MC Xuân Tiến tham dự sự kiện “Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới 2019”

26/02/2019 - 22:02
Chiều 21/02, MC Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện trong chương trình ra mắt cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới 2019, dù lịch làm việc của nam MC cũng khá nhiều bận rộn.
Q-xuan tien 2
Giảng Viên - MC Xuân Tiến gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút. Đây là sự kiện nhan sắc tầm cỡ quốc tế, được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo các ban ngành tại thành phố Marseille - Pháp.
Chính sự nổi tiếng cùng với hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, MC Xuân Tiến xuất hiện trong sự trầm trồ của những người mến mộ có mặt tại sự kiện. Anh luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông cùng những sự ưu ái riêng của BTC các sự kiện lớn nhỏ tại Việt Nam. Tuy lịch làm việc khá bận rộn nhưng nam MC cũng cố gắng thu xếp công việc để đến ủng hộ tinh thần bạn bè khi họ tổ chức các chương trình văn hoá, giải trí, các cuộc thi nhan sắc, tài năng trong và ngoài nước.
  Q-xuan tien 1
MC Xuân Tiến - Ca sĩ Địa Hải 
Chia sẻ về việc nhận lời mời đến tham dự sự kiện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài Sắc Thế Giới 2019, MC Xuân Tiến cho biết đây là một cuộc thi hết sức ý nghĩa, không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc mà còn vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn, giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam với bè bạn Quốc tế.
   Q-xuan tien 3
MC Xuân Tiến - Ca sĩ Địa Hải - Nhạc sĩ Cao Anh Phi
Được biết sau khi từ Mỹ trở về, đây là sự kiện đầu năm mà MC Xuân Tiến tham gia. Chàng trai trẻ đầy tiềm năng này sẽ quay trở lại với công việc giảng dạy và tổ chức những buổi chia sẽ kỹ năng phi lợi nhuận dành cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật nói trước công chúng.  
Q-xuan tien 4
MC Xuân Tiến chia sẻ thêm: “Là một người hoạt động nghệ thuật, tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ và các nữ doanh nhân trong thời đại mới. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thí sinh, cuộc thi hứa hẹn sẽ có nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón tại vòng chung kết”.
Q-xuan tien 6
 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội