A hau

Á hậu 1 Hoa hậu môi trường Việt Nam 2022 - Hoàng Hải Yến cùng Á hậu - Diễn viên Quỳnh Tây

 

997.ba Jen Bui

Đại diện các đơn vị đồng hành có mặt tại buổi lễ ký kết 24-9

 

997.Ca si Vuong Diem

Ca sĩ Vuơng Diễm

 

997.ca si Anh Vuong

Ca sĩ Ánh Vương

 

997.HLV-NTK

HLV Red Bacon, Jethro A.Sulayao, NTK Kim Loan

 

997.MC Hong Nhung

MC Hồng Nhung VOV 

 

997.MUA Huy Phat

MUA Huy Phát

 

ntk kim trong-jen bui

NTK Kim Trọng

 

997.vu-doan

Mr. Lê Nam - Vũ đoàn Rainbow

 

997.Đoi tac

997.CEO Thao

CEO Huỳnh Lê Yến Thảo

 

a-hau-hoang-hai-yen

Á hậu Hoàng hải Yến 

 

bao longTrưởng ban đối ngoại Hồ Bảo Long (bìa phải)

 

997.hinh-them997.hinh-them-1

997.hinh-them997.hinh-them-2

997.hinh-them997.hinh-them-3

997.hinh-them997.Khach moi

997.hinh-them997.hinh-them

MUA Gia Khang - Ms. Jen Bùi

 

Các đơn vị, cá nhân đồng hành cùng Amedia: Công ty Lastar JSC, Công ty Liên Quân Sky, Công ty Scarab Nguyễn, Mr. Hồ Bảo Long, Hoa hậu Bella Vũ, NTK Nguyễn Minh Tuấn, Studio - MUA Gia Khang, NTK Kim Trọng, NTK Kim Loan, Á hậu Dương Yến Ngọc - CEO Red Lotus, Diễn viên Châu Thế Tâm, Diễn Viên Quỳnh Tây, Á hậu Hoàng Hải Yến, Ca sĩ Ánh Vương, Huấn luyện viên catwalk quốc tế Jethro A.Sulayao, Red Bacon, Vũ đoàn Rainbow, Camera Lê Cuộc, Photo Nguyễn Sơn, Hiếu Ngô, Make up Huy Phát, Henry…

 

Đồng hành truyền thông: Công ty Spotlight Việt Nam.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội