MC Xuân Tiến hết mình với chương trình 'Ngày hội sức khỏe và làm đẹp 2019’

12/03/2019 - 17:03
Ngày hội sức khoẻ & làm đẹp 2019 là chương trình giao lưu Văn Hóa Việt – Nhật, đồng thời là đêm gala trao giải tôn vinh các nữ doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đống góp trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp trong và ngoài nước. 
 M-xuan tien 1
MC Xuân Tiến - Ngọc Hương
Đến hẹn lại lên, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019, công ty Tincom Media tiếp tục phối hợp với CLB Nhà báo nữ Việt Nam và công ty Vân Ly tổ chức sự kiện “Ngày hội về sức khoẻ và làm đẹp” đồng thời tôn vinh Top 10 Thương hiệu vàng ngành làm đẹp & chăm sóc khoẻ cộng đồng, tôn vinh Top 10 Bông hồng Á Đông cùng các giải Bông hồng vàng Asean tại Công viên đá Nhật Bản, thu hút hơn 400 khách là các nghệ sĩ và doanh nhân tham dự như Trương Quỳnh Anh, Mai Thu Huyền, Lý Hương, Đinh Y Nhung, Á khôi Băng Châu.
 M-xuan tien 3
M-xuan tien 5
Sự kiện năm nay cũng nhằm mục đích tôn vinh, động viên, khích lệ những nữ doanh nhân không chỉ xinh đẹp, khéo léo chăm sóc vun vén cho gia đình, mà còn là những phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh trước thử thách, sẵn sàng đương đầu với sóng gió nơi thương trường, tạo việc làm cho hàng vạn lao động, đóng góp không nhỏ cho ngân sách nhà nước, giúp cho nền kinh tế Việt Nam có nhiều doanh nghiệp mạnh, hội nhập sâu rộng vào thị trường khu vực và thế giới.
 M-xuan tien 2
Sinh ra trên đất miền Trung, văn hóa cố đô Huế thấm đẫm trong cách nghĩ, cách sống của MC Xuân Tiến. Xuất thân từ một gia đình trí thức, chàng trai trẻ Xuân Tiến đã lịch thiệp và hoạt ngôn ngay từ thuở còn cắp sách đến trường. Bên ngoài sôi nổi, bên trong sâu lắng, quan điểm sống và làm việc của anh vẫn là chọn một lối sống bằng phẳng, kiên trì và nhẫn nại từng bước vượt mọi khó khăn để hướng về tương lai. 
M-xuan tien 6
Chia sẻ về việc nhận lời mời làm MC Cho  Chương Trình, MC Xuân Tiến cho biết đây là một Chương Trình rất ý nghĩa và diễn ra đúng vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, chương trình không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc mà còn vinh danh những phụ nữ có nhiều đống góp cho cuộc sống thêm tươi đẹp. 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội