Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam: Gây quỹ “Tiếp sức đến trường” cho năm học 2023

24/06/2023 - 21:06

96 triệu đồng là số tiền thu được của chương trình “tiếp sức đến trường” cho trẻ em vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh đặt biệt khó khắn trong đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam diễn ra tại Tp. HCM vào đêm ngày 23/6/2023.

 

 38.quoc khang

Ca sĩ Quốc Kháng mở màn bằng tiếc mục văn nghệ được dàn dựng công phu để khai tiệc đêm Gala.

 

Chương trình do Tạp chí Sức khỏe cộng đồng cùng Tạp chí Sức khỏe Việt phối hợp tổ chức. Hòa chung không khí hân hoan đêm gala có sự hiện diện của đại diện Ban tổ chức: Nhà báo Chu Thị Loan – đại diện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng, Nhà báo Trần Hưởng, Nhà báo Quốc Cương - đại diện tạp chí Sức khỏe Việt. Về phía Tổ chức Chính trị Nhà nước có sự hiện diện của Thượng tá Vũ Văn Đoàn - Cục Chính trị Hải quân, Nhà báo Hồ Minh Sơn Viện trưởng viện Nghiên cứu Thị trường và Truyền thông quốc tế, đại diện lãnh đạo CLB Doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Quận 12… Các anh chị Nhà tài trợ: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Công ty CP Đầu tư BĐS và Du lịch Đồng Đội Phú Quốc, Thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl, shop hoa Thiên Lý, Công Ty Cổ Phần Đông Trùng Hạ Thảo BIO, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, Nha Khoa Tâm Đức Smile, Ngôi nhà Khoẻ đẹp Ovan Group, Công ty CP Xã hội Hành trình yêu thương Việt Nam – Siệu thị Vilco Group, Hệ thống phong thuỷ Cô Ngân Tatu, Công ty Điện tử Suyang, Tập đoàn dược Trường Sinh, Hệ thống điện thoại Hùng Iphone, Công ty Nhật Shenl…. Bên cạnh đó, có sự góp mặt của hàng trăm nhà báo, phóng viên, doanh nhân, nghệ sĩ đến từ các đơn vị khác nhau cùng tham dự chương trình.

 38.3

Đại diện BTC đón tiếp khách mời.

 38.khachmoi vip

Nam vương Thanh Phong, Doanh nhân Huỳnh Thiện, Á hậu Quốc tế Phước Phạm và Đạo diễn dàn dựng chương trình “ Phù thuỷ sân khấu” Nguyễn Minh.

 Picture1

doan-truong

Ca sĩ Đoan Trường 

Báo chí Việt Nam không chỉ đa dạng về những nhiệm vụ và vai trò quan trọng, mà còn là một nguồn cảm hứng vô tận. Các nhà báo, biên tập viên và phóng viên đã không ngừng thể hiện sự tận tâm và nhiệt quyết của mình thông qua việc tìm hiểu, phân tích và truyền tải thông tin đến cộng đồng. Song, doanh nhân Việt Nam không chỉ đóng góp quan trọng vào nền kinh tế quốc gia mà còn là những người tiên phong trong việc sáng tạo và thúc đẩy sự phát triển của xã hội. 

 

38.chu loan

Nhà báo Chu Loan – đại diện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng chia sẻ, tri ân đến Báo chí và Doanh nghiệp.

 38.ho-phu-quoc

Nhà báo Quốc Cương – đại diện Tạp chí Sức khỏe Việt chia sẻ, tri ân đến Báo chí và Doanh nghiệp.

 38.dai ta

Thượng tá Vũ Văn Đoàn – Cục Chính trị Hải quân sẽ gửi đến các Nhà báo những lời chúc Tết ý nghĩa.

 38.vien truong

Nhà báo H Minh Sơn – Viện trưởng viện truyền thông quốc tế, phó tổng biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh đời sống.

Đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là đêm tôn vinh, tri ân những giá trị mà báo chí và doanh nhân Việt đã nỗ lực, đồng lòng, góp sức, chung tay xây dựng cho sự phát triển cộng đồng, kinh tế, xã hội nước nhà.

 38.tang hoa

Tri ân, trao hoa đến các doanh nhân có những đóng góp.

 38.1

38.ky niem ngay bao chi

 

Khí chất báo chí, hào khí doanh nhân xuất hiện trong đêm gala đã tạo nên bức tranh sôi động, nhiệt huyết cho toàn cảnh chương trình. Khoảnh khắc những tiếng nâng ly vang lên cũng là lúc tinh thần kết nối giữa Báo chí và Doanh nhân được lan tỏa. 

Phần đấu giá ngọc trai Vinpearl Phú Quốc đã góp phần tạo điểm nhấn cho không khí  chương trình. Đằng sau màn đấu giá là câu chuyện ý nghĩa về sự chung tay, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được cơ hội thắp sáng ước mơ cắp sách ngày tựu trường. Số tiền đấu giá thành công vật phẩm vòng cổ ngọc trai Queen Pearl là Doanh nhân Nguyễn Khánh Hoàng Nhật – Giám đốc công ty Nhật Shenl với số tiền 66.000.000 đ (sáu mươi sáu triệu đồng). Ngoài ra chương trình tiếp sức đến trường còn nhận được sự hỗ trợ cho vật phẩm đấu giá đến từ Doanh nhân Nguyễn Thị Dung Giám đốc công ty TNHH Trường Cửu Thịnh Đồng Nai số tiền 10.000.000 đ( mười triệu đồng) và Doanh nhân Trần Thị Thảo Giám đốc công ty TNHH Đầu tư TMDV HUMAN HR với số tiền 20.000.000 đ (Hai mươi triệu đồng). Tổng số tiền đấu giá và ủng hộ cho vật phẩm là 96.000.000 đ (Chín mươi sáu triệu đồng).

Doanh nhân Trần Thị Thảo và Doanh nhân Hoàng Nhật tại buổi đấu giá đêm Gala Doanh nhân và Báo chí.

dd

Bà Hồ Thanh Hương chủ thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl, Nhà báo Chu Loan, Quốc Cương trao hoa cho các Doanh nhân đấu giá ngọc trai Vinpearl Phú Quốc thành công, ủng hộ cho trẻ em vùng sâu vùng xa cắp sách đến trường.

 

Chương trình “Đêm Gala Báo chí và Doanh nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam” đã khép lại nhưng những giá trị vẫn còn lưu đọng. Đó là giá trị hội ngộ thân tình; giá trị kết nối cảm xúc, tinh thần; giá trị tri ân những công lao, đóng góp của Báo chí và Doanh nhân. Sự kết hợp của tiềm lực ngôn luận và kinh tế hứa hẹn sẽ cùng xây dựng cộng đồng, xã hội nước nhà phát triển bền vững.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội