Họp mặt thường niên Cựu học sinh khóa 1998 - 2001 Trường THPT Triệu Sơn 1, Thanh Hóa - Khu vực phía Nam 2024

15/07/2024 - 08:07

Từ ngày 13-14/7/2024, khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà, Đồng Phú, Bình Phước đã trở thành điểm đến của các cựu học sinh khóa 1998-2001 Trường THPT Triệu Sơn 1, Thanh Hóa - khu vực phía Nam. Đây là dịp đặc biệt để các cựu học sinh gặp gỡ, giao lưu và ôn lại những kỷ niệm thời học sinh.

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa0

Sự có mặt động đủ của các cực học sinh và gia đình yêu thương

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa1

Những chàng trai khi xưa bây giờ đã là người đàn ông của gia đình

 

Triệu Sơn, hai từ thân thương đối với những con người sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này, luôn tự hào với truyền thống hiếu học dù nơi đây còn nghèo khó. Mảnh đất Triệu Sơn - Thanh Hóa, quê hương của hai nữ tướng Trưng Trắc, Trưng Nhị, đã sinh ra và nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh tài năng và nhiệt huyết.

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa2

Những cái bắt tay, khoác vai ngày gặp lại

 

dummy.png

Chị em phụ nữ trong hội khoá

 

Trong hai ngày diễn ra chương trình, các cựu học sinh từ mọi miền tổ quốc đã có cơ hội trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện đời thường và những kỷ niệm đáng nhớ thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa4

Những thành viên tham gia hội khóa lần này

 

Ngày 13/7, các cựu học sinh đã có buổi gặp mặt đầu tiên tại khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà. Buổi tối, một chương trình giao lưu văn nghệ đã được tổ chức, với sự tham gia biểu diễn của các cựu học sinh, đem lại không khí vui tươi và ấm cúng.

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa5

Anh Hùng – Trưởng ban liên lạc khóa 1998 – 2001 THPT Triệu Sơn

 

Ngày 14/7, các hoạt động thể thao và vui chơi ngoài trời đã được tổ chức nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên. Buổi trưa, một buổi tiệc liên hoan được tổ chức, nơi các học sinh có dịp cùng nhau dùng bữa và ôn lại những kỷ niệm xưa.

 

Ra trường, mỗi người phấn đấu cho mình một tương lai qua cánh cửa đại học và nhiều bạn bè tìm kiếm cơ hội đi xa lập nghiệp. Cuối cùng, nhân duyên đưa chúng tôi, những người học trò năm ấy, trên mọi miền đất nước, có những bạn vào miền Nam lập nghiệp, xem như quê hương thứ hai để được gặp gỡ.

 

Những người tham gia đều bày tỏ sự phấn khởi và tự hào khi được là một phần của cộng đồng cựu học sinh Trường THPT Triệu Sơn 1. Những kỷ niệm đáng nhớ, những lời chia sẻ chân thành đã làm cho buổi họp mặt trở nên vô cùng ý nghĩa.

 

Nhiều bạn đã thành công trên đất khách quê người, khẳng định bản thân và đem lại niềm tự hào cho quê hương Triệu Sơn. Những câu chuyện thành công ấy đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho các thế hệ tiếp theo.

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa6Ông Dương Bá Hưng  - người con vùng đất Triệu Sơn, Thanh Hóa

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa7

Các gia đình vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau

 

Chương trình họp mặt thường niên Cựu học sinh khóa 1998 - 2001 Trường THPT Triệu Sơn 1, Thanh Hóa - khu vực phía Nam năm 2024 đã kết thúc trong niềm vui và hy vọng. Tất cả đều hẹn gặp lại vào năm sau, với những kỷ niệm mới và những câu chuyện mới.

 

559.THPT-trieu-son-thanh-hoa8

Chương trình lửa trại truyền thống mang lại nhiều cảm xúc đáng nhớ

 

BTC mong muốn những năm sau không chỉ bạn bè, anh chị em Triệu Sơn, mà còn cả những người con Thanh Hóa sẽ dành thời gian cho nhau trong khoảng thời gian giao lưu, kết nối ở quê hương thứ hai miền Nam.

 

Chân thành cảm ơn chủ nhà Bình Phước đã  đăng cai chương trình hội khóa, chu đáo chuẩn bị, tổ chức chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng năm sau (2025) chương trình sẽ được đăng cai tại Đà Lạt, sẽ có nhiều người tham gia hội khóa hơn nữa để gắn kết những người con vùng đất Thanh Hóa, đặc biệt là ngôi trường Triệu Sơn để lan tỏa truyền thống yêu thương.

 

Buổi họp mặt đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi, như một dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người tham gia. Những giá trị của tình bạn, tình đồng hương và sự gắn kết cộng đồng vẫn luôn được trân trọng và giữ gìn.

 

 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Hoạt động theo ĐKKD số 0315730923 ngày 12/06/2019 của Sở KH & ĐT Tp.HCM 

Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 

 

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo

Trụ sở: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội