NOVA ENTERTAINMENT CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG CUỘC THI “HOA HẬU CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM 2022”

27/03/2022 - 11:03

 

Chiều 26 tháng 3 năm 2022, tại khách sạn Caravelle, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Nova Entertainment đã tổ chức buổi họp báo công bố Cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022” sẽ được chính thức khởi động.

 

 

28.miss0

 

Hoa hậu Trương Ngọc Ánh - GĐ Nova Entertainment, đại diện Ban tổ chức cuộc thi

 

 

 

28.miss1

 

 

“Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam” là cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Trở lại sau 9 năm, cuộc thi tiếp tục sứ mệnh kết nối văn hóa giữa các dân tộc Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. 

 

 

Nova Entertainment vinh dự giữ bản quyền và tổ chức cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam”. Đơn vị này kỳ vọng sẽ tôn vinh những người đẹp thân thiện, mang vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng với những câu chuyện truyền cảm hứng, mang ước mơ của phụ nữ Việt Nam vươn xa. 

 

 

 

Trong vai trò Trưởng ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Thạc sĩ – NTK Lê Sĩ Hoàng cho biết:“Việt Nam có 54 dân tộc và đó là 54 nền văn hoá vô cùng phong phú và đa dạng. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm một cô gái biết gìn giữ, phát huy và quảng bá giá trị bản sắc của dân tộc. Đó chính là người sẽ làm cầu nối để đưa văn hóa dân tộc mình đến gần hơn với cộng đồng, giúp mọi người hiểu biết hơn dân tộc mình. Trong một thế giới hiện đại, văn hóa giúp nhận diện rõ hơn về mỗi dân tộc, với những nét đặc thù riêng. Tôi tin tưởng cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ góp phần gìn giữ văn hoá và phát huy thêm những giá trị tốt đẹp”.

 

 

 

 

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành Đại sứ và là giám khảo Cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Đây là cơ hội để tôi có thể thực hiện được lời hứa của mình với các bạn thiếu nữ dân tộc, giúp các bạn biến ước mơ thành hiện thực.

 

Mỗi người có một ước mơ khác nhau và tôi biết điều đó. Tôi là một người đi trước, có thể định hướng cho các em. Với sự trở lại của cuộc thi, điều tôi hy vọng nhất là tất cả các cô gái sẽ thật sự tự tin và thể hiện được tình yêu, niềm tự hào với những tinh hoa, nét đặc trưng nhất của đồng bào mình”.

 

 

 

 

Đại diện Ban tổ chức, bà Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tạo sự kết nối giữa 54 dân tộc Việt Nam là điều Nova Entertaiment hướng tới khi tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Chúng tôi mong muốn cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam như một sứ giả văn hoá đem những điều tốt đẹp nhất của các dân tộc để giới thiệu đến cộng động người Việt nói riêng, trên thế giới nói chung. Ngoài ra chúng tôi cũng mong muốn được đem đến nhiều cơ hội cho các cô gái trẻ ở vùng sâu, vùng xa, giúp các bạn có thể thực hiện được ước mơ trên con đường chinh phục tri thức, xây dựng một tương lai tươi sáng”. 

 

 

28.miss3

 

BGK cuộc thi

 

 

 

Đặc biệt, sự có mặt của Miss Earth 2021 Destiny Wagner trong dàn giám khảo quyền lực cũng tạo nên sự vinh dự cho thí sinh nào được chính Hoa hậu trái đất theo dõi, truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm tại đấu trường Quốc tế sau khi đăng quang.

 

 

28.miss9

 

28.miss8

 

28.miss6

 

28.miss5

 

28.miss11

 

28.miss12

 

Cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022” sẽ tuyển chọn các công dân nữ có độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi, có chiều cao từ 1m60, chưa lập gia đình và có trình độ từ phổ thông trung học. Đặc biệt, các thí sinh là người dân tộc thiểu số, vì điều kiện khó khăn chưa tốt nghiệp phổ thông trung học, tùy vào hoàn cảnh, điều kiện cụ thể từng trường hợp, Ban tổ chức có thể xem xét đặc cách về quy định trình độ học vấn để thí sinh được phép tham dự cuộc thi trước, sau đó sẽ được Ban tổ chức tạo điều kiện hoàn tất việc học tập sau khi kết thúc cuộc thi.

 

 

Ngày 26/03/2022 đến ngày 07/05/2022: Cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022” chính thức khởi động và tuyển sinh.

Vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 27/04/2022 tại Hà Nội và 07/05/2022 tại TP.HCM. Top 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tham gia chuỗi chương trình truyền hình “Những đóa hoa nắng mai” được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết và Đà Lạt.

Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 12/07/2022 đến ngày 16/07/2022 tại TP.HCM. Đêm đăng quang “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022” sẽ tìm ra ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 và 6 giải phụ: Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp du lịch, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp truyền cảm hứng. 

Đặc biệt với những thí sinh tham dự cuộc thi có đam mê và khả năng trong lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh, kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội thử sức tham gia đồng hành cùng những dự án nổi bật đến từ Tổng công ty Nova Service.

Tân “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022” sẽ đại diện cho quốc gia tham dự “Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2022”. 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội