Hoàng Nhật Quyên đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu du lịch Nhí Toàn cầu 2024

05/03/2024 - 18:03

Gặp Hoàng Nhật Quyên tại Majestic Hotel giữa một chiều tháng 3 nóng rực của Sài Gòn, cô bé nhỏ xinh cầm chiếc micro tự tin phát biểu trên sân khấu làm tôi chú ý. Có dịp trò chuyện gần gũi hơn, tôi khám phá ra nhiều điểm thú vị từ cô gái Phú Yên nhỏ xíu này.

 

hoang-nhat-quyen-spotlight-vietnam17

 

Chào Nhật Quyên, cô vừa xem màn catwalk của con trên sân khấu, bất ngờ vì sự tự tin ‘’10 điểm’’, con tham gia sân chơi thời trang lâu chưa?

Từ khi con 7 tuổi, con đã tham gia các khoá học thời trang ngắn tại các trung tâm nghệ thuật, sau đó con biểu diễn tại các sân chơi nhỏ, từ từ đến các cuộc thi và thành tích con đạt được cao nhất là Top 30 Model Kid Vietnam 2023, Siêu mẫu phong cách 2023.

 

Ngoài thời trang ra thì con yêu thích bộ môn nào nữa?

Con thích dance và đã học nhảy từ năm lớp 2, con theo học với Huấn luyện viên riêng 1 tuần 3 buổi, khi đi diễn thì biên đạo sẽ tập riêng 2-3 ngày trước buổi diễn. Con thích nhảy vì ở trường đã chơi cầu lông và chạy bộ, ở nhà con tập nhảy để được năng động hơn.

 

hoang-nhat-quyen-spotlight-vietnam23

 

Con biết gì về cuộc thi Hoa hậu du lịch nhí Toàn cầu 2024?

Con chỉ biết đó là một cuộc thi nhan sắc dành cho lứa tuổi con, nơi có nhiều bạn bè Quốc tế tham dự, tụi con sẽ tham gia nhiều hoạt động nhóm, chụp ảnh, đi tham quan trải nghiệm và trả lời nhiều câu hỏi từ Ban giám khảo về các vấn đề môi trường sống. Giải thưởng, thành tích không quan trọng bằng việc con sẽ có thêm nhiều bạn mới, tìm hiểu các lớp học, trường và những hoạt động hàng ngày, qua đó cũng chia sẻ thêm về nhau, kết nối và tạo cơ hội gặp nhau tại nhiều nơi khác trong tương lai.

 

Con lớn lên tại Phú Yên, thế con biết gì về quê mình?

Quê con có biển đẹp, có Mũi Điện, có Tháp Nghinh Phong, là tỉnh phát triển ngành du lịch biển. Con được ba mẹ cho đi chơi nhiều nơi, trong đó có hai thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, ở đâu cũng đẹp và hiện đại. Con yêu quê hương Phú Yên và muốn góp phần quảng bá hình ảnh của Phú Yên đến bạn bè các nơi khác.

 

Ở nhà con thích tự chọn phục trang hay do mẹ chọn?

Con thích tự chọn hơn, vì con thích phối đồ lạ lạ, nhưng mẹ thì muốn con ăn mặc theo quyết định của mẹ, nên con vâng lời, con mặc đồ mẹ mua và mang giày, phối phục trang theo ‘’chỉ đạo’’ của mẹ. Lâu lâu con cũng nêu ý kiến để mẹ ‘’xem xét’’ trước khi mua sắm. Con cũng thích tự tay làm phụ kiện để đeo đồng bộ với quần áo.

 

Ở nhà, con làm gì vào những ngày nghỉ?

Con có 2 em trai, một đứa 3 tuổi rưỡi và một đứa hơn 1 tuổi, con rất yêu các em, tuy nhiên, con mới 10 tuổi nên không thể nào ‘’quản’’ được các em. Đôi khi em ngoan thì cả nhàv vui, em quấy thì mẹ và bà sẽ dỗ dành. Nhữngngày không đi học, con ở nhà chơi các em khi rảnh, còn lại con đến lớp học nhảy, năng khiếu.

 

Với thần thái tự tin của con như lúc này, cô tin con sẽ ‘’làm nên chuyện’’ tại Chung kết cuộc thi Little Miss Tourism Global sắp tới, chúc con đạt được thành tích cao!

 

hoang-nhat-quyen-spotlight-vietnam24

 

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao từ Ban tổ chức Little Miss Tourism Global 2024, Hoàng Nhật Quyên đã xuất sắc vượt qua các thí sinh gửi hồ sơ về tham dự vòng loại. Tại vòng bán kết, cô bé đã chuẩn bị kha khá kinh nghiệm catwalk từ các sân chơi thời trang mà mình đã tham gia, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình trước đám đông… Ngoài ra, chính tay cô bé chọn kiểu dáng, màu sắc cho phục trang sắp tới của mình tại đấu trường Quốc tế.

 

Có 3 nhà thiết kế sẽ hỗ trợ cô bé trên hành trình chinh phục Hoa hậu du lịch nhí Toàn cầu 2024 là MTK Kim Loan, NTK Duy Tân, NTK Khôi Nguyễn, đồng thời, cô bé cũng được 2 HKV nổi tiếng đến từ Phillippines là Red Bacon và Jerthro Sulayao hỗ trợ kỹ năng trình diễn trên sân khấu, chụp. ảnh và tạo dáng trước ống kính.

 

KIM-LOAN

NTK Kim Loan

 

ntk duy tan

NTK Duy Tân (trái)

 

ntk-khoi-nguyen

NTK Khôi Nguyễn và người đẹp teen Trương Thảo Vy

 

HLV

Hỗ trợ cho các phần thi catwalk, diễn xuất trước ống kính cho thí sinh Việt Nam là bộ đôi HLV Red Bacon và Jethro Sulayao đến từ Philippines, đây cũng là đối tác của Amedia Star kể từ năm 2023. 

 

hoang-nhat-quyen-spotlight-vietnam26

 

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, sự hồn nhiên và phong thái cuốn hút trên sân khấu, Hoàng Nhật Quyên còn tự tin giao tiếp với người đối diện, trả lời câu hỏi một cách rõ ràng, logic với quan điểm chính chắn, cá tính. Ở tuổi lên 10, cô bé chia sẻ đầy nghiêm túc với tinh thần cầu tiến, độc lập trước những cánh cửa đang mở ra trước mắt và đón nhận nó với tâm thế tích cực với thông điệp ‘’Hãy luôn tự tin và yêu lấy chính mình’’.

 

hoang-nhat-quyen-spotlight-vietnam15

Vòng chung kết Hoa hậu du lịch nhí Toàn cầu 2024 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 7/2024.

 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội