Á hậu Thúy Vân ôn lại kỷ niệm với Trần Anh Huy tại sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2020

11/09/2020 - 23:09

Tập 5 của Én Vàng Nghệ Sĩ sẽ tiếp tục chủ đề Tôi là ai là sự thể hiện của 4 nghệ sĩ: Việt Trang, Đào Tín, Kim NhãTrần Anh Huy. Ở vị trí ban giám khảo là sự xuất hiện của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo Hà Quang Minh và giám khảo khách mời người dẫn chương trình - Á hậu Thúy Vân

DSCF9010-2

 

“Vịt con xấu xí” Việt Trang

Mở đầu tập 5 là phần thể hiện của Việt Trang. Nữ diễn viên lựa chọn hóa thân thành hình tượng “vịt con xấu xí” để từ đó tìm ra được giá trị của bản thân. Thay vì đi tìm “Tôi là ai”, Việt Trang lại tự đặt câu hỏi cho chính mình “ai là tôi” bằng cách gán mình vào những hình tượng khác nhau. Lúc đầu, cô nàng đi tìm hiểu và thay đổi theo chuẩn của cái đẹp mà mọi người suy nghĩ nhưng điều đó không làm cô đặc biệt hơn. 

Nhưng khi là chính mình, hiểu được giá trị của bản thân, cô nàng có được nhiều cơ hội hơn trong nghệ thuật. Từ đó cô nàng nhận ra được giá trị của mình, dẹp bỏ ý tưởng lột xác thành bất kỳ một người nào khác: “Những giá trị bên ngoài sẽ bị hủy hoại theo thời gian nhưng những giá trị nội tại lại trường tồn theo năm tháng”. 

NSƯT Vũ Thành Vinh khen thông điệp của tiết mục. Theo nam giám khảo, Việt Trang mang đến được thông tin, thông điệp và tính giải trí. Nhà báo Hà Quang Minh thích cách tiếp cận của nữ thí sinh, anh khuyến khích cô nàng giữ nét duyên dáng khi dẫn dắt. Bên cạnh đó, nam giám khảo góp ý nên cẩn thận và tránh sử dụng từ Hán Việt và từ được Việt hóa có nghĩa tương đồng đứng cạnh nhau. Giám khảo Thúy Vân khen Việt Trang sở hữu đài từ, hình thể tốt và đặc biệt rất có duyên. 

Việt Trang 5

 

Đào Tín tìm lại chính mình

Tiếp đến là phần thi của Đào Tín. Anh chàng bất mãn với định kiến của mọi người về sự vấp ngã. Hơn hết, cách gán ghép của mọi người vào anh với một cụm từ không mấy tốt đẹp là “chàng trai hư hỏng”. Lấy ví dụ về phong cách mà mình lựa chọn, anh cho rằng nếu với một chàng trai bình thường, có lẽ nhiều người sẽ cho rằng đó là hư hỏng. Nhưng đổi lại, nếu phong cách đó được áp dụng lên người một nghệ sĩ, ca sĩ thần tượng, thì mọi người sẽ gọi đó là phong cách. 

Không chỉ mang nhiều trăn trở, Đào Tín tự nhận mình “ngủ quên trên chiến thắng” trong những lời tung hô. Khi nhận ra, anh mất rất nhiều cơ hội, niềm tin và cả niềm đam mê cũng “mục nát”. Tuyệt vọng từng nghĩ đến việc biến mất nhưng một khoảnh khắc đã giúp anh chàng vực dậy, thay đổi mình với ý chí, diện mạo mới. 

NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định Đào Tín đã mở được câu chuyển, dẫn dắt mọi người nhưng chưa mở ra được tương lai mà anh chàng phải làm để thay đổi và mang đến diện mạo mới như cách mà nam thí sinh đã trình bày trong phần thi. Đồng quan điểm, nhà báo Hà Quang Minh chưa nhìn thấy được con người mới, diện mạo mới mà Đào Tín nhắc đến. Á hậu Thúy Vân góp ý Đào Tín nên rèn luyện, tăng thêm vốn từ. 

Đào Tín 5

 

Kim Nhã và câu hỏi “có quá trễ cho sự bắt đầu”?

Kim Nhã là thí sinh tiếp theo thể hiện phần thi chủ đề Tôi là ai. Nữ diễn viên chọn nói về mối tình đầu với những cảm xúc tuyệt vời nhất trong tình yêu và một lần dang dở không bao giờ muốn nhớ đến. 

Với mối tình đầu, Kim Nhã cảm nhận nó như một ly trà sữa đầy topping. Để tăng thêm sự ngọt ngào cho câu chuyện, nữ thí sinh chọn một chiếc đầm hồng, màu sắc thể hiện cho tình yêu, lãng mạn, nữ tính, yêu thương, chăm sóc và vô cùng ân cần. 

Với biến cố của cuộc đời, Kim Nhã lựa chọn khoác lên mình một chiếc khăn màu đen, tượng trưng cho nỗi đau mà cô đã trải qua trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. 

Nhưng sau tất cả, cuộc sống của Kim Nhã đã được cân bằng trở lại. Cô học cách quên và hy vọng vào cuộc sống ở tương lai vì thời gian ngắn ngủi, cần phải trân trọng từng giây phút. Hình ảnh cô gỡ bỏ bộ trang phục hồng và chiếc khăn đen, thay vào đó là một chiếc đầm xanh dương tượng trưng cho hy vọng đã làm tăng thêm tính thuyết phục trong lời nói của nữ diễn viên. Sau cùng, cô mong muốn được truyền cảm hứng đến với những phụ nữ từng như cô, trải qua những biến cố của cuộc đời mà chưa sẵn sàng đứng dậy. 

NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định Kim Nhã luôn là thí sinh có sự đầu tư qua mỗi tiết mục. Ngoài ra, giọng nói mang chất kịch cũng là một lợi thế cho Kim Nhã nếu cô nàng biết tiết chế: “Em bắt đầu bằng tình yêu. Giá như phần cuối em liên kết nói về tình yêu với sân khấu, với sân chơi Én Vàng nữa thì sẽ nhấn mạnh hơn”. Nhà báo Hà Quang Minh cho rằng Kim Nhã sở hữu giọng đọc riêng. Điều mà nữ thí sinh cần là “bớt thuộc bài” mà hãy đọc kịch bản, nắm ý chính và đường dây, từ đó triển khai bằng văn nói. Đó cũng là cách giúp cô nàng xử lý khủng hoảng trên sân khấu. Á hậu Thúy Vân thích thông điệp mà Kim Nhã mang lên sân khấu. Nữ giám khảo góp ý đến phát âm và tốc độ nói của thí sinh. 

Kim Nhã 2

 

Anh Huy đối diện với chính mình

Cuối cùng là phần thể hiện của Trần Anh Huy với tiết mục Đối diện với chính mình. Với chủ đề Tôi là ai, Trần Anh Huy đã kể về hành trình từ một chàng trai có phần “quê mùa” trở thành một MC, diễn viên, vũ công trẻ được yêu thích, đặc biệt là sau cuộc thi So You Think You Can Dance được diễn ra vào năm 2012. Thành công quá sớm với chàng trai này đã tạo nên một nỗi sợ vô hình, đó là nỗi sợ hãi thành công của chính mình. Anh sợ thử thách, sợ mất đi những thành công đang có. Chính vì thế, trong 10 năm đó, anh trốn chạy, thay đổi nơi ở và cả công việc. Trần Anh Huy đã tự chôn vùi đam mê của mình vào màn hình máy tính, vào công việc công sở 8 tiếng/ ngày. Nhưng sau cùng, anh nhận ra sân khấu của mình không phải là màn hình máy tính, mà là màn hình led cùng tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả. 

Lý giải cho việc tự chôn mình trong môi trường đó, Trần Anh Huy ví mình như một người đi buôn còn một ít tiền trong túi. Anh ngại đầu tư vì sợ mất đi những đồng vốn ít ỏi mà mình có được. Sau những hành động và suy nghĩ hời hợt đó, anh đã đủ dũng cảm để rũ bỏ sự sợ hãi của chính bản thân mình để đến với Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. 

Phần thể hiện sinh động của Trần Anh Huy được ban giám khảo đánh giá cao. Nhà báo Hà Quang Minh khen Trần Anh Huy lột xác so với phần thi trước. Tuy nhiên, nam giám khảo góp ý nam thí sinh cần tiết chế biểu cảm, đặc biệt là khi đứng trên sân khấu với vai trò là người dẫn chương trình. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định tiết mục tràn đầy năng lượng, nam thí sinh chuẩn bị bài thi chu đáo và có sự sáng tạo khi đưa ngôn ngữ nhảy múa vào hỗ trợ cho tiết mục của mình. Là bạn trong nhiều năm, Thúy Vân hào hứng với phần thể hiện của Trần Anh Huy. Nữ giám khảo có nhiều cảm xúc với tiết mục này vì hơn hết cô cũng là người chứng kiến hành trình 10 năm thăng trầm của Trần Anh Huy: “Khi nhìn thấy Huy trên sân khấu thời điểm này Vân vui lắm. Vân thấy lại hình ảnh của Huy ở 10 năm về trước, nhiệt huyết và đầy lửa”. 

Trần Anh Huy 7

 

Tập tiếp theo của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào 20:45 thứ Sáu ngày 18/09/2020 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện, với sự tài trợ của thương hiệu Thời trang Kim.

 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội