Người đẹp Hà Chi - từ một Quản lý kinh doanh đến ngôi vị Miss Photo 2020

10/12/2020 - 14:12

     Tận tuỵ với công việc kinh doanh mỹ phẩm và nhiệt tình tham gia các hội nhóm thiện nguyện, Quản lý thương hiệu Naris Jappan tại Hải Phòng đã vô cùng bất ngờ khi tên mình được xướng lên tại vòng thi cuối cùng của Cuộc thi Miss Photo 2020, một phần thưởng xứng đáng dành cho Miss Hà Chi - người phụ nữ hội tụ cả 3 yếu tố Tâm - Tài - Sắc.

 

      149.HACHI1

  Nhiệt tình tham gia cuộc thi với mong muốn cải thiện sự tự tin của bản thân và thử thách mình ở những vai trò mới như diễn xuất trước ống kính, kỹ năng đàm phán, nói chuyện trước đám đông, người đẹp Hà Chi đã vô cùng xúc động khi mình trở thành người chiến thắng giải thưởng Miss Photo 2020. Đó là cả quá trình dấn thân, học hỏi và ''liều lĩnh'' khi thử sức ở một cuộc thi đầy tính nghệ thuật và đòi hỏi những kỹ năng hoàn toàn khác với công việc kinh doanh hàng ngày của chị.

 

      Cùng theo dõi những chia sẻ để hiểu thêm về người phụ nữ bản lĩnh, năng động trên thương trường này:

 

     Chị tham gia Group phụ nữ và sứ mệnh bao lâu và điều gì tâm đắc nhất mà chị cảm nhận được trong hoạt động của Group?

 

Có thể nói tôi là thành viên khá mới vì tham gia Group vào thời diểm Miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lụt. Tuy tham gia GROUP trong thời gian chưa lâu, song tôi cảm nhận rõ nét sự nhiệt huyết, chân thành, phi lợi nhuận trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo mà nhóm kêu gọi thực hiện. Các thành viên tham gia đều không phải đóng phí, tùy tâm, tự nguyện tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đây là điểm riêng, lôi cuốn chúng tôi gia nhập và tích cực tham gia các hoạt động của nhóm.

 149.HACHI4

 

Tham gia cuộc thi sắc đẹp MISS PHOTO cho chị những trải nghiệm gì?

 

Vượt qua 60 thí sinh để trở thành 12 gương mặt tiêu biểu lọt vào chung kết là niềm vinh hạnh lớn đối với tôi. Khi được xứng tên 5 thí sinh tham gia trả lời ứng xử tôi càng vỡ òa hạnh phúc. Là thí sinh nhiều tuổi nhất tham dự vòng chung kết tôi từng tự ti, e ngại trước những người đẹp trẻ trung hơn. Nhưng cuộc thi đã giúp tôi vượt lên chính mình, tự củng cố kỹ năng trình diễn trước đám đông, khẳng định vẻ đẹp của mình và dám sống vì hoài bão để biến ước mơ thành hiện thực.

 149.HACHI2

 

Hình thể đẹp, gương mặt thanh tú, đôi mắt có hồn, xuất sắc giành được giải phụ “Người trình diễn áo dài đẹp nhất”, vậy đâu là điểm mạnh chị thấy bản thân cần tiếp tục phát huy?

 

(Cười) Đúng là vẻ đẹp hình thể giúp tôi có thêm nhiều lợi thế, nhưng phần thi ứng xử mới là phần thi khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất sau 3 phần trình diễn. Dù hồi hộp và thấm mệt song câu hỏi của Giám khảo Lê Linh giúp tôi tự tin hơn với những việc mình đã, đang làm vì cộng đồng. 

 149.HACHI3

 

Đội chiếc vương miện Hoa khôi MISS PHO TO và là đại điện nhan sắc đẹp nhất của GROUP, thời gian tới chị dự định làm gì?

 

Là Quản lý kinh doanh của Công ty mỹ phẩm Naris Jappan tại Hải Phòng, tôi sẽ tiêp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để giúp nhiều phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn về nhan sắc của mình. Cùng với đó, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với các thành viên trong GROUP trong các hoạt động giúp đỡ bà mẹ đơn thân, phụ nữ khó khăn. có cuộc sống tốt đẹp hơn, rạng rỡ hơn vì được yêu, được quan tâm và được hạnh phúc.

 149.HACHI5

 

Cảm phục trước sắc đẹp và trái tim nhân ái của chị, chúc chị luôn may mắn và thành công với những dự định mới trên cương vị Tân Hoa Khôi MISS PHO TO 2020.

 

Lê Mai

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội