ĐÔNG ĐẢO CÁC NHÀ TÀI TRỢ 'KHỦNG' ĐỒNG HÀNH CÙNG MISS SEXY MODEL 2019

09/05/2019 - 22:05
Ngày 7/5 vừa qua, Lễ ra mắt dự án "Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình vinh dự được đón tiếp các khách mời là những người mẫu, ca sĩ, phóng viên, Hoa khôi, Nam vương... của các cuộc thi nhan sắc.

Đông đảo đơn vị danh tiếng đồng hành cùng dự án "Miss Sexy Model 2019".

Đặc biệt, tham dự Lễ ra mắt có một thành phần vô cùng quan trọng chính là các nhà tài trợ để dự án được diễn ra thành công tốt đẹp. Ngay từ những ngày đầu, "Nữ Hoàng Quyến Rũ - Miss Sexy Model 2019" thu hút được khá nhiều đơn vị quan tâm và đồng hành cùng Ban tổ chức.


Trưởng BTC gửi thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

Tại buổi lể ra mắt, đại diện Công ty TNHH Mỹ Thiên Trường - CEO Hoàng Thúy Hà đã có những chia sẻ về sức hút của dự án và quyết định trở thành Nhà tài trợ bạc với mong muốn sẽ chọn được gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình.

Ms Hoàng Thúy Hà - CEO Mỹ Thiên Trường - Nhà tài trợ bạc của dự án.

Ms Hoàng Thúy Hà cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Bên cạnh đó, còn có các nhà tài trợ là những công ty dẫn đầu Việt Nam về công nghệ: Công ty TNHH Giải Mã Bản Thân Infolife Việt Nam với mong muốn đưa đến các bạn thí sinh một giải pháp, giải mã bản thân đặc biệt rất hữu ích cho việc chọn hướng đi cho mình.

Ms Ngọc Huyền - đại diện Infolife Việt Nam - Nhà tài trợ bạc.

Với mong muốn giúp các bạn thí sinh hoàn thiện vẻ bề ngoài của bản thân hơn nữa. Đơn vị Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Pháp Việt - một trong những đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam đồng hành cùng BTC với các gói làm đẹp dành cho những bạn thí sinh xuất sắc nhất.

CEO Nguyễn Thị Phương Dung và Bác sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Pháp Việt - Nhà tài trợ đồng.

Công ty Truyền Thông  Group - đơn vị đạo diễn hình ảnh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Lê Huy Chiến - đại diện Công ty Truyền Thông Fly Group cùng Nam vương Hoàng Duy và Hoa hậu Dy Khả Hân.

Dự án còn nhận được sự đồng hành của thương hiệu Thời Trang Dorii, mở màn của buổi lễ ra mắt là màn trình diễn BTS "Giấc Mơ Thiên Thần" của NTK Tạ Linh Nhân đến từ các Quán quân, Á quân Miss Sexy Model 2018 và Ban giám khảo, Ban huấn luyện Miss Sexy Model 2019.

NTK Tạ Linh Nhân và BST "Giấc Mơ Thiên Thần" tại Lễ ra mắt.

Để góp phần tạo nên sự thành công của dự án, BTC còn nhận được sự đồng hành của đơn vị Đinh Phát Academy: đảm bảo phần make-up cho thí sinh trong bán kết và chung kết. Đơn vị Jacob  với đại diện là Mr Hoàng Tránh Tín, thương hiệu Phượng Đình của Ms Diệu Minh sẽ đồng hành cùng dự án với vương miện trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Mr Hoàng Tránh Tín đại diện Jacob Gym đến tham dự lễ ra mắt.

Ms Hoàng Thúy Hà - Ms Ngọc Huyền.



Dự án sẽ thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ và đồng hành nhiệt tình của các Nhà tài trợ. BTC mong muốn trở thành cầu nối hiệu quả để những doanh nghiệp chọn lựa được những gương mặt phù hợp cho chiến lược phát triển của mình. BTC mong muốn nhận được thêm những sự đồng hành đến từ các đơn vị mới.
 
Theo phongcachsao

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội