Những nỗ lực của Phương Hằng đến giải thưởng Cánh Diều Vàng 2018

13/04/2019 - 18:04
Tối 12-4 vừa qua, Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2019 đã diễn ra tại Tp.HCM, nữ diễn viên trẻ Phương Hằng đã được xướng tên ở hạng mục 'Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất' với vai Út Minh trong bộ phim truyền hình 'Gạo nếp gạo tẻ'. Đây là quả ngọt đầu mùa sau bao nhiêu năm lặng lẽ làm nghề của cô diễn viên trẻ nhưng làm việc cực kỳ nghiêm túc này.
f-phuong hang 3
Vai Út Minh trong bộ phim truyền hình 'Gạo nếp gạo tẻ' được Hội Điện Ảnh Việt Nam đánh giá và công nhận trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2018 là điều vô cùng hạnh phúc với diễn viên Phương Hằng sau bao nhiêu năm lặng lẽ làm nghề và nói-không-với-scandal, những cố gắng và nỗ lực của nữ diễn viên trẻ cũng đã gặt hái được những trái ngọt đầu tiên.
f-phuong hang 4
Cô diễn viên trẻ bối rối khi lên nhận giải với những cảm xúc đan xen vừa hạnh phúc vừa hồi hộp khi hồi tưởng lại những kỷ niệm trong suốt 2 năm đồng hành cùng Gạo nếp gạo tẻ.
f-phuong hang 13
Biên kịch Hoàng Anh - người rất hiếm khi xuất hiện chỗ đông người nhưng hôm qua cũng đã âm thầm xuất hiện để chúc mừng cô em Phương Hằng.
f-phuong hang 5
Phương Hằng cho biết các thành viên trong đoàn phim như diễn viên Lê Phương, Thuý Ngân cũng đã nhắn tin chúc mừng nữ diễn viên đàn em, điều này khiến cô thấy ấm áp và hạnh phúc. Với Phương Hằng, cả nhà Gạo nếp gạo tẻ như gia đình nhỏ thứ hai của cô sau 2 năm gắn bó, gần như buồn vui nào của từng thành viên cũng được những người còn lại quan tâm, sẻ chia. 
f-phuong hang 6
Giải thưởng như lời tri ân của Phương Hằng gửi đến gia đình, ba mẹ và ông xã - diễn viên, người mẫu Anh Tâm, những người luôn cho cô điểm tựa trong cuộc sống, luôn tự hào và hy sinh rất nhiều để cô có được ngày hôm nay. Rằng cô chọn con đường nghệ thuật đễ đi hoàn toàn là ước mơ chính đáng và sẽ luôn lao động nghiêm túc, không hề là một cuộc dạo chơi, thờ ơ.
 
Đồng thời Phương Hằng cũng gửi lời cảm ơn đến Đạo diễn Thạch Thảo - đạo diễn phim Gạo nếp gạo tẻ Phần 1 cùng tất cả các thành viên trong đoàn phim, cô sẽ luôn cố gằng phấn đấu để hoàn thiện diễn xuất của mình hơn nữa trong những dự án sắp tới.
f-phuong hang 9
Phương Hằng cũng gửi lời tri ân đến Đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, đạo diễn phim Thứ 3 học trò và cũng là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia: ''Nhờ có sự động viên và dạy dỗ ngày đó của thầy mà em có động lực hơn để tự tin phấn đấu trên con đường nghệ thuật.''
f-phuong hang 7
f-phuong hang 8
Phương Hằng chia sẻ niềm vui cùng ông xã Anh Tâm
f-phuong hang 11
f-phuong hang 10
 
 Kop

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội