CEO màn cửa HT xuất sắc nhận giải Best face tại Woman of The Universe 2023

15/11/2023 - 00:11

Trở về từ chuyến đi Dubai dài ngày, hành trang Hoa hậu Nhung Nguyễn mang về Việt Nam dường như ‘’nặng’’ hơn nhiều bởi trọng trách của giải thưởng ‘’Best Face’’ quý giá sau những giờ phút năng nổ học hỏi và toả sáng tại đấu trường Woman of The Universe 2023.

 

933.sb-start0

933.sb-start1

933.sb-start2

933.sb-start3

 

Nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng nhan sắc doanh nhân khắp thế giới, sân chơi Woman of The Universe năm nay là mùa giải có số thí sinh tham dự kỷ lục với 61 quốc gia. Khá nhiều người đẹp có chỉ số hình thể nóng bỏng cùng gương mặt khả ái đã hội tụ về Dubai - Quốc gia giàu có, thịnh vượng bậc nhất Trung Đông để tranh tài cùng những thí sinh đến từ nhiều châu lục khác.

 

933.sb-nguoi-nha7

Đại diện Việt Nam - Mrs Nhung Nguyễn đã xuất sắc giành một trong những giải thưởng quan trọng tại sân chơi này – Best face, gương mặt được yêu thích tại mùa giải năm nay.

933.sb-nguoi-nha1

Được chào đón bởi ngập tràn hoa, quà cùng những lời chúc mừng trong ngày trở về, nữ doanh nhân đã vô cùng xúc động vì biết gia đình và bạn bè đã chờ đợi mình hàng giờ tại sân bay.

hinh

PV: Chị có thể phát biểu cảm xúc ngay lúc này khi cách đây hơn 1 tuần thôi, chị đã kéo những chiếc valy nặng trịch chứa đầy phục trang, đạo cụ để tham dự cuộc thi có tiếng nhất nhì trong những sân chơi nhan sắc Quốc tế dành cho quý bà?

Cả tuần nay, ngày nào tôi cũng phải dậy sớm để trang điểm, làm tóc, mặc những trang phục lộng lẫy để tham gia những hoạt động tại Woman of The Universe. Lịch trình kín mít khiến tôi quay cuồng và cảm thấy bản thân dường như cũng ‘’nóng’’ theo mọi người xung quanh. Có thể nói, đây là chuyến xuất ngoại đáng nhớ nhất của tôi trong năm nay. Nhận được giải thưởng Best face cũng là sự kiện hạnh phúc nhất trong thời gian gần đây, trong đầu tôi đang còn quá nhiều những kế hoạch mới, trong đó, vai trò và trách nhiệm với niềm vui này cũng là điều chiếm trọn tâm trí lúc này!

933.end1

933.end0

PV: Cũng như bao cuộc thi khác, sau đêm đăng quang, trọng trách của những người chiến thắng luôn là những bài toán hóc búa khi một nữ doanh nhân phải cân bằng giữa việc kinh doanh, vai trò của mình với cuộc thi, cuộc sống đời thường, hoạt động xã hội… Chị đã có kế hoạch gì chưa?

Thực ra khi quyết định tham gia sân chơi này, tôi đã lên những kế hoạch khá chi tiết, cụ thể cho mình trong thời gian sắp tới. Điều bất ngờ ở đây là tôi giành được giải Best face dù mục đích lớn của tôi chỉ là giao lưu học hỏi và để lại dấu ấn gì đó cùng những người bạn tuyệt vời, và đó sẽ là động lực lớn mách bảo tôi phải cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện mình hơn, đồng thời cũng tiến bộ trong kinh doanh, rèn luyện bản thân trong việc giữ gìn sức khoẻ, vóc dáng và lăn xả, hết mình với các hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

933.friends0

PV: Dubai là một đất nước đặc biệt, ở đó, nền kinh tế, xã hội, giáo dục gần như vượt trội so với Đông Nam Á chúng ta, chị đã học hỏi gì từ văn hoá nước bạn trong những ngày hoà nhập cùng con người nơi đây?

Là một quốc gia hàng đầu về độ xa xỉ tại Châu Á nhưng người Dubai vốn yêu văn hoá địa phương, say đắm âm nhạc, ẩm thực, phim ảnh, thời trang… của quốc gia họ, hơn là hoà nhập và Tây hoá theo các nền văn minh Âu Mỹ. Dubai là quốc gia Trung đông xinh đẹp nhất mà tôi từng ghé thăm. Tại đây tôi cũng được đi thăm những công trình kiến trúc tiêu biểu, sa mạc Safari, dự tiệc trên các du thuyền 5 sao và những nơi tổ chức sự kiện đẳng cấp thế giới. Tôi cũng yêu trang phục của phụ nữ Dubai, nữ trang của họ được thiết kế cầu kỳ, nổi bật và có kích thước lớn hơn ở Việt Nam. Người dân Dubai rất hiếu khách, họ luôn vẫy tay đầy thiện cảm khi gặp du khách nước ngoài đi dạo trên phố…

933.sa-mac0

933.sa-mac3

Hơn 60 quốc gia tham dự mùa giải năm nay, chị có choáng ngợp về độ hoành tráng của Woman of The Universe 2023?

Là một doanh nhân, hơn 20 năm tôi có dịp cọ xát từ thương trường cho đến các sân khấu lớn nhỏ tại Việt Nam với nhiều vai trò khác nhau. Nhưng đến với Woman of The Universe quả thật tôi đã có chút choáng váng về sự năng động của những nữ doanh nhân đến từ các nước. Họ đúng nghĩa là những ‘’bông hồng quyền lực’’ trên diễn đàn nhan sắc, kinh tế ở đẳng cấp toàn cầu. Về tầm vóc doanh nghiệp đa quốc gia, về nhan sắc nổi bật, về sự nhạy bén trong giao tiếp, về sự chỉn chu, tự tin trong tác phong hàng ngày… Tất cả đã để lại trong tôi những ấn tượng vô cùng đẹp đẽ, ngưỡng mộ!

933.friends2

933.friends4

Chị đã chuẩn bị gì cho kế hoạch sắp tới?

Sắp tới, tôi sẽ tổ chức sự kiện Thanks Party để cảm ơn gia đình, bạn bè, đối tác, báo chí truyền thông cùng những người thân yêu đã luôn sát cánh cùng tôi từ trước đến nay. Đồng thời cũng chia sẻ nhiều dự án, kế hoạch từ giờ đến hết năm và 2 quý đầu năm 2024. Trong đó sẽ có những dự án của cá nhân tôi, dự án của Công ty HT cùng các sự kiện truyền thông quảng bá, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp theo từng giai đoạn, chân dung nữ doanh nhân thời đại số hoá 5.0.

nhung nguyen

Với tư duy kinh doanh nhạy bén, gu thẩm mỹ hợp thời, nữ doanh nhân Nhung Nguyễn đã đưa thương hiệu màn cửa Huyền Trang (HT) trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế các loại màn cửa ở Việt Nam. Cùng với đó là quá trình phát triển mạnh mẽ trong suốt 22 năm, tạo ra công ăn việc làm cho người lao động. Với tầm nhìn xa và khả năng thích ứng với thị trường, Madam Nhung Nguyễn đã không ngừng tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh và xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng trong và ngoài nước, từ đó giúp tăng cường xuất khẩu sản phẩm và nâng cao vị thế của ngành công nghiệp rèm cửa Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chị cũng là người tiên phong trong việc đưa hệ thống kinh doanh HT bắt kịp thời đại số 5.0 với việc đưa màn cửa HT lên catalogue tranh 3D và điện tử, giao dịch online, xem mẫu với thao tác quét mã vạch QR đơn giản và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

933.sb-nguoi-nha0

933.sb-nguoi-nha3

933.sb-nguoi-nha6

933.sb-end0

933.sb-end1

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội