Nhan sắc nào thuộc Amedia Star sẽ tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc thế giới 2024

18/01/2024 - 00:01

Các cuộc thi hoa hậu luôn là nơi thu hút sự chú ý của công chúng bởi nhan sắc vàtài năng, sựứng xử của thí sinh - những cô gái đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ tại một vùng lãnh thổ nhất định. Là một trong những quốc gia ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc Quốc tế, Việt Nam đã có nhiều đại diện tài năng tham dự và đăng quang các ngôi vị cao nhất.

 

hoang-hai-yen-spotlight-vietnam0

Nười đẹp 19 tuổi Hoàng Hải Yến– quản lý bởi Amedia star sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Toàn cầu 2024 tại Singapore

 

Hoàng Hải Yến tên thật là Hoàng Thị Hải Yến, sinh năm 2005, lớn lên tại Ninh Bình, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị nhân lực - Viện đào rạo Quốc tế, Đại học Thương mại. Được gia đình yêu thương, chăm chút từ nhỏ nên Hải Yến có nhiều cơ hộihoạt động trong môi trường nghệ thuật. Cô từng đoạt giải Á quân Tiếng hát hoa phượng đỏ tỉnh Ninh Bình Á hậu một cuộc thi cấp quốc gia.

 

Vượt qua hàng trăm hồ sơ gửi về tham dự, được các vị Mentor Dương Yến Ngọc, siêu mẫu Quang Hoà cùng các chuyên gia thời trang, hình thể từ Công ty Amedia Star uốn nắn, rèn luyện qua các vòngtuyển chọn gắt gao, người đẹp tuổi teen đã nhận được sự đồng thuận tuyệt đối của Ban tổ chức, Ban cố vấn casting call, phù hợp tiêu chuẩn và tiêu chícủa cuộc thi năm nay.

 

hoang-hai-yen-spotlight-vietnam1

Bà Jen Bùi công bố đại diện trong dự án Hoa hậu Hoàn vũ Toàn cầu 2024, bản quyền thuộc L.AStar, đồng tổ chức tại Việt Nam cùng Amedia Star

 

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố đại diện, Hoàng Hải Yến khoe nhan sắc đằm thắm vớimột thiết kế đặc biệt được NTK Kim Loan chăm chút riêng. Cũng tại sự kiện, người đẹp còn trình bày ca khúc nói về tình yêu quê hương đất nước và tham gia một đoạn thị phạm catwalk cùng hai HLV Red Bacon và Jethro Sulayao.

 

hoang-hai-yen-dien-dan-nghe-thuat0

Hinhanh130129

hoang-hai-yen-dien-dan-nghe-thuat3

 

dam-kim-loan

Hoàng Hải Yến cho biết mình rất tự tin trước thềm cuộc thi vì từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang và hoạt động nghệ thuật từ bé. ‘’Đây cũng là cơ hội để tôi học hỏi, cọ xát để phát triển bản thân mình hơn nữa. Từ đó tiến thêm một bước trên con đường hoàn thiện bản thân, đóng góp cho các hoạt động của. Amedia Star, tôi luônxem đó là đam mê và động lực học tập, làm việc trong tương lai” - người đẹp chia sẻ thêm.

 

hoang-hai-yen-spotlight-vietnam6

hoang-hai-yen-spotlight-vietnam5

 

Các đơn vị/cá nhân sẽ đồng hành cùng Amedia Star trong năm 2024:

Mentor: 

CEO Red Lotus - Á hậu, người mẫu, diễn viên Dương Yến Ngọc

Diễn viên, siêu mẫu, mentor Quang Hoà

Nhà đào tạo hoa hậu quốc tế – Mr. Red Bacon

Huấn luyện viên catwalk quốc tế - Mr. Jethro A.Sulayao

Trang phục:

- NTK Kim Loan

NTK Nguyễn Minh Tuấn

- Veston Duy Tân

- NTK Thoa Trần

NTK Kim Trọng

 

Make up artist:

- Gia Khang

Huy Phát

Henrry

 

Truyền thông: Spotlight Vietnam

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội