Văn Thị Minh Hiếu - Á hậu 3 Miss Business Peace 2024

Cuộc thi Miss Business Peace 2024 vừa khép lại với một kết quả đầy bất ngờ và ấn tượng. Trong số những gương mặt tài sắc vẹn toàn đó, doanh nhân Văn Thị Minh Hiếu đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2, đồng thời, người đẹp cũng giành thêm giải thưởng phụ: Người đẹp được yêu thích nhất.

444.A-hau-2-Van-Thi-Minh-Hieu8 

Á hậu VănThị Minh Hiếuhiệnđang là CEO Công ty TNHH Meta Life Global, chuyên về kinh doanh tổ yến xuất khẩu. Côyêu thích dòng nhạc Bolero và luôn tâm niệm rằng: “Khi ta có ý chí thì mọi khó khăn sẽ được giải quyết”.

444.anh-bia-A-hau-2-Van-Thi-Minh-Hieu2

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp trí tuệ và tài năng kinh doanh đã giúp Minh Hiếu tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu Miss Business Peace 2024, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và ban giám khảo

Ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi, Văn Thị Minh Hiếu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả bằng vẻ đẹp tự nhiên cùng phong thái tự tin. Cô sở hữu một gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa cùng nụ cười rạng rỡ, toát lên vẻ đẹp trí tuệ của một nữ doanh nhân thành đạt. Chặng đường chinh phục vương miện Miss Business Peace 2024 của Minh Hiếu là một hành trình đầy thử thách và ý nghĩa. 

444.A-hau-2-Van-Thi-Minh-Hieu0

Văn Thị Minh Hiếu luôn đặt ra cho mình những mục tiêu rõ ràng và không bao giờ từ bỏ. Cô tin rằng, chỉ cần có đam mê và quyết tâm, mọi khó khăn sẽ trở thành cơ hội để học hỏi và phát triển.

444.A-hau-2-Van-Thi-Minh-Hieu4

Cảm nhận được ý nghĩa và giá trị của cuộc thi, Minh Hiếu đã dành hết tâm huyết để thực hiện ước muốn của mình. Cô không chỉ muốn chứng tỏ bản thân mà còn muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội.

Với vai trò là một Á hậu, Minh Hiếu không chỉ đại diện cho vẻ đẹp mà còn là hình mẫu cho những phụ nữ trẻ tuổi hiện đại. Cô mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích họ theo đuổi ước mơ của mình mà không ngần ngại.

444.A-hau-2-Van-Thi-Minh-Hieu3

444.A-hau-2-Van-Thi-Minh-Hieu6

Chức danh Á hậu 3 Miss Business Peace 2024 đã giúp Văn Thị Minh Hiếu không chỉ mở rộng mạng lưới kết nối mà còn nâng cao hình ảnh của một doanh nhân trẻ trong mắt cộng đồng. Cô mong muốn sử dụng tiếng nói của mình để nâng cao nhận thức về vai trò của phụ nữ trong kinh doanh và xã hội. Với những kế hoạch tương lai đầy tham vọng, Minh Hiếu hy vọng sẽ có thể góp phần thay đổi những quan niệm cũ kỹ và thúc đẩy sự bình đẳng trong môi trường kinh doanh.

Trang phục công sở: NTK Thân Hoàng Bích Thủy

Trang phục dạ hội: NTK Tommy Nguyễn

Áo dà: NTK Tony Phạm


Các danh hiệu đã được trao trong đêm chung kết:

Hoa hậu Hoắc Thị Huyền (139)

Á hậu 1 Huỳnh Thị Tuyết Lan (039)

Á hậu 2 Phạm Thị Tuyết (286), Trần Kim Hương (268)

Á hậu 3 Hoàng Thị Thu (336), Lê Thị Mai Anh (399), Văn Thị Minh Hiếu (168)

Đáng chú ý, danh hiệu Hoa hậu nhân ái đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương (199) nhờ sự hiệu quả trong việc thực hiện các dự án thiện nguyện của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình 2024 - Miss Business Peace 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ VH-TT-DL chứng nhận cho Công ty Cổ phần Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam nắm bản quyền độc quyền và được được Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Thuận chấp thuận tổ chức theo giấy phép Số: 2431/UBND - NXNV, diễn ra từ ngày 18 đến 23 tháng 8 tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm.

Ngoài việc hướng đến sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam thành đạt, BTC cũng hướng đến việc giữ gìn, phát huy những thế mạnh du lịch, các giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Ninh Thuận đến bạn bè trong và ngoài nước. Đồng thời, lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Hoạt động theo ĐKKD số 0315730923 ngày 12/06/2019 của Sở KH & ĐT Tp.HCM 

Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 

 

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo

Trụ sở: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội