Team Trương Phước Lộc “bao sân” hình ảnh thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020

11/12/2020 - 12:12

Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020 vừa xong, nhóm các photographer lập tức lao vào ôm laptop xử lý ảnh ngay trong đêm cho kịp tiến độ gửi đến các phương tiện truyền thông báo đài. Đó chính là “lửa” với nghề.

 

Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020 vừa khép lại với những đêm diễn vô cùng ấn tượng với sự có mặt của những nhà thiết kế lừng lẫy tiếng tăm cùng những bộ sưu tập thời trang vô cùng bắt mắt.

Nhiếp ảnh Trương Phước Lộc

Đêm diễn kết thúc, mọi người thấm mệt vì phải mất nhiều ngày liên tục chuẩn bị cho show diễn. Thế nhưng có những cá nhân thầm lặng vẫn tiếp tục chiến đấu xuyên màn đêm để có được những bức hình đẹp, bắt trọn những khoảnh khắc sống động gửi đến độc giả.

Team Trương Phước Lộc “bao sân” hình ảnh thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020

Bao sân khu vực thảm đỏ năm nay, team photo Trương Phước Lộc với sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết đã không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của các nghệ sỹ, người đẹp, hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi cùng các celeb khác.

Các tay máy bấm liên tục đến khi đầy thẻ nhớ và máy cạn pin thì lập tức đổi thẻ nhớ khác để bảo đảm chất lượng hình ảnh cho sự kiện. Vốn là môt người chân phương và kín tiếng, phải khó khăn lắm anh Lộc trưởng nhóm mới chịu chia sẻ với độc giả rằng: “Lý do để các anh em sung sức chiến đấu cho đến khi gà gáy sáng để có hình ảnh đẹp gửi đến Ban tổ chức đó là vì niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghề. Được BTC tin tưởng giao phó trọng trách phụ trách toàn bộ nghi thức thảm đỏ thì nhóm phải thực hiện chu toàn bổn phận một cách tốt nhất có thể, nhất là bảo đảm kịp tiến độ hình ảnh để BTC gửi đến các đơn vị truyền thông báo chí. Tuy mệt nhưng thật sự moi người rất vui và luôn sẵn sang được cháy bỏng nhiệt huyết đam mê với nghề.”

Những hình ảnh hậu trường của team Trương Phước Lộc “bao sân” tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020

Không chỉ xử lý hình ảnh ngay sau khi show diễn kết thúc, có những lúc cả team còn chia nhau ra người đứng chụp tại khu vực sự kiện, người trong hậu trường thoăn thoắt xử lý ảnh để xuất file liền. Có nhìn thấy những khoảnh khắc như thế mới hiểu được tình yêu nghề của các bạn photographer mãnh liệt như thế nào để giữ trọn chữ tín và chữ tâm với BTC cũng như đối tác. Những khoảnh khắc được BTC Tuần lễ Thời trang Việt Nam Quốc tế 2020 vinh danh cả team trên sân khấu đêm diễn cuối chính là sự tưởng thưởng vô giá và là động lực tinh thần to lớn dành cho các bạn trẻ tiếp tục theo đuổi hoài bão và đam mê của mình.

Lan Anh

Photo: team Trương Phước Lộc

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội