Bé Bào Ngư ra mắt MV ''Hỏi Cuội'' mừng trung thu 2023

25/08/2023 - 12:08

Con gái nhạc sĩ Yên Lam, ca sĩ triệu view Bào Ngư (giải 3 Sao nối ngôi) đã có buổi ra mắt chính thức MV “Hỏi Cuội” để chào đón Tết trung thu 2023.

Chiều 24/8, Lam Quân Studio và An Khang Media tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV “Hỏi Cuội được trình bày bởi “Cô bé triệu view - Bào Ngư” với sự góp mặt của nhà thơ Lâm Xuân Thi, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, nhạc sỹ Yên Lam, MC Hoàng Rapper. Ngoài ra  tại sự kiện, rất đông văn nghệ sĩ, ca sĩ, đến chúc mừng cha con nhạc sĩ Yên Lam như: ca sĩ Quách Tuấn Du, Quốc Đại,  Lưu Chí Vỹ, Hải Yến Idol, ca sĩ Trang Nhung, Kyo York, Vang Quốc Hải, MC VTV Hồng Phúc, Thái Hoàng…

51.bao-ngu0

51.bao-ngu1

51.yen-lam0

Luôn đón đầu xu hướng âm nhạc, trong không khí tưng bừng của mùa Trung Thu sắp đến, MV “Hỏi Cuội” do An Khang Media sản xuất, Đạo diễn: Yên Lam, Đạo diễn hình ảnh: Phạm Tấn Khoa sẽ được chínhthức ra mắt vào ngày 28/08/2023 như khẳng định một lần nữa sự tận tâm, đóng góp của Bé Bào Ngư cho thị trường âm nhạc, luôn đem đến những tác phẩm hay, ý nghĩa và phù hợp nhất cho các bạn thiếu nhi.

51.yen-lam2

MV với sự góp mặt của Diễn viên nhí Zhong Sheng, diễn viên Hoài Tân và 13 vũ công của vũ đoàn Phi LongCác động tác vũ đạo được luyện tập liên tục với biên đạo múa Phi Long, bằng sự nỗ lực của tất cả ekip, cuối cùng MV cũng hoàn thành một cách tốt đẹp nhất. Với giai điệu bắt tai, lời bài hát gần gũi như những câu hỏi xoay quanh câu chuyện cổ tích Chú Cuội Cung TrăngHỏi Cuội hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới lạ trong dịpTrung Thu này, để khán giả có thêm nhiều lựa chọn âm nhạc trong không khí quây quần cùng gia đình, thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm lừng… Ca sĩ nhí chia sẻ: “Thật ra những năm gần đây, các bài hát của con đa phần là các ca khúc dành cho các bạn thiếu nhi .. chẳng hạn như bài Bống Bống Bang Bang, đa phần các cô chú phụ huynh đều găp con và nói rằng họ mở bài cho các bé nhỏ ăn cơm.  Bào Ngư thấy vui và bất ngờ vì đây là lần đầu tiên con có một buổi họp báo.

51.yen-lam1

Ms. Nga - Đại diện An Khang Media

Lựa chọn Hoàng Rapper là MC cho buổi ra mắt cũng là một sự tinh tế của ekip, bởi chính MC Hoàng Rapper ngoài làm MC, Ca sĩ, anh còn là Cha của 3 bé trai, tin chắc anh sẽ có những góc nhìn và chia sẻ cực kì gần gũi, thực tế và thú vị sau khi thưởng thức MV lần này.

51.hop-bao-bao-ngu7

Bào Ngư mong rằng: “Sau khi ta mắt MV “Hỏi Cuội”, con trông chờ vào sự đón nhận của khán giả, và khi ra đường con được nghe bài nhạc này ở nhiều nơi và đặc biệt là ở các tiệm bánh trung thu.” Còn khi đến các khu vui chơi, lâu lâu con lại nghe: ‘Em đi chơi thú nhún …Và lần này, hy vọng Mv “Hỏi Cuội”  cũng là một ca khúc về Trung thu, để có thêm sự lựa chọn cho các bạn, các phụ huynh trong mùa Trung Thu này”.

Ngay từ khi mới 3 tuổi, Bé Bào Ngư đã có ca khúc đầu tay, những năm sau đó, Bào Ngư liên tục cho ra mắt nhiều album ca khúc đón đầu xu hướng nhạc thiếu nhi: Bống bống bang bang, Cô ba Sài Gòn, Nhong Nhong Nhong..., tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường âm nhạc Việt Và hy vọng với MV “Hỏi Cuội” sắp tới cũng sẽ trở thành một trong những bản hit, cùng đồng hành với Bào Ngư trong con đường âm nhạc.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt MV Hỏi Cuội:

51.ca-si-tham-du0

51.ca-si-tham-du1

51.hop-bao-bao-ngu2

51.hop-bao-bao-ngu3

51.hop-bao-bao-ngu8

51.hop-bao-bao-ngu9

hoi-cuoi-3-

hoi-cuoi

Doanh nhân - Nhà thơ Lâm Xuân Thi (áo xanh) - Tác giả bài thơ Hỏi Cuội, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện phổ nhạc và gửi tặng cô ca sĩ nhí Bào Ngư - ca sĩ nhỏ tuổi nhất từng có video đạt 3-400tr lượt xem trên nền tảng Youtube tại Việt Nam

 

Nhà thơ Lâm Xuân Thi là người tâm huyết với những tài năng trẻ, đặc biệt là những thần đồng thiếu nhi. Anh là người động viên, đồng hành tài trợ toàn bộ kinh phí cho ca sĩ nhí Bào Ngư trong sự kiện họp báo ra mắt MV “Hỏi Cuội”. Là người luôn đồng hành với những sự kiện giải trí của TP. Hồ Chí Minh, nhà thơ, doanh nhân Lâm Xuân Thi đóng góp tích cực không chỉ sự nghiệp sáng tác thơ ca nước nhà, mà còn truyền lửa cho thế hệ trẻ tại TP. Hồ Chí Minh.

 

51.nguyen-ngoc-thien

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện 

51.hop-bao-bao-ngu10

51.khach-moi0

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội