CEO - Á hậu Thanh Nhã được vinh danh Top 10 Doanh nhân xuất sắc 2022

10/10/2022 - 12:10

Sáng ngày 8.10 tại Nhà hát Hoà Bình Tp. HCM, CLB Doanh nhân Việt Nam - Cơ quan Trung Ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ tôn vinh Doanh nhân Việt Nam xuất sắc 2022 và Sản phẩm dịch vụ chất lượng vàng 2022. Tại buổi lễ long trọng này, Á hậu Trần Thuỵ Thanh Nhã - CEO Công ty bất động sản Kim Long Thành Công đã được Phó chủ tịch thường trực - Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng danh hiệu Doanh nhân xuất sắc 2022.

 

chinha-10-10-traogiai2

chinha-10-10-traogiai1

chinha-10-10-traogiai0

 

Đầu tháng 10, chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 đã và đang được khởi xướng trên toàn quốc, trải qua hai năm khó khăn vì dịch bệnh, các doanh nghiệp đang dần hồi phục sau những biến cố bất ngờ về an sinh xã hội, tài chính... Nhằm khuyến khích, động viên doanh nghiệp và giới doanh nhân, Cơ quan TW Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa đã tổ chức buổi Toạ đàm, nhằm lắng nghe những câu chuyện ''vượt bão thành công'' trong mùa Covid. Qua đó, những ý tưởng táo bạo, những cách xử lý, chèo chống đưa công ty vào vùng an toàn, những chiến lược mang tầm bức phá đã được kể lại phía sau cơn khủng hoảng kinh tế toàn cầu vừa qua.

 

chinha-10-10-traogiai3

chinha-10-10-traogiai4

 

Bất động sản là lĩnh vực chịu ảnh hưởng khá nặng nề trong cơn đại dịch, dòng tiền người dân đổ vào mảng này để đầu tư, định cư... đã phải ''quay đầu'' liên tục khi sự lây lan của căn bệnh làm cả thế giới phải thay đổi, Công ty Kim Long Thành Công cũng nằm trong vòng xoáy nghiệt ngã đó. Từ một doanh nghiệp đầu tư Bất động sản có vị thế trên thương trường, với những khu du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ, những công trình nhà ở đa dụng tại Đồng Nai, dịch ''can qua'', ban lãnh đạo đã phải ngồi lại để định hướng những nước cờ mới để giúp Kim Long Thành Công không bị ''chìm'' dưới cơn đại hồng thuỷ suy thoái kinh tế.

 

chinha-10-10-tapthecongty0

 

CEO Trần Thuỵ Thanh Nhã kể lại: ''Khi đó tôi cũng chao đảo lắm, dự án lớn thì tạm dừng xây dựng, dự án nhỏ thì không có người mua, vay thêm tiền ngân hàng để cầm cự thì cũng không ổn, vì chẳng một ai đoán được ngày hết dịch! Nhưng trong cái xui lại có cái... bớt rủi (cười), trong khi dự án xây thô, đầu tư nhà đất quy mô lớn thì chững lại, nhưng đất nền lẻ, giá rẻ thì lại khá suôn sẻ. Từ đó, tôi đặt phương châm ''lấy ngắn nuôi dài, tích tiểu thành đa'' trong việc điều tiết công việc thời Covid. Thật may khi những dự án nhỏ lẻ đó đã ''cứu'' lấy công ty trong cơn lốc làm tiêu điều nền kinh tế cả thế giới. Thế mạnh của Kim Long Thành Công là đầu tư dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ, hoàn thiện công trình thô, nhưng từ sau năm 2022, phân phối đất nền mặt tiền, đất nền lẻ dưới 10.000m2 cũng là lợi thế của công ty chúng tôi.''

 

chinha-10-10-traogiai5

Giải thưởng vinh danh Doanh nhân xuất sắc năm 2022 cũng là giải thưởng đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản mà CEO Thanh Nhã đạt được. Cô cho biết: ''Tôi là người quyết đoán, đã làm gì là làm tới cùng, làm bằng được mới thôi nên người đầu tiên cô mâu thuẫn, lại là chính mình. Cũng nhờ sự hậu thuẫn, hợp tác rất lớn từ tập thể nhân sự, Ban giám đốc, quản lý các phòng ban trong công ty đã hỗ trợ, tham mưu, nhờ đó, tất cả mới cùng vững vàng trên con thuyền chung. Giải thưởng này không dành riêng cho tôi mà dành cho toàn thể cộng sự của tôi tại Kim Long Thành Công!''

chinha-10-10-tapthecongty2

Từ trái qua: Nhà sản xuất Hồ Viết Cường, Mrs. Thảo, CEO - Á hậu Thanh Nhã và Tổng giám đốc Lê Kim

 

Năm 2022, một lần nữa nàng hậu đặt nền móng cho một mảng đầu tư hoàn toàn mới mẻ: Thành lập Tập đoàn truyền thông đa phương tiện Kim Long Thành Công, dưới sự hậu thuẫn của Công ty TNHH Kim Long Thành Công và Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã.

Dự kiến, công ty sẽ phát triển theo hướng chuyên về tổ chức những sự kiện âm nhạc, giải trí tầm cỡ trong nước, đồng thời chú trọng về những sự kiện văn hoá, kinh doanh, biểu diễn, triển lãm có quy mô nhỏ và vừa diễn ra tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

 

chinha-10-10-chandung2

maiamtinhthuong-20223

 

Sự kiện gần nhất sắp tới là đêm nhạc tại Nhà hát Hoà Bình với tên gọi Mái ấm tình thương, với sự tham gia của hàng loạt sao Việt như ca sĩ Minh Hằng, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Lưu Chí Vỹ, nghệ sĩ Châu Thanh, Dương Hồng Loan... Chương trình được bảo trợ truyền thông bởi Đài truyền hình HTV, VOV và hơn 40 đơn vị báo chí tham gia đưa tin. Đặc biệt, đơn vị đồng hành là Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, toàn bộ số tiền ủng hộ cho đêm nhạc sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản của UB MTTQVN huyện Bù Gia Mập với mục đích xây nhà cho các hộ nghèo, gia đình neo đơn, thu nhập thấp nhằm nâng cao đời sống dân sinh trong huyện được mệnh danh ''nghèo nhất tỉnh Bình Phước'' này. 

 

chinha-10-10-chandung3

 

Nàng hậu Thanh Nhã tâm tư: ''Tôi đang làm rất nhiều việc, cũng có thể ''xông pha'' ở nhiều lĩnh vực, nhưng điều tôi muốn làm nhất chính là thiện nguyện. Vì tôi là người từng rơi xuống tận cùng tuyệt vọng trong cuộc sống vì kinh tế không suôn sẻ, cũng từng trách trời trách đất tại sao mình vất vả giữa cuộc sống này nhiều gấp đôi gấp ba người khác. Rồi tôi nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ từ người này người khác, những sự quan tâm cùng định hướng đúng đắn đã giúp tôi thay đổi mọi thứ và có ngày hôm nay. Nên sự thấu cảm của tôi với các thành phần yếm thế trong xã hội là rất lớn. Tâm nguyện của tôi lúc này là xây thật nhiều nhà dưỡng lão để cưu mang, đỡ đần những người già neo đơn, khó khăn, giúp họ vui sống trong những ngày mưa nắng còn lại của cuộc đời. Để làm được việc này, bản thân tôi càng phải phấn đấu mỗi ngày, cho cả phần mình và cho người khác, vì một xã hội tốt đẹp, một cuộc đời đáng để sống hơn!''

 

chinha-10-10-chandung4

Đêm nhạc Mái ấm tình thương sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM ngày 19 tháng 11 năm 2022, được dàn dựng, điều phối bởi Nhà sản xuất, đạo diễn, ông bầu mát tay trong Vbiz Hồ Viết Cường, dẫn dắt bởi MC Quỳnh Trâm, MC Trương Bích Truyền. 

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội