Mã Hiểu Đông nhận giải thưởng Ngôi sao xanh 2023

19/01/2024 - 21:01

Vi vai Minh – nam chính trong b phim La (dài 31 tp) cđạo din TrĐức Long do Hãng phim Truyn hình TP.HCM (TFS) sn xut, Mã HiĐông vđạđược gii thưởng Ngôi sao xanh 2023 hng mc 'Nam din viên xut sc nht' do hđồng ngh thut bình chn.

 

898.giai-thuong-ngoisaoxanh.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam0

898.giai-thuong-ngoisaoxanh.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam1

898.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam11

Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất là thành quả xứng đáng cho sự lao động nghệ thuật hết mình của Mã Hiểu Đông đối với nghệ thuật thứ bảy.

Mã Hiểu Đông là nam diễn viên đa tài trên màn ảnh Việt khi anh tham gia đa dạng các vai diễn khác nhau. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là một nam người mẫu điển trai, được nhiều nhãn hàng săn đón. Anh từng tham gia các phim truyền hình Trò chơi định mệnh, Mắt bão, Đời như tiệc, Biệt thự Pensee, Thuyền giấy, Nữ hoàng cà phê, Lỗi đạo cang thường, Kẻ sát nhân cô độc... Năm 2021, diễn viên Mã Hiểu Đông đã được Hội Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh vinh danh giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại hạng mục phim truyền hình với bộ phim truyền hình Kẻ sát nhân cô độc của đạo diễn Trần Đức Long. Mới đây nhất, anh vừa đã đoạt được giải thưởng Ngôi sao xanh 2023 hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Mã Hiểu Đông xúc động chia sẻ: "Đây lần đầu tiên Đông nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh 2023, hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất. Với Đông, đây là niềm hạnh phúc quá bất ngờ và cũng là niềm tự hào, vinh dự nhất mà Đông có được kể từ ngày bước chân vào nghề cho đến nay. Giây phút Đông bước lên sân khấu Nhà hát Hòa Bình nhận chiếc cúp mà chân run, tay run, thậm chí tim Đông muốn thở không nổi. Cảm giác ấy giống y như ngày đầu tiên Đông mới đến phim trường, bao nhiêu cảm xúc dâng trào". 

Với vai Minh (trái) – nam chính trong bộ phim 'Lụa' (dài 31 tập) của đạo diễn Trần Đức Long, Mã Hiểu Đông vừa nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh 2023 ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất

NVCC

Anh tâm sự: "Có lẽ Đông yêu nghề này hơn những gì bản thân Đông đã tưởng tượng, Đông rất muốn có thể cống hiến hết sức lực của mình cho nghệ thuật. Thanh xuân của Đông chính là nơi đây, ngôi nhà nghệ thuật thứ bảy… Đông cảm ơn Tổ nghiệp đã chú ý đến mình, Đông xin gửi lời tri ân chân thành đến khán giả đã yêu mến Đông, hội đồng nghệ thuật đã bình chọn Đông, ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao xanh 2023 và toàn thể ê kíp bộ phim Lụa đã đồng hành cùng Đông trong suốt quá trình quay…".

Tng nhiu ln mun b cuc

898.giai-thuong-ngoisaoxanh.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam2

Đạo diễn Trần Đức Long nhận xét: "Vai Minh trong trong bộ phim Lụa là một vai diễn mang tính đột phá độc đáo trong sự nghiệp nghệ thuật của Mã Hiểu Đông, vai diễn đã chạm đến trái tim của khán giả… Mã Hiểu Đông là một diễn viên làm việc rất nghiêm túc. Anh chịu khó nghiên cứu kịch bản, vai diễn và đầu tư cho nhân vật của mình. Tôi rất hài lòng về cách làm việc của em và sẽ còn cộng tác tiếp tục trong những phim tiếp theo nếu có vai diễn phù hợp…"

"Khi nhận kịch bản, nước mắt của Đông đã chợt vô thức ứa ra, vì nhật vật Minh lại quá giống bản thân mình, hy sinh và luôn lặng lẽ..." – Mã Hiểu Đông chia sẻ thêm.

Hỏi Mã Hiểu Đông thích vào dạng vai phản diện hay chính diện, anh cho biết: "Vai nào Đông cũng thích, bởi Đông đã xác định nghề diễn sẽ theo mình trọn đời. Đông luôn mong muốn bản thân có thể trải nghiệm nhiều vai diễn, có thể đẩy đam mê đi xa và biết được bản thân mình thành công nhất định ở mặt nào trong sự nghiệp. Chính diện là lối diễn đại diện cho nhóm người trong xã hội luôn hướng đến chân thiện mỹ và cố gắng nhiều trong cuộc sống. Phản diện thì ngược lại, mang tâm lý muốn phá hoại cũng như đại diện cho cái xấu luôn tồn tại xung quanh ta. Phản diện, chính diện, suy cho cùng cũng là diễn xuất để tái hiện đời sống và con người. Cho nên Đông yêu thích tất cả và biết ơn vì bản thân mình đã được thử sức cả hai…".

898.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam7

"Thanh xuân của Đông chính là ngôi nhà nghệ thuật thứ bảy", anh tâm sự

898.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam6

Phút giây thư giãn của nghệ sĩ sau những vai diễn 

Trên con đường nghệ thuật không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, bản thân Mã Hiểu Đông đã từng nhiều lần muốn buông bỏ. Nhưng ý thức cứ không ngừng động viên anh đừng bỏ cuộc... Thậm chí có lúc anh từng có cảm giác mọi thứ đều quá bất công với mình, vì sao mọi nỗ lực của anh đều không được đền bù xứng đáng. Và rồi sự trưởng thành sau tổn thương đã giúp anh chín chắn hơn, vượt qua hết mọi sóng gió để tiếp tục làm nghề. Mã Hiểu Đông nhận ra rằng, cứ mỗi lần bị dồn vào đường cùng thì anh lại càng mạnh mẽ hơn gấp 10 lần...

898.ngoisaoxanh.ma-hieu-dong-spotlight-vietnam1

Hiện tại, Mã Hiểu Đông vừa hoàn thành 2 bộ phim Tình yêu bất tử của đạo diễn Trương Dũng ( sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long) và Kẻ sát nhân cô độc phần 2 của đạo diễn Trần Đức Long ( sẽ phát sóng trên HTV). Đây cũng là hai vai nam chính, tính cách mới lạ mà Mã Hiểu Đông hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội