Đạo diễn Lê Việt ''bật mí'' về điểm thu hút tại Vietnam Fitness Model 2021

12/04/2021 - 10:04

Sau hơn một năm gián đoạn vì dịch Covid, các sân chơi nhan sắc đã quay trở lại rầm rộ, Vietnam Fitness Model 2021 cũng nằm trong cuộc đua nước rút vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới. TGNS đã có cuộc trò chuyện ngắn với Đạo diễn Lê Việt, người sẽ kiến tạo nên format mới cùng Trưởng ban tổ chức - Thạc sĩ Quách Châu Anh Duy cùng nhà sản xuất - CEO Huỳnh Minh Hoà (Vietmission). 

 

70.leviet10

 

Chào đạo diễn Lê Việt, năm nay đã là mùa thứ 4 của Vietnam Fitness Model, với vai trò là đạo diễn, anh có thể cho khán giả biết cuộc thi năm nay có gì khác so với 3 mùa trước?

 

- Gần đây các sân chơi cho người mẫu thể hình được tổ chức khá nhiều, tôi thấy rất vui vì tinh thần thể thao của các bạn trẻ được phát huy một cách đáng khích lệ, qua đó sân chơi Fitness Model cũng ''bắt đúng nhịp'' với xu thế phát triển và hoà nhập, ghi dấu ấn cá nhân của những người tập GYM, chơi thể thao, các vận động viên tham gia thi đấu chuyên nghiệp, bán chuyên và không chuyên.

 

Ngoài những hạng mục thi đấu đã đã làm nên tên tuổi cuộc thi, mỗi năm sẽ có thêm nhiều mục mới lạ, hấp dẫn, đây cũng chính là điểm thu hút của Vietnam Fitness Model. Với mùa 4 này, chúng tôi tập hợp thí sinh thành những nhóm nhỏ, họ sẽ tương tác thi đấu cùng nhau qua các thử thách mà Ban tổ chức đưa ra, điều này sẽ thể hiện được tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, làm việc nhóm của các thí sinh. Ngoài ra còn có những thử thách cá nhân như mỗi thí sinh sẽ phải thực hiện những video ''Tabata'' được quay với view biển thật đẹp, ghi lại những bài tập thể thao ngắn dành cho người bận rộn, tập ít nhưng yêu cầu cường độ tập khá cao... 

 70.leviet4

70.leviet5

 

Chủ đề năm nay của Vietnam Fitness Model là ''Những chiến binh săn mây'', anh có thể nói rõ hơn về ý tưởng này?

 

Chung kết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Khu du lịch Hồ Mây - một nơi được mệnh danh mang đầy ''tiên khí'' của thành phố biển, địa hình cao ngất ngưởng, xung quanh bao phủ bởi màu xanh ngút mắt của núi và không khí trong lành của biển khiến bất cứ ai đến đây đều phải thốt lên lời khen ''bồng lai tiên cảnh'' mà tạo hoá ban tặng riêng cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chủ đề ''Những chiến binh săn mây'' cũng ra đời từ ý tưởng những cuộc thi đấu gian nan, không khoan nhượng của các vận động viên sẽ không thua kém gì những chiến binh trong vũ trụ!

 

70.leviet7

70.leviet9

 

Có nhiều cuộc thi dành cho người mẫu thể hình, anh có sợ Fitness Model bị ''trùng màu''?

 

Thực ra xưa nay Fitness Model là một sân chơi độc đáo và khác biệt, chúng tôi không đơn thuần là một thi nhan sắc. Đó là một cuộc thi nghiêng về rèn luyện thể chất, trẻ khoẻ, năng động và đẹp là yếu tố sau cùng. Vấn đề là sau khi đoạt giải, các bạn sẽ làm được gì trong tương lai? 

 

Dĩ nhiên chúng tôi hướng đến mục đích cho các bạn trở thành những gương mặt đại diện thương hiệu, người truyền cảm hứng về tinh thần thể thao, quảng bá về du lịch, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, thậm chí là những Startup-er và nhiều hơn thế nữa... Nếu chỉ đơn thuần là một cuộc thi về nhan sắc thì dễ dàng hơn vì cái đẹp là cái mà ai cũng nhìn ra rất nhanh, nhưng khả năng bên trong một người thắng cuộc tại một cuộc thi thể thao chính là độ bền bỉ, kiên trì và đam mê bất tận với việc tập luyện, giữ gìn hình thể. Để đạt được điều đó, các Fitness Model phải đánh đổi cả mồ hôi, nước mắt và cả máu trong quá trình tập luyện! (cười)

 

Chúc cuộc thi thành công tốt đẹp!

 

 

Tabata là môt phương pháp tập giảm béo toàn thân hiệu quả với thời gian cực ngắn nhưng yêu cầu sức lực tối đa. Được tiến sĩ Izumi Tabata sáng tạo ra. Cách tập Tabata khá giống với HIIT (Cardio cường độ cao) nhưng thời gian tập thì ngắn hơn nhiều nhưng cường độ thì cao hơn cả HIIT.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội