Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang nổi bật tại đêm chung kết Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019

15/04/2019 - 14:04

Cuộc thi Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng năm 2019 đã khép lại với đêm chung kết hoành tráng diễn ra tại Cung văn hoá lao động Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng. Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang là khách mời đặc biệt với màn trình diễn Múa hiện đại xuất sắc bên cạnh những tiết mục văn nghệ xen kẽ trong đêm đăng quang của những người đẹp đất cảng.

Z-Y-D-bé hương giang 1

Là khách mời xuyên suốt trong những hoạt động của các thí sinh Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng năm nay, cô bé đa tài Lưu Vũ Hương Giang luôn khiến các thí sinh thích thú với sự nhiệt tình, đáng yêu của mình. 

Z-Y-D-bé hương giang 10

Tuy tuổi đời nhỏ hơn các chị rất nhiều nhưng cô bé dễ thương này đã có nhiều trải nghiệm trên sàn diễn tại những buổi diễn thời trang lớn nhỏ tại Hải Phòng, Hà Nội và T.HCM và đặc biệt Hương Giang đã xuất sắc đăng quang tại Cuộc thi Hoa h​ậu nhí "Junior Miss & Mr Sea Star 2017".

Z-Y-D-bé hương giang 3

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019, Lưu Vũ Hương Giang làm khán giả có mặt tại khán đài nhiệt liệt tán thưởng với màn múa xuất thần của mình. Được rèn luyện nhiều kỹ năng hát, múa, nhảy hiện đại lẫn võ thuật, cô bé có nhiều tiềm năng này đang ngày càng tạo được ấn tượng tốt với khán giả.

Z-Y-D-bé hương giang 4

Z-Y-D-bé hương giang 6

Ngoài thành tích học tập tốt ở trường, Hương Giang còn chăm chỉ hoạt động ngoại khoá, những buổi diễn từ thiện, các chuyến về nguồn ở trường và địa phương. Thời gian còn lại, cô bé dành cho việc rèn luyện và tham gia hoạt động nghệ thuật. Nàng Hoa hậu nhỏ nhắn xinh xắn này được đánh giá là một trong những sao nhí làm việc nghiêm túc, hết mình của showbiz Việt.

Z-Y-D-bé hương giang 7

Z-Y-D-bé hương giang 11

Lưu Vũ Hương Giang bên Thầy Đặng Tiến Thuận và các thí sinh Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019.

Z-Y-D-bé hương giang 12

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội