Phạm Thị Huyền Trâm – Cô gái xinh đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ 2020

20/01/2020 - 15:01

Là một trong những cô gái đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ 2020 tại Maylaysia, Phạm Thị Huyền Trâm vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” giành giải thưởng “Best Face” – Người được yêu thích nhất qua mạng xã hội.

Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ 2020 là cuộc thi không chỉ về vẻ đẹp của phải nữ mà còn tôn vinh tài năng, toàn diện trên mọi lĩnh vực của người phụ nữ. Cuộc thi đòi hỏi những người tham gia phải xuất sắc nhiều lĩnh vực đạt diện cho đất nước đi thi. Với một hội đồng BGK khó tính từ quốc tế như  đạo diễn và biên đạo múa quốc tế Pooja Bimrah, Chủ tịch của tổ chức di sản & Giám đốc sự kiện Santosh Sapkota và Luật sư - người sáng tạo & tổ chức sự kiện Sani Abi Nader đã giúp cho cuộc thi mang tính công bằng và thành công.

Người đẹp Phạm Thị Huyền Trâm đến từ Phú Quốc là một trong số những cô gái đại diện cho Việt Nam đi thi và giành giải thưởng “Best Face” – Người đẹp được yêu thích nhất qua mạng xã hội.

Không chỉ sở hữu thân hình “không tỳ vết” cô gái trẻ 24 tuổi dễ dàng vượt qua các đối thủ cạnh tranh với tài năng tuyệt vời.

Chia sẻ với chúng tôi, cô nói: Tôi thật bất ngờ vì xung quanh tôi có rất nhiều cô gái đến từ các quốc gia khác đều giỏi và xinh đẹp. Tôi không ngờ mình lại được mọi người yêu thích và giành giải thưởng “ Best Face”. Thật sự lúc đó tôi rất hạnh phúc và bất ngờ. Tôi nhiều lúc nghĩ rằng không chắc mình sẽ giành giải thưởng của cuộc thi nhưng những hình ảnh về đất nước Việt Nam xinh đẹp, về những con người đang ủng hộ tôi, tôi tự nhủ mình phải cố gắng hết sức để không bỏ lỡ công sức, niềm tin của mọi người. Tuy không giành ngôi vị cao nhưng với tôi danh hiệu “Best Face” đã là niềm hạnh phúc và tự hào vì không chỉ có những con người Việt Nam yêu thích tôi mà rất nhiều khán giả trên thế giới. Tôi sẽ ngày một cố gắng, rèn luyện mình để tiếp tục công việc gắn liền với sứ mệnh Best Face.

 

Photograper: Nguyễn Xuân Huy

Trang phục: NTK Đan Hà

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội