Hé lộ danh sách các NTK nổi bật tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2019

04/04/2019 - 02:04
Giới mộ điệu thời trang Việt đang đếm ngược từng ngày để được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng nhất của các nhà thiết kế nổi tiếng

Chiều ngày 2/4, Ban tổ chức Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019) đã tổ chức buổi họp báo công bố chủ đề và danh sách các nhà thiết kế sẽ tham dự tuần lễ thời trang năm nay.

Sau 8 mùa tổ chức thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, năm nay, Vietnam International Fashion Week tiếp tục khiến giới mộ điệu háo hức đón chờ khi hé lộ chủ đề của mùa xuân hè 2019 : "Shape the future - Kiến tạo tương lai" với mong muốn cộng hưởng những giá trị dẫn đầu để nâng tầm vị thế nền thời trang Việt trên bản đồ thế giới, mang những giá trị thời trang, văn hóa Việt đi xa hơn đến bạn bè khắp năm châu.

Bà Trang Lê, đại diện BTC Vietnam International Fashion Week công bố danh sách 11 nhà thiết kế và thương hiệu.

Trong tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2019, về phía các nhà thiết kế Việt Nam, ngoài sự góp mặt của các tên tuổi quen thuộc như Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền, tuần lễ thời trang lần này còn có sự tham gia của nhiều thương hiệu và nhà thiết kế uy tín trong làng mốt Việt như Việt Tiến, Golden Era by Le Long Dung, Áo dài Minh Châu, Tiny Ink, Đức Vincie, Bảo Bảo House, Ivan Trần.

Những cái tên góp mặt trong danh sách nhà thiết kế quốc tế cũng được công bố tại buổi họp báo. Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của các nhà mốt và thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia). Bất ngờ hơn cả chính là sự xuất hiện của Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn sắp tới đây.

11 nhà thiết kế và thương hiệu đã có màn “ra mắt” những thiết kế sẽ trình diễn tại VIFW Xuân - Hè 2019.

Tương tự những lần trước, tại buổi họp báo Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019, 11 nhà thiết kế và thương hiệu đã có màn “ra mắt” ấn tượng với khán giả và báo chí bằng những bộ trang phục đa dạng các phong cách, từ những tà áo dài duyên dáng, thướt tha, đậm giá trị hoài cổ cho đến những bộ đầm kiêu sa, quyến rũ, hay những thiết kế hiện đại với những đường cắt may tinh tế, thể hiện tinh thần chủ đạo của các bộ sưu tập sắp tới.

Sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả đã cho thấy sức nóng và sự thu hút trước những đổi mới và những đột phá đầy hứa hẹn của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa trình diễn tại buổi họp báo International Fashion Week Xuân Hè 2019.

Đề cập đến những điểm mới, bà Trang Lê – Chủ tịch của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chia sẻ, tuần lễ thời trang năm nay sẽ chào đón sự tham gia của Puglia Region, bao gồm một ekip chuyên nghiệp đến từ Ý với hơn 50 thành viên, họ sẽ trình diễn 5 mini-collection, giới thiệu những nét đẹp và tinh hoa của một trong những nền thời trang tiên tiến đến với khán giả Việt Nam.

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 11/4 - 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội