PHONG CÁCH ĐỘC LẠ ĐƯỢC CÁC THÍ SINH MIỀN BẮC MANG ĐẾN VIETNAM'S NEXT TOP MODEL 2019

30/09/2019 - 16:09

Sau buổi casting tại TP.HCM, Vietnam’s Next Top Model tiếp tục tìm kiếm các gương mặt tiềm năng tại năng tại Hà Nội. Ngay từ sáng sớm ngày 30.09.2019, rất đông các thí sinh đã có mặt tại Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa để tham dựvòng casting. Với chủ đề “Be Unique - Hãy là duy nhất”, buổi sơ tuyển tại miền Bắc tiếp tục thu hút được hàng trăm bạn trẻ với nhiều phong cách mang màu sắc ấn tượng. 

Sáng nay, không khí tại Vạn Hoa Premium chưa bao giờ nóng đến thế bởi số lượng thí sinh tới đăng ký casting trực tiếp rất đông đảo. Không chỉ có trong khu vực nội thành, rất nhiều thí sinh quy tụ từ nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí có những bạn thất bại ở vòng casting miền Nam trở lại để giành được cơ hội vào vòng tiếp theo. Nhiều thí sinh đã chuẩn bị trang phục và tâm lý từ nhiều tháng để có phần thể hiện thật ấn tượng trước ban giám khảo. 

Rất nhiều thí sinh đã tập trung từ rất sớm để đăng ký casting miền Bắc

Vòng sơ tuyển tại miền Bắc quy tụ khá nhiều nam thanh nữ tú đến tham gia

Buổi casting hôm nay quy tụ nhiều gương mặt triển vọng, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều màn trình diễn ấn tượng. Ngoài những gương mặt mới, nhiều thí sinh từ Top Model Online 2019, những mùa Vietnam’s Next Top Model trước, thậm chí là những bạn vừa thất bại ở vòng casting tại Sài Gòn, đều quay trở lại để tìm kiếm cơ hội trở thành quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019. 

Mèo Thoại - thí sinh chiến thắng Top Model Online 2019 cũng đến góp mặt tại vòng sơ tuyển miền Bắc.

Huỳnh Thị Biết Điều - sau thất bại tại vòng casting miền Nam đã quyết tâm trở lại vòng sơ tuyển tại Hà Nội giành cơ hội tiến vào nhà chung 

Thí sinh chuyển giới Nguyễn Lâm Hoàng Hiếu Trung (bên trái)

Bộ ba giám khảo quyền lực cũng đã có mặt tại vòng sơ khảo Vietnam’s Next Top Model 2019 tại Hà Nội để tiếp tục tìm kiếm những gương mặt tiềm năng cho cuộc thi. Dàn giám khảo cũng xuất hiện với những bộ cánh ấn tượng. 

Đến với buổi casting hôm nay, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện bộ cánh với những đường cắt xẻ táo bạo tạo sự trẻ trung và gợi cảm. Bộ trang phục màu trắng của vị giám khảo ‘cầm trịch’ chương trình còn thể hiện sự trang trọng và tinh tế. Bên ngoài, siêu mẫu còn kết hợp thêm chiếc áo choàng khiến tổng thể trang phục vừa quyền lực, sang trọng những vẫn nhẹ nhàng, tinh tế. 

Host Võ Hoàng Yến

Nếu như vòng casting tại miền Nam, giám khảo Nam Trung nổi bật trong bộ vest màu ‘vàng tươi’ thì tại vòng sơ khảo miền Bắc anh lại mang tới phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung với sắc hồng pastel. 

Giám đốc sáng tạo Nam Trung

Mâu Thủy cũng gợi cảm không kém khi áp dụng trang phục ánh kim vào thời trang ban ngày, mang đến nét gợi cảm cho người mặc nhưng vẫn tôn lên được vẻ thanh lịch và không quá phô sắc vóc. Bộ cánh được chọn lựa phù hợp với làn da nâu khỏe khoắn và đường cong đồng hồ cát của Mâu Thủy. 

Mâu Thuỷ - Cố vấn chuyên môn của các thí sinh VNTM mùa 9

Bộ ba giám khảo đã sẵn sàng lựa chọn những gương mặt sáng giá nhất tại miền Bắc

Sau vòng sơ tuyển tại TP.HCM, miền Bắc sẽ là chặng dừng chân cuối cùng của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2019. Với chủ đề “Be Unique - Hãy là duy nhất”, Ban Giám khảo sẽ tiếp tục lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất với phong cách độc đáo và nổi bật để trở thành thế hệ tiếp theo của làng người mẫu Việt Nam. Vietnam's Next Top Model năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả xem đài một sự bùng nổ mới ở mùa giải thứ 9. 

Mọi thông tin cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình Vietnam’s Next Top Model:https://www.facebook.com/vnntm/

Địa điểm castingmiền Bắc (30/09 và 01/10/2019)

Trung tâm Tiệc & Sự kiện Vạn Hoa Premium - Số 2 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Website:www.vanhoaclub.com.vn)

 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội