Giao lưu trực tuyến cùng top 12 của ‘Solo cùng Bolero 2021’

28/06/2021 - 16:06

Sau 3 vòng thi với đầy những cung bậc cảm xúc. Solo cùng Bolero chỉ còn lại 12 giọng ca vượt trội nhất. Để tiếp thêm năng lượng cho 12 chiến binh trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt đang chờ phía trước, các thí sinh sẽ được nhận món quà đặc biệt.

 

Trong tập 14, tập phát sóng đặc biệt của Solo cùng Bolero, các thí sinh sẽ có dịp nhìn lại mình qua các chặng đường và cùng được lắng nghe đóng góp ý kiến đến từ Ban cố vấn. Từ đó, các thí sinh sẽ có thêm động lực để rèn luyện trước khi đến với những thử thách cam go hơn. Danh ca Phương Dung, ca sĩ Quốc Đại, và ca sĩ Tố My sẽ là Ban cố vấn đưa ra những góp ý cho các thí sinh trong tập tuần này.

Mở đầu là video clip hành trình của chàng trai 23 tuổi – Hoàng Thắng. Ban cố vấn hết lời khen ngợi nam thí sinh vì sự biến đổi lột xác của anh trong vòng thi Dấu Ấn. Với ca sĩ Tố My, nữ ca sĩ đã thốt lên: “Về ngoại hình, phong cách ăn mặc và mái tóc thì Tố My cảm thấy rất ấn tượng với phong cách phong trần, lãng tử của Hoàng Thắng”. Cuối cùng, Hoàng Thắng dành tặng cho khán giả món quà âm nhạc với ca khúc Chiều cuối tuần, sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương.

solocungbolero
 

solocungbolero
 

Tiếp đến là thí sinh Hoàng Phương Linh, sau khi xem clip hành trình lột xác qua các vòng thi và 1 ca khúc ấn tượng nhất của nữ thí sinh. Danh ca Phương Dung cho hay: “Trong bài hát Chuyến xe lam chiều, Phương Linh mặc chiếc áo dài rất dễ thương, giọng hát thì quá truyền cảm, còn về gương mặt thì còn hơi cứng”. Món quà âm nhạc mà Phương Linh gửi tới quý khán giả là ca khúc Duyên phận – sáng tác Thái Thịnh.

Đến với thí sinh Hiền Anh, hiện tại nữ thí sinh đang ở Củ Chi cùng gia đình và con trai 13 tháng tuổi. Hiếm khi có thời gian nhiều ở nhà vì phải đi diễn, nên mỗi khi về nhà, thời gian lớn cô dành trọn cho con trai của mình, khi rảnh rỗi thì Hiền Anh luyện giọng và tích cực giảm cân để có ngoại hình thật đẹp khi lên sân khấu.

solocungbolero
 

Kết nối với Hiền Anh, Ban cố vấn đã cho cô những lời góp ý chân thành để nữ thí sinh tốt hơn trong các phần thi tiếp theo. Ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình – sáng tác Nguyễn Hồng Thuận là món quà âm nhạc của Hiền Anh dành tặng khán giả.

Tiếp đến là thí sinh Nguyễn Hân, để đánh giá anh qua từng vòng thi, danh ca Phương Dung và ca sĩ Quốc Đại dành cho nam thí sinh sự rất thích, riêng ca sĩ Tố My thì Nguyễn Hân cần khắc phục xíu nữa sẽ nhận được sự rất thích từ cô, cụ thể cô sẽ góp ý trong phần giao lưu trực tuyến của nam thí sinh này. Nguyễn Hân dành tặng món quà âm nhạc cho khán giả bằng ca khúc Có khi nào rời xa – sáng tác Tiên cookie.

solocungbolero
 

solocungbolero
 

Tiếp tục gặp gỡ với thí sinh trong tập phát sóng đặc biệt lần này là nam thí sinh Đức Hạnh. Cuộc sống hằng ngày của anh tại quê hương Đà Nẵng đơn giản và thật ấm áp là cùng bà xã chăm sóc con và làm những công việc nhà. Món quà âm nhạc Đức Hạnh gửi tới quý khán giả là ca khúc Chuyện nàng cúc trắng – sáng tác Lê Thiên Nhã & Thiên Khoa.

Thí sinh cuối cùng của tập tuần này, là cô nàng đến từ xứ Huế - Thuý Hằng. Cô nàng mới chỉ mới 21 tuổi nên công việc hằng ngày của Hằng chỉ xoay quay việc học hành và phụ giúp mẹ nấu ăn mỗi khi rảnh rỗi. Niềm đam mê của Thuý Hằng là hát và tự đệm đàn hát. Món quà đặc biệt từ âm nhạc Thuý Hằng gửi đến khán giả là ca khúc Ai ra xứ Huế - sáng tác Viễn Châu, Duy Khánh.

solocungbolero
 

Tuần sau, tập 15 của Solo cùng Bolero sẽ là phần giao lưu của các thí sinh còn lại trong top 12.

Tín/Theo Văn Nghệ

http://baovannghe.com.vn/Giao-luu-truc-tuyen-cung-top-12-cua-Solo-cung-Bolero-2021-52280.html?lk=fc

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội