Người đẹp đến từ Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023

01/09/2023 - 09:09

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 vừa khép lại trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 30/8/2023 tại Sân khấu Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô- Hà Nội. Kết quả cuối cùng, Đoàn Thị Thu Hằng, nữ doanh nhân đến từ Hải Phòng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu, đoạt chiếc vương miện danh giá.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023 do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội, Sở văn hóa và Thể thao TP.Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức đêm bán kết và chung kết tại Thủ đô Hà Nội.

Đây là một sân chơi dành riêng cho phụ nữ có độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi casting trực tiếp.

Trước đó, vào tháng 4/2023, tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023, đại diện BTC- Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh cho biết, tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, yêu chuộng hoà bình, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế.

Tân Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam không chỉ là một quý bà giỏi giang, bản lĩnh trên thương trường mà cần phải có một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay.

Ngoài các tiêu chí chung mà cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam hướng tới để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, Qúy bà đại diện cho Việt Nam phải lan tỏa được cái đep, hướng thiện đến với mọi người, mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế để lan toả, kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của các cuộc thi trên đấu trường thế giới.

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, trải qua vòng sơ tuyển và casting trực tiếp đầy gay cấn tại Thành phố Hà Nội, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục vương miện Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023.

Tham dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam 2023 có NSND Vương Duy Biên- Nguyên Thứ trưởng Bộ VHTTDL-Trưởng ban cố vấn chương trình; Tiến sĩ, Luật sư Đồng Xuân Thụ – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và đô thị Việt Nam;

Mrs Grand International 2022- Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022  Phan Kim Oanh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media- Trưởng Ban Tổ chức; Doanh nhân Kim Quy, Phó trưởng BTC; Ông Anh Thắng- Nhà tài trợ vương miện; Ông Phạm Hồng Thưởng – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Vinako – Nhà tài trợ; Hoàng Hải Yến- Á hậu 1 Hoa hậu Môi trường Việt NAM 2022; Miss teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ, các người đẹp từng đăng quang tại nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế cùng đông đảo các Nghệ sỹ và các cơ quan thông tấn, báo đài.

Đặc biệt, đêm chung kết còn có sự góp mặt của ông  KHUNN HSETT HAN- Chủ tịch MRS Grand International.

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam 2023 là Ban Giám khảo uy tín, đại diện cho nhiều lĩnh vực: Á hậu, BTV Nguyễn Thụy Vân- Trưởng BGK; Ông KHUNN HSETT HAN – Chủ tịch MRS Grand International – Phó trưởng BGK; NSND Nguyễn Hải- Thành viên Ban giám khảo; Diễn viên, ca sĩ Thanh Hương- Thành viên Ban giám khảo; Hoa hậu, ca sỹ Tuyết Nga- Thành viên Ban giám khảo; Hoa hậu Bích Hạnh- Thành viên Ban giám khảo; Ông Anh Thắng Diamon- Nhà tài trợ vương miện – Thành viên BGK; NTK Kim Loan- Nhà tài trợ dạ hội – Thành viên BGK;  NTK Kim Trọng – Nhà tài trợ áo dài – Thành viên BGK.

MC Anh Quân và MC Hồng Nhung đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, đêm chung kết Hoa hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam đã tạo ấn tượng cho hơn 1000 khán giả tham dự tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt- Xô Thủ đô Hà Nội và hàng triệu người theo dõi qua các trang mạng của Hoa Hậu Quý Bà Hòa bình Việt Nam bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với những màn trình diễn hấp dẫn của những người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên khắp cả nước.

Đêm chung kết được mở màn với tiết mục “Việt Nam trong tôi là” qua phần trình diễn của ca sĩ nhí Lucy Trà My.

Sau một sáng tác của Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca khúc mang tên Đóa Sen Việt” cùng với màn trình diễn của nữ ca sĩ Tuyết Nga, sau màn đồng diễnTop 20 thí sinh bắt đầu bước vào phần trình diễn đầu tiên trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 trong phần thi Áo dài đến từ NTK Kim Trọng với BST mang tên “Sắc Liên Hoa”.

Tại Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023, áo dài là phần thi không thể thiếu. Áo dài không chỉ là quốc phục mà còn là một trong những cách mà người Việt Nam giới thiệu về văn hóa, truyền thống tốt đẹp của đất nước mình đến với bạn bè thế giới. Những thiết kế áo dài mang đậm nét giữa truyền thống và hiện đại của NTK Kim Trọng được các thí sinh trình diễn duyên dáng, uyển chuyển, từ đó tôn lên nét nữ tính, duyên thầm của người phụ nữ Việt.

Sau phần trình diễn của Á hậu Môi trường Việt Nam Hoàng Hải Yến với ca khúc “Sống như những đóa hoa”- Một sáng tác của Tạ Quang Thắng và ca sĩ nhí Hoàng Vân trong nhạc phẩm “Lời mẹ dặn” (sáng tác: Nhạc sĩ Duy Khánh), TOP 20 quay trở lại sân khấu với phần thi trang phục Dạ hội cùng với những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng đến từ thương hiệu Kim Loan Luxury Dress, được may đo tỉ mỉ bởi nhà thiết kế Kim Loan.

Trong phần thi trang phục dạ hội, đa phần, các thí sinh lựa chọn trang phục có màu sắc bắt mắt với các chi tiết cắt cúp, xẻ tà giúp tôn đường cong gợi cảm. Tất cả đều tự tin thể hiện phần thi một cách xuất sắc, điều đó cho thấy sự cố gắng không ngừng cùng tinh thần quyết tâm mạnh mẽ trên hành trình chinh phục chiếc vương miện của các người đẹp.

Từ những người đẹp rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 20 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác” ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

Sau phần công bố kết quả thí sinh chiến thắng giải phụ, TOP 5 thí sinh có điểm số cao nhất từ BGK đã được gọi tên để tiếp tục bước tiếp vào phần thi ứng xử.

TOP 5 chung cuộc được gọi tên gồm các người đẹp: Bùi Thị Sao Mai, Đoàn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Minh Huệ, Quách Thị Thân và Hoàng Hải Yến.

Cũng trong đêm chung kết, sau phần trình diễn ca khúc “Đã hơn một lần” (sáng tác Tăng Nhật Tuệ) của Ca sĩ – Nhạc sĩ Dương Trường Giang và Ca sĩ Thanh Hương, đương kim Mrs Grand International 2022- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 Phan Kim Oanh đã có màn trình diễn final catwalk vô cùng ý nghĩa và xúc động. Trên sân khấu, hoa hậu Phan Kim Oanh nghẹn ngào chia sẻ trước thời khắc kết thúc nhiệm kỳ Mrs Grand Việt Nam để trao lại và gửi gắm sứ mệnh cho người kế nhiệm để tiếp bước trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Mong muốn của hoa hậu Phan Kim Oanh là tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của bản thân bằng cách lan tỏa tình yêu thương, giá trị tốt đẹp của con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế.

Sau phần thi ứng xử, trong sự hồi hộp của khán giả cả nước, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mrs Grand Việt Nam 2023- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 với chiếc vương miện danh giá đã chính thức thuộc về người đẹp đến từ Hải Phòng mang SBD 15 Đoàn Thị Thu Hằng. Không chỉ giành ngôi vị Hoa hậu, cô còn đoạt giải phụ “Người đẹp có gương mặt khả ái”.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Bùi Thị Sao Mai sinh năm 1996, đến từ Hòa Bình, hiện đang là giáo viên tại Hà Nội. Tại Mrs Grand Vietnam 2023, Sao Mai còn đoạt giải phụ “Người có hình thể đẹp nhất”. Á hậu 2 được trao cho Hoàng Hải Yến đến từ Thái Nguyên, cô còn dành giải phụ “Người đẹp trình diễn hay nhất”.

Quách Thị Thân sinh năm 1992, đến từ Thanh Hóa đã giành ngôi vị Á hậu 3 và cuối cùng, vị trí Á hậu 4 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Minh Huệ đến từ Hà Nội. Ngoài danh hiệu Á hậu 4, cô còn đoạt giải phụ “Người đẹp tri thức”.

 Ngoài các giải thưởng phụ mà hoa hậu và ba á hậu đã giành được, năm giải thưởng phụ khác được trao cho: Người đẹp tài năng: Lê Thị Phương;Người đẹp trình diễn áo dài đẹp nhất: Lê Hải Phượng; Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Thị Mỵ; Người đẹp được bình chọn nhiều nhất: Nguyễn Thị Hồng Mến và Người đẹp truyền thông: Trần Thị Thanh Thảo.

Ngay từ vòng sơ khảo, Đoàn Thị Thu Hằng đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu khi cô sở hữu một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1m7, số đo ba vòng  87-62-95 cm.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, với phong độ ổn định qua nhiều phần trình diễn, Đoàn Thị Thu Hằng là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất đêm thi. Người đẹp đến từ Hải Phòng đã chứng tỏ và thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả bằng tất cả kỹ năng, bản lĩnh và sức hút của mình. Vẻ đẹp của Thu Hằng được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Đoàn Thị Thu Hằng sinh năm 1985, hiện đang là doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực hoa quả, các loại hạt nhập khẩu tại Hải Phòng.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, cô hiểu và trân trọng từng giây phút muốn làm những việc ý nghĩa, truyền năng lượng, cảm hứng cho mọi người..

Không chỉ là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, một doanh nhân giỏi giang, thành đạt, Hoàng Thu Hằng còn dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Với một trái tim đầy tình yêu thương, cô luôn luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, san sẻ với những mảnh đời bất hạnh, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ấp ủ trong mình một mơ ước được cống hiến cho xã hội, cô đã quyết định tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Quý Bà hòa bình Việt Nam để nâng tầm ảnh hưởng của mình, từ đó ước mơ được cống hiến của cô sẽ sớm trở thành hiện thực. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy cô phấn đấu, thể hiện hết mình trong cuộc thi để chạm đến chiếc vương miện cao quý nhất.

Trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023, Đoàn Thị Thu Hằng đội vương miện danh giá đã có những bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam, khởi đầu cho một hành trình mới với sứ mệnh cao cả, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực đến với cộng đồng trong sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Gửi lời cám ơn đến BTC, người thân, tất cả anh em, bạn bè trong và ngoài tỉnh Hải Phòng đã ủng hộ mình từ lúc bắt đầu đến giây phút này, Hoa hậu Đoàn Thị Thu Hằng chia sẻ: “Cảm xúc của mình lúc này rất khó tả, vừa vui mừng vừa lo lắng. Vui vì bằng nghị lực và sự dũng cảm mình đã vượt qua tất cả mọi khó khăn thử thách trong một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ và đã có được chiếc vương miện cao quý nhất. Lo vì lại phải gấp rút chuẩn bị cho một cuộc thi quốc tế lớn tại Myanma, trở thành một trong những đại diện nhan sắc của Việt Nam ra đấu trường Quốc tế. Tuy nhiên, thời gian còn quá ngắn để chuẩn bị mọi thứ, mong rằng khán giả cả nước sẽ ủng hộ cổ vũ mình để mình có thêm nghị lực và sức mạnh để vượt qua thử thách sắp tới.”

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 1 năm của mình ở cấp độ quốc gia. Cùng với danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023, Đoàn Thị Thu Hằng sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn tại cuộc thi  “Mrs Grand International – Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế” được tổ chức vào tháng 11/2023 tại Myanmar.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội