Ca sĩ Nam Cường hội ngộ MC Anh Quân, Quốc Bình trên sàn diễn ''Lễ hội áo dài 2019''

04/03/2019 - 00:03

Đêm 2-3 vừa qua tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q1, Tp.HCM đã diễn ra đêm khai mạc ''Lễ Hội Áo Dài 2019'' với sự có mặt của các cấp lãnh đạo nhiều ban ngành trong Thành phố, hàng trăm văn nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, ca sĩ... đã cùng nhau vẽ lên bức tranh đầy sắc màu về một Lễ hội văn hoá đáng chú ý nhất tháng 3 năm nay.

 

Đêm khai mạc được khán giả chào đón nhiệt liệt bởi sự có mặt của 90 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực tham gia trình diễn BST áo dài ''Thành phố màu xanh'' của NTK Việt Hùng. Một bộ sưu tập mang ý nghĩa kêu gọi sự chung tay bảo vệ môi trường sống, gìn giữ màu xanh cho Thành phố với những hoạt động thiết thực được lồng ghép qua việc đồng diễn áo dài.

ZNAM CUONG 1

Ca sĩ Bá Thắng, MC Quỳnh Hoa, Ca sĩ Nam Cường, Diễn viên Hoà Hiệp cùng làm... người mẫu!

ZNAM CUONG 15

Ca sĩ Nam Cường có mặt từ rất sớm, anh thân thiện giao lưu cùng fan hâm mộ, người dân TpHCM trong buổi khai mạc.

ZNAM CUONG 13

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Diễn viên Kim Khánh.

ZNAM CUONG 6

Với ngoại hình điển trai, thần thái tươi sáng, nụ cười thân thiện dễ mến cùng bề dày thành tích hoạt động nghệ thuật âm nhạc, Nam Cường luôn được fan hâm mộ ''vây'' khắp nơi mỗi khi anh xuất hiện. Tuy nhiên cũng theo chàng Ca sĩ hot boy - đây cũng là lần đầu anh trình diễn áo dài trên sân khấu nên có phần... hồi hộp hơn những lúc cầm mic!

ZNAM CUONG 7

Nam Cường cũng là bạn thân của nhiều ngôi sao trong showbiz Việt. Trong ảnh: Hoa hậu Hà Kiều Anh.

ZNAM CUONG 8

Ca sĩ Vy Oanh

ZNAM CUONG 2

MC Quỳnh Hoa

ZNAM CUONG 11

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Ngoài dàn mẫu 'đặc biệt' gồm những diễn viên, ca sĩ, BST 'Thành Phố Màu Xanh' còn được trình diễn bởi những MC chuyên nghiệp, nổi tiếng hàng đầu Việt Nam: MC Anh Quân, MC Quốc Bình, MC Ngọc Tiên...

ZNAM CUONG 23

Đây không phải là lần đầu MC 'quốc dân' Anh Quân bước trên sàn diễn, anh đã tham gia làm mẫu ảnh, trình diễn nhiều trang phục cho nhiều NTK khác nhau tại những chương trình, show diễn thời trang.

ZNAM CUONG 21

Là một người luôn làm chủ sân khấu và luôn có những bước đi tự tin, vững chắc, toả sáng, MC Anh Quân luôn mang lại cảm hứng tích cực cho người xem với những phần trình diễn đầy năng lượng, cuốn hút và tự nhiên.

ZNAM CUONG 24

Cùng trình diễn với MC Anh Quân là MC Quốc Bình, gần như khán giả nào cũng có thể nhận ra ngay hai MC nổi tiếng của showbiz Việt khi những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt liệt vang lên khi họ ra sân khấu.

 

Lễ hội áo dài Tp.HCM là một hoạt động văn hoá thường niên nhằm tôn vinh vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt, một trang phục gợi lên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ dù có phần tảo tần, chịu thương chịu khó nhưng không kém phần thanh lịch, năng động, quyến rũ.

Điểm nhấn của Lễ hội áo dài năm nay là sự tham gia của các đại sứ hình ảnh, người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực cùng 26 nhà thiết kế áo dài hàng đầu cả nước và quốc tế, mang đến những thiết kế áo dài đặc sắc và sáng tạo cho lễ hội. 17 bộ sưu tập của các NTK đã được trình diễn trong đêm khai mạc, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

ZNAM CUONG 17

ZNAM CUONG 18

ZNAM CUONG 19

 

Cỏ

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội