Pha Lê mang ước mơ được làm mẹ lên sân khấu ‘Én vàng nghệ sĩ 2020’

10/10/2020 - 23:10

Nữ ca sĩ Pha Lê mang ước mơ được làm mẹ lên sân khấu “Én Vàng nghệ sĩ” và thẳng thắn lên án những người bỏ rơi con vừa mới sinh.

 

Xuất hiện trong chương trình, Pha Lê mang đến câu chuyện ẩn ý về “lửa”. Cô cho rằng phụ nữ là người giữ lửa, trong đó làm mẹ là một thiên chức. Tuy nhiên, cô đồng cảm với những người không may mắn, không có được thiên chức đó.

Pha Lê cảm nhận tuy khoa học tiến bộ, mọi thứ có thể giải quyết nhưng nó mang đến những thách thức mới về tài chính, sức khỏe. Cô cũng phê phán hành động bỏ rơi con của nhiều người trong khi nhiều người khao khát được làm mẹ mà không thể thực hiện được. Khi đó, lửa trong lòng Pha Lê không còn là lửa hy vọng mà là lửa căm phẫn.

Pha Lê

Xúc động trước phần thi của giọng ca “Nếu em được lựa chọn”, siêu mẫu Hà Anh cho rằng Pha Lê đã dũng cảm khi nói lên được khát khao của mình thông qua tiết mục. NSƯT Vũ Thành Vinh xin được đặt cảm xúc lên trên khi nói về tiết mục này của Pha Lê. Nam giám khảo cho rằng tiết mục này đã chạm đến anh và cũng mong nó sẽ chạm đến nhiều người.

Nhà báo Hà Quang Minh khen Pha Lê đã thành công khi cất lên được tiếng nói chứa thông điệp mình muốn truyền tải. Ngoài ra, nam giám khảo khen chất giọng, tốc độ nói của Pha Lê, đặc biệt chuyển từ vai trò dẫn và diễn hợp lý.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội