MC Hoàng Duy sánh đôi dàn mỹ nữ Vbiz tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2023

12/01/2024 - 19:01

Tối 10/1, Giải thưởng Ngôi Sao Xanh - Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình Hôm nay đã được tổ chức long trọng tại nhà hát Hoà Bình, 1uận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện văn hoá nổi bật này đã quy tụ dàn sao đình đám đến tham dự và thu hút sự quan tâm của công chúng.

 

692.MC-Hoang-Duy0

MC Hoàng Duy

Trên thảm đỏ Giải thưởng Ngôi Sao Xanh - Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình rất nhiều ngôi sao quen mặt với khán giả đã xuất hiện. Đây là một trong những ‘’bữa tiệc nhan sắc’’ được chú ý nhất dịp đầu năm nay. MC Hoàng Duy – Nam vương vì cộng đồng, Mr Áo Dài 2018 cũng là một trong những khách mời đặc biệt trong sự kiện lần này.

Lễ Trao Giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 năm 2023 là một trong những giải thưởng điện ảnh danh giá của làng nghệ thuật phía Nam, có mặt tại sự kiện, MC Hoàng Duy đã hội ngộ Hoa hậu Di Khả Hân, diễn viên Puka… đồng thời, anh đã có mặt để chúc mừng các nghệ sĩ được vinh danh trong đêm.

692.MC-Hoang-Duy15

692.MC-Hoang-Duy18

với Hoa hậu Di Khả Hân

 

692.MC-Hoang-Duy16

và diễn viên Puka

Là chàng trai đa năng, có lối dẫn chuyện duyên dáng, thông minh, Hoàng Duy thường xuyên có mặt tại những sự kiện lớn nhỏ tại Tp.HCM với vai trò MC chính. Trong những ngày cuối năm bận rộn, chàng MC trẻ cho biết mình vẫn giữ được lịch tập luyện thể hình, chế độ ăn uống khoa học để luôn đảm bảo được thần sắc trên sân khấu. Không ngại thử thách trong những vai trò khác nhau từ Gameshow, Talkshow đến các sự kiện mang tính chính luận, các chương trình tổng kết, hội nghị, hội thảo,… MC Hoàng Duy luôn là cái tên sáng giá mà các đối tác doanh nghiệp lựa chọn.

692.MC-Hoang-Duy1

Hiểu được những mong muốn của khách hàng, MC Hoàng Duy luôn là người bạn đồng hành để đem đến những giá trị ưu việt nhất sau mỗi lần hợp tác. Không chỉ dừng lại ở vai trò MC – Người dẫn chương trình, MC Hoàng Duy còn là bầu show, quản lý nghệ sĩ và công tác giảng dạy các lớp MC, thuyết trình, nghệ thuật nói trước công chúng,… được rất nhiều khán giả, khách hàng và học trò yêu mến.

692.MC-Hoang-Duy10

692.MC-Hoang-Duy2

692.MC-Hoang-Duy5

Từng dẫn dắt nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau như Hoa hhậu Du Lịch bản sắc Việt Nam, Hoa khôi công sở Việt Nam,… trong năm 2024 này, MC Hoàng Duy dự kiến tham gia sản xuất và kết nối một số dự án về thiện nguyện, bảo vệ môi trường tại Tp.HCM.

692.MC-Hoang-Duy4

Chia sẻ cảm xúc tại đêm trao giải, Hoàng Duy cho biết: ‘’Với sân khấu lớn và khán đài hàng nghìn chỗ ngồi, tôi thấy choáng ngợp bởi độ chuyên nghiệp, hoành tráng của giải thưởng Ngôi sao xanh năm nay. Xin chúc mừng các tiền bối, anh em đồng nghiệp, những nghệ sĩ trẻ đã có mặt trên sân khấu vinh dự nhận giải thưởng danh giá này, chúc cho nền điện ảnh nước nhà ngày một thăng hoa và gặt hái nhiều thành quả hơn nữa. Riêng bản thân Duy cũng sẽ nỗ lực thật nhiều trong năm 2024 để cống hiến cho khán giả, đối tác bằng những tác phẩm hay, những chương trình chất lượng để đáp lại lòng yêu mến, sự tin tưởng của mọi người đã dành cho những người làm nghệ thuật chúng tôi!’’

692.MC-Hoang-Duy14

692.MC-Hoang-Duy12

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội