Nghệ sĩ đàn tranh Bích Ngọc đăng quang Á hậu Miss Di sản áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024

 

Cuộc thi Miss Di sản Áo dài Việt Nam qua ảnh 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới truyền thông. Sự kiện không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam mà còn góp phần quảng bá, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của trang phục áo dài. Trong đó, thísinh – nghệ sĩ đàn tranh tài năng Nguyễn Thị Bích Ngọc đến từ Hải Phòng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

 

529a-hau-nguyen-thi-bich-ngoc-miss-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim4

 

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú cùng khả năng giao tiếp khéo léo, ngoài giải Á hậu 1 Miss Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, nàng hậu Bích Ngọc vinh dự giành 2 giải thưởng phụ là Đại sứ Di sản áo dài và Người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi năm nay.

 

Là một trong những thí sinh tài sắc của cuộc thi Miss Di sản áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024, trướckhi đăng quang, Á hậu Nguyễn Thị Bích Ngọc từng Đoạt Huy chương Bạc Hội diễn Toàn quốc ‘’Đàn hát dân ca ba miền 2021’’.

 

529a-hau-nguyen-thi-bich-ngoc-miss-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim6

529a-hau-nguyen-thi-bich-ngoc-miss-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim7

 

Nguyễn Thị Bích Ngọc sinh năm 1986, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Quyết định tham gia cuộc thi Miss Di sản Áo dài Việt Nam qua ảnh 2024 là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời người đẹp đa tài. Mặc dù đã có một sự nghiệp khá thành công, nhưng cô vẫn muốn thử sức mình trong một lĩnh vực mới, đồng thời thể hiện tình yêu của mình đối với trang phục truyền thống Việt Nam.

 

Được biết, Á hậu Bích Ngọc hiện đang công tác tại hãng xe Toyota Nankai, thành phố Hải phòng. Ngoài công việc kinh doanh, Bích Ngọc cũng là một nghệ sĩ đàn tranh chuyên nghiệp từng tham gia nhiều hội diễn văn nghệ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng là Hoa khôi Cuộc thi nữ doanh nhân tài năng duyên dáng.

 

529a-hau-nguyen-thi-bich-ngoc-miss-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim3 

Là một người luôn đề cao giá trị truyền thống, tính cách và lối sống của Á hậu cũng luôn hướng về cội nguồn và trân trọng những giá trị bền vững của dân tộc. Từ đó cô thường xuyên tham gia cũng như góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam đến với khách hàng trong nước và quốc tếthông qua công việc và các hoạt động văn hoá tại địa phương.

 

529a-hau-nguyen-thi-bich-ngoc-miss-ao-dai-quy-ba-toan-cau-2024-hoang-kim2

 

Cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2024 là sự kiện ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa dân tộc, từ đó gìn giữ và phát huy vẻ đẹp truyền thống của áo dài trong lòng mỗi người Việt Nam. Thông qua việc tôn vinh và quảng bá hình ảnh của áo dài, cuộc thi đã tạo động lực cho các chị em phụ nữ Việt Nam phát huy bản sắc, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và lan toả những thông điệp tích cực đến cộng đồng. Hy vọng rằng, cuộc thi sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, góp phần gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Hoạt động theo ĐKKD số 0315730923 ngày 12/06/2019 của Sở KH & ĐT Tp.HCM 

Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 

 

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo

Trụ sở: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội