HÉ LỘ S N KHẤU ĐỘC ĐÁO CỦA AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM THU ĐÔNG 2019

29/10/2019 - 23:10

Với những người yêu mến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, bên cạnh bộ sưu tập ấn tượng đẳng cấp tầm cỡ quốc tế, thì các thiết kế ý tưởng sân khấu ở mỗi mùa là điều mà giới mộ điệu thời trang đặc biệt quan tâm. Trước thềm đêm khai mạc của tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019, những hình ảnh đầu tiên về thiết kế sân khấu đã chính thức được hé lộ. 

 

Sự thành công của 9 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam vừa qua không những nằm ở các bộ sưu tập từ các nhà thiết kế, các thương hiệu mà còn ở ý tưởng, thiết kế về sân khấu chương trình. Mỗi ý tưởng thiết kế mỗi mùa đều được mang ý nghĩa rất riêng, mỗi hình ảnh đều gắn với một câu chuyện, đó là lý do người sáng lập là người trực tiếp lên ý tưởng và thiết kế sân khấu cho suốt 10 mùa.

 

 

Tại mùa đầu tiên của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, hình ảnh của chiếc nón lá Việt Nam đã được tái hiện cách điệu trên sàn catwalk, gây ấn tượng sâu sắc đối giới mộ điệu. Đây cũng chính là sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại thời điểm lúc bấy giờ, đặt một dấu mốc quan trọng đưa Tuần lễ thời trang Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới với hình ảnh đậm chất Việt Nam là hình ảnh chiếc nón lá được cách điệu đậm tính thời trang.

Trong mùa thứ hai, khán giả được bất ngờ hơn với hình ảnh tưởng chừng như không liên quan đến thời trang – Một lũy tre làng, biểu tượng gắn liền với đời sống người nông dân Việt Nam nay được BTC tái hiện đầy sáng tạo và sinh động trên sàn diễn thời trang.

 

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa thể quên được sân khấu trong mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016: Hình ảnh hoa sen – một trong biểu tượng “quốc hoa” tuyệt đẹp của Việt Nam được thể hiện một cách tinh tế và đầy nghệ thuật biến sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam thành một đầm sen vô cùng ấn tượng và thời trang.

Vào dịp thu đông 2016, lần đầu tiên Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Sân khấu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được gắn với hình ảnh Ô Quan Chưởng, đây là di tích lịch sử cửa ngõ lâu đời nhất tại Hà Nội. Thông qua đó, BTC muốn gửi một lời chào hân hoan nhất đến khán giả Hà Thành tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

 

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, hình ảnh những tòa nhà cao tầng được tái hiện rất thời trang trên sân khấu thể hiện được một Sài Gòn rất năng động và hiện đại, mở cửa hội nhập với thế giới.

 

Sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 6 những hình ảnh chính thức về sân khấu cầu Long Biên đã chính thức được công bố. Cây Long Biên hơn 100 năm tuổi chính là chứng nhân cho lịch sử Hà Nội. Lần thứ hai đến với Thủ đô Hà Nội, một lần nữa sân khấu tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã không phụ lòng mong chờ của rất nhiều người và giới mộ điệu, tất cả những người yêu thời trang và yêu cái đẹp. Hình ảnh cầu Long Biên cổ kính được tái hiện rất thời trang, hiện đại và uy nghiêm.

 

 

Sân khấu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, hình ảnh Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được lựa chọn trên sân khấu ở năm thứ 7 như một sự ghi dấu cột mốc 6 năm với rất nhiều những điều không tưởng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã mang lại cho ngành thời trang Việt Nam. Thêm vào đó với chủ đề “East meet West - Đông Tây hội ngộ”, hình ảnh Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lại sáng lên như một sự lựa chọn hoàn hảo bởi từ lâu Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được xem là nơi giao thoa của thời trang Đông Tây và rất nhiều những yếu tố văn hóa khác.

 

Sân khấu Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 8, chợ Đồng Xuân – chợ nổi tiếng của Hà Nội, một biểu tượng văn hóa của thủ đô sẽ trở thành "sân khấu" của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông. Là một trong những ngôi chợ lớn và lâu đời, chợ Đồng Xuân là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa lịch sử, văn hóa, xã hội. 

 

 

Với chủ đề “Shaping the Future – Kiến tạo tương lai” tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 9, sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân – Hè 2019 được thiết kế theo phong cách Futuristic, mô phỏng một thành phố hiện đại với những tòa nhà cao tầng, những công trình kiến trúc đang được thi công.

 

Năm nay, sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 lại đổi theo một hướng mới, gắn liền với tinh thần “Hành trình thời trang”. Được thiết kế theo phong cách mới lạ, sân khấu sẽ mô phỏng hình ảnh những dãy núi kỳ vĩ, đồng thời mang đến không gian rộng mở cho dàn người mẫu tự tin sải bước trình diễn những bộ trang phục độc đáo từ các nhà mốt trong nước và thế giới.

 

Nếu 9 mùa vừa qua, nguồn cảm hứng để thiết kế sân khấu luôn đến từ những biểu tượng đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn mang đậm nét nghệ thuật và tính thời trang, thì năm nay, nguồn cảm hứng ấy lại đến từ chính hành trình 9 mùa với biết bao khó khăn, thử thách. Tinh thần của chủ đề hành trình thời trang đầy thử thách được thể hiện qua sân khấu và hình ảnh dãy núi - biểu tượng của những chông gai trên từng chặng đường tiến tới thành công.

Hình ảnh sân khấu Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa 10 chính thức được công bố sau bao mong mỏi của giới mộ điệu

 

Người trực tiếp thiết kế sân khấu sàn diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam qua các mùa, cũng là tổng đạo diễn - linh hồn của chương trình không ai khác chính là Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Bà Trang chia sẻ về ý tưởng thiết kế lần này: “Ở mỗi mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế, là Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, tôi luôn là người đưa ra ý tưởng và trực tiếp chỉ đạo dàn dựng sân khấu. Tại mùa thứ 10 năm nay với chủ đề kỷ niệm hành trình 10 mùa A Fashion Journey, điều này đã khiến tôi thêm áp lực khi phải nghĩ ra ý tưởng ý nghĩa nào đó để đánh dấu mốc cho sự kiện đặc biệt lần này. Đúng lúc nghĩ về ý tưởng sân khấu thì tình cờ tôi đã nghe được bài hát mà tôi rất thích, trong đó có câu Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi để ta khắc tên mình trên đời… Vậy là thiết kế sân khấu năm nay với hình ảnh 10 ngọn núi đã hình thành. Tôi chọn chủ đề hành trình thời trang bởi những thành công chúng tôi đạt được ngày hôm nay đã trải qua hành trình đầy khó khăn thử thách. Hình ảnh dãy núi chông gai chính là nguồn cảm hứng cho sân khấu, đánh dấu cột mốc quan trọng của hành trình đầy gian nan ấy.”

 

Sàn diễn là điểm nhấn quan trọng của hành trình thời trang 5 năm - 10 mùa sự kiện.

 

Hình ảnh dãy núi là biểu tượng của những chông gai trên chặng đường tiến tới thành công

 

Không gian sàn diễn rộng mở cho dàn người mẫu tự tin sải bước

 

Đã trải qua 5 năm với 10 mùa, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã đặt nền thời trang Việt Nam từ một quốc gia không có tên trên bản đồ thời trang đến một vị trí đáng nể trên thị trường thời trang thế giới: không những đứng đầu khu vực Đông Nam Á mà còn đứng vị trí thứ 4 toàn châu Á. 

Một điểm nhất đặc biệt cho Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay đó là, đêm bế mạc của chương trình sẽ là lễ kỷ niệm 10 mùa Vietnam International Fashion Week, đồng thời cũng diễn ra lễ trao giải vinh danh tất cả những gương mặt đã đóng góp cho sự thành công của làng thời trang Việt Nam nói chung và 10 mùa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam nói riêng. Giới mộ điệu đang rất ngóng chờ khi đây là tiền đề để bước sang 2020, làng thời trang Việt Nam sẽ chính thức có lễ trao giải giải thưởng chuyên nghiệp về lĩnh vực thời trang thường niên“Vietnam Fashion Award” do MultiMedia JSC tổ chức.

 

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - “A Fashion Journey” diễn ra từ ngày 28 – 31/10/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

 

The Best Street Style - hoạt động thời trang nằm trong khuôn khổ của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra song song với lịch của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam từ ngày 26 - 31/10/2019

 

Hoạt động “See now, buy now” sẽ trưng bày những bộ sưu tập hot nhất trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 – Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 từ ngày 30/10 đến 10/11 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza để các tín đồ thời trang có thể sở hữu ngay những thiết kế nổi bật ngay trong sự kiện. 


Mọi thông tin của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/VNIFW/ hoặc Website chính thức của chương trình: https://vifw.vn/

Mọi thông tin liên hệ mua vé Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 qua website ticketbox: https://ticketbox.vn/ hoặc hotline 0902.467.586.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội