Doanh nhân Ngọc Thu nhận 'Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023'

27/06/2023 - 19:06

Tại Diễn đàn & Giải thưởng Ngoại giao Thế giới 2023 vừa được tổ chức tại Thái Lan, CEO Ngọc Thu- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Liên Á Star đã xuất sắc nhận 'Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023'

“Giải thưởng Nhà Ngoại giao 2023” mà CEO Ngọc Thu vinh dự được nhận do Diễn đàn & Giải thưởng Ngoại giao Thế giới 2023 (World Diplomacy Forum & Awards 2023 - WDFA) trao tặng vì những đóng góp tích cực của chị trong lĩnh vực thanh niên và ngoại giao, phong trào xã hội, tinh thần kinh doanh, khả năng lãnh đạo và trao quyền. Việc lựa chọn được thực hiện sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng thông qua Ủy ban giám khảo của WDF.

Ngoài công việc là Giám đốc điều hành và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Liên Á Star, Ngọc Thu còn là một Nhiếp ảnh gia và Nhà vận động bảo vệ môi trường. Lớn lên từ nơi có “Biển khơi- Đồi núi- Đất liền” ở mảnh đất Tây Nam của Tổ quốc, ngay từ thời ấu thơ, Ngọc Thu đã được đắm mình cùng với sắc nước, hương trời trong những lần rong ruổi cùng chiếc máy ảnh đi khám phá khắp mọi miền của đất nước.

Nữ doanh nhân Ngọc Thu tại Hội nghị

Nữ doanh nhân Ngọc Thu tại Hội nghị

Từ tình yêu của ba truyền lại và từ niềm đam mê được lưu dấu lại những khoảnh khắc đẹp đến bất ngờ của thiên nhiên và cuộc sống, qua ống kính nghệ thuật, Ngọc Thu đã tìm ra được những vẻ đẹp tự nhiên nhất trong văn hóa và con người Việt Nam, điều đó được minh chứng qua những tác phẩm nghệ thuật đoạt được nhiều giải thưởng danh giá của chị.

Thông qua những tác phẩm của mình, Ngọc Thu mong muốn nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường và truyền cảm hứng cho những người khác hành động. Rất nhiều tác phẩm của chị đã được trưng bày tại các phòng trưng bày và bảo tàng trên khắp thế giới, bởi chị tin rằng nghệ thuật chính là một công cụ mạnh mẽ để truyền đạt các thông điệp xã hội và môi trường quan trọng. Bên cạnh đó, chị còn tham gia vào nhiều chiến dịch và sáng kiến môi trường khác nhau như dọn dẹp bãi biển, trồng cây và vận động cho các chính sách bền vững.

CEO Ngọc Thu vinh dự được nhận“Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023

CEO Ngọc Thu vinh dự được nhận“Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023".

Theo chị, bằng cách giải quyết các thách thức xã hội và môi trường, chúng ta có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, gắn kết xã hội, ổn định chính trị; Và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có một vai trò quan trọng trong quá trình này, vì họ có thể tận dụng các nguồn lực và chuyên môn của mình để tạo ra sự thay đổi tích cực trong cộng đồng của họ và hơn thế nữa.

Trước đó, vào năm 2022, sau nhiều năm nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, CEO Ngọc Thu đã được The International Society for Small and Medium Enterprises (ISSME) trao chứng nhận “Doanh nhân Vì sự phát triển Châu Á” vì những đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực Đông Nam Á (ADB).

Luôn theo đuổi sứ mệnh tiên phong, thúc đẩy phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng, lan tỏa tinh thần sống xanh cho mọi người và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu, luôn là con đường mà Ngọc Thu và Công ty của chị đã lựa chọn.Nữ CEO chia sẻ, dấu ấn “Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023" không chỉ là sự ghi nhận và vinh danh mà còn là nguồn cảm hứng để chị thêm tự tin vững bước, tiếp tục hành trình tạo ra và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Diễn đàn & Giải thưởng Ngoại giao Thế giới 2023- World Diplomacy Forum & Awards 2023” diễn ra tại Bangkok- Thái Lan

Diễn đàn & Giải thưởng Ngoại giao Thế giới 2023- World Diplomacy Forum & Awards 2023” diễn ra tại Bangkok- Thái Lan

Tràn ngập niềm hạnh phúc vì “Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023" vừa được nhận, doanh nhân Ngọc Thu bộc bạch: “Tôi rất vinh dự khi có cơ hội tham gia Diễn đàn & Giải thưởng Ngoại giao Thế giới 2023 và học hỏi từ các nhà lãnh đạo khác trong lĩnh vực này. Tôi hy vọng giải thưởng này, tôi có thể truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và doanh nhân khác áp dụng các hoạt động bền vững và có trách nhiệm với xã hội.

Là một nữ CEO, tôi tự hào là hình mẫu cho những phụ nữ khác ở các vị trí lãnh đạo và đã nỗ lực phá bỏ các rào cản cũng như thúc đẩy bình đẳng giới trong công ty của tôi và hơn thế nữa. Hơn nữa hành động của tôi không chỉ có tác động tích cực đến môi trường mà còn trực tiếp cải thiện cuộc sống của những trẻ em và gia đình kém may mắn. Tôi đam mê công việc của mình và tin rằng cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt tích cực trên thế giới”.  

Diễn đàn & Giải thưởng Ngoại giao Thế giới 2023- World Diplomacy Forum & Awards 2023 diễn ra tại Bangkok- Thái Lan từ  ngày 22-  25/6/2023, do Diễn đàn Ngoại giao thế giới và Hạ viện Thái Lan phối hợp tổ chức với các giải thưởng: Giải thưởng Đại sứ 2023, Giải thưởng Lãnh sự 2023, Giải thưởng Nhà ngoại giao 2023, Giải thưởng Nhà lãnh đạo 2023 cho những cá nhân có đóng góp, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của họ cho lĩnh vực ngoại giao nghị viện, ngoại giao công chúng, ngoại giao doanh nghiệp, ngoại giao thanh niên với thanh niên, quản trị ngoại giao, giáo dục ngoại giao…

Trọng tâm của Diễn đàn là xây dựng cầu nối hiểu biết và hợp tác để tạo ra các giải pháp bền vững cho các vấn đề toàn cầu hiện tại và mới nổi. Ngoại giao luôn được đánh giá là phương thức tương tác, đối thoại cốt lõi giữa các quốc gia và các bên ở vị trí lãnh đạo thượng tầng.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội