Á hậu Tâm Lan ngồi ''ghế nóng'' Miss Di sản áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024

CEO HABOBI– Á hậu Tâm Lan là một trong những Doanh nhân không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo, sản xuất ra dòng mỹ phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường ngành làm đẹp, mà còn chủ động kết nối với cộng đồng thông qua các dự án văn hóa, nghệ thuật. Thông qua những hoạt động này, CEO mong muốn lan tỏa tình yêu và niềm tự hào về văn hóa Việt đến với đông đảo công chúng.

 

495.a-hau-tam-lan5

CEO - Á hậu Tâm Lan (bìa phải)

Trong bối cảnh văn hóa Việt Nam đang ngày càng được chú trọng và phát triển, nhất là các sự kiện mang tính bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của Di sản Quốc gia. Cuộc thi tìm kiếm người đại diện cho danh hiệu Miss Di sản áo dài phụ nữ Việt Nam 2024 không chỉ là sân chơi sắc đẹp mà còn là nơi tôn vinh nét tinh tuý của thời trang áo dài - vẻ đẹp truyền thống qua hàng ngàn năm của dân tộc. Đặc biệt, sự góp mặt của CEO HABOBI - Á hậu Tâm Lan trong vai trò giám khảo đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

495.a-hau-tam-lan4

 

Thường xuyên tham gia các buổi trình diễn thời trang, sự kiện văn hóa, nàng hậu cũng tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những thành phần yếm thế trong xã hội như người già neo đơn, trẻ em nghèo, người lang thang cơ nhỡ…

495.a-hau-tam-lan7

 

Sự kết hợp của thương hiệu HABOBI với Miss Di sản Áo dài phụnữ Việt Nam 2024 là một minh chứng rõ nét cho sự tâm huyết của CEO với việc gìn giữ và phát huy tinh hoa văn hóa Việt. Thông qua cuộc thi này, HABOBI không chỉ giới thiệu những sản phẩm độc đáo của mình, mà còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài - một biểu tượng văn hóa của Việt Nam.

495.a-hau-tam-lan2

 

CEO Tâm Lan đã trải qua một hành trình đáng ngưỡng mộ từ khi đăng quang Á hậu đến khi trở thành một doanh nhân thành đạt. Không dừng lại ở một danh hiệu người đẹp mà cô tiếp tục phấn đấu, trau dồi kiến thức và kỹ năng để phát triển sự nghiệp.

495.a-hau-tam-lan-BGK0

 

Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực thời trang và showbiz, Á hậu Tâm Lan đượcBan tổ chức Miss Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến những đánh giá chuyên môn, khách quan và đầy tính nhân văn cho cuộc thi, nàng hậu còn là người định hướng, truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, khuyến khích họ tự tin, không ngừng phấn đấu và nâng tầm bản thân.

495.a-hau-tam-lan-BGK1

495.a-hau-tam-lan-BGK2

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Hoạt động theo ĐKKD số 0315730923 ngày 12/06/2019 của Sở KH & ĐT Tp.HCM 

Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 

 

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo

Trụ sở: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội