Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang hội ngộ HLV Tiến Thuận tại Họp báo 'Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng' 2019

24/02/2019 - 06:02
Gác lại những hợp đồng, show diễn, Hoa hậu Nhí – Ngôi sao toả sáng thế giới Lưu Vũ Hương Giang đã nhận lời mời tham dự buổi họp báo Công Bố cuộc thi: “Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019” vào chiều ngày 20-2 vừa qua tại Ks Việt 4 mùa.
R-A-VU HUONG GIANG 1
Có mặt tại Ks Việt 4 Mùa nơi diễn ra buổi Họp báo từ rất sớm, Hương Giang gây chú ý với mọi người với với cách mix đồ phong cách nhưng lại rất thân thiện, lễ phép.
 
Tại sự kiện họp báo Hương Giang luôn nhận được những lời mời lời đề nghị chụp ảnh cùng, giao lưu kỷ niệm với người hâm mộ.  Tham dự buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu Đàm Hương Thuỷ, Hoa hậu quý bà Châu Ngọc Bích, Á hậu Bảo Như…
R-A-VU HUONG GIANG 8
R-A-VU HUONG GIANG 4
 
”Hôm nay Con được nghỉ học, con hoàn thành bài tập về nhà thật sớm rồi tự chọn trang phục cho mình để tham gia buổi họp báo cùng các cô các chú và đặc biệt là đến để chúc mừng cho Thầy của con – HLVQT Tiến Thuận… “ Hương Giang chia sẻ.
 R-A-VU HUONG GIANG 2
Cuộc thi “Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng 2019” là một cuộc thi người đẹp, được tổ chức dành cho các nữ học sinh, sinh viên, công dân của Thành phố Hải Phòng có độ tuổi từ 18 đến 26 tuổi. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho thành phố, đồng hành cùng thành phố trong hoạt động tuyên truyền, phát động các hoạt động bảo vệ môi trường cũng như quảng bá, phát triển du lịch tại thành phố Hải Phòng. Đồng thời nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ.
 R-A-VU HUONG GIANG 5
Việt Nam, một đất nước hay bị thiên tai và đặc biệt dễ bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, hiện đang phải đối mặt với những thách thức mới trên chặng đường phát triển tiếp theo. Các yếu tố như dân số đang gia tăng, quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh hơn và tốc độ phát triển kinh tế cao đang gây ra áp lực to lớn đối với tài nguyên thiên nhiên và môi trường, trong khi hiệu suất sử dụng năng lượng của các mô hình tăng trưởng kinh tế và công nghệ hiện nay còn thấp, dẫn đến tình trạng phát thải khí nhà kính ngày càng tăng. Tất cả những vấn đề có ảnh hưởng to lớn này đã cùng nhau đe dọa hủy hoại quá trình phát triển bền vững của Việt Nam.
 R-A-VU HUONG GIANG 6
Hải Phòng là một thành phố đang phát triển như vũ bão và thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư lớn. Việc phát triển đó phần nào cũng ảnh hưởng đến môi trường. Chung tay vì một thành phố phát triển nhưng vẫn thân thiện với môi trường là tiêu chí hàng đầu mà Công Ty Queen Zone Đơn vị Tổ chức cuộc thi muốn tìm kiếm gương mặt đại diện cho cuộc thi hoa khôi lần này.
 RA VU HUONG GIANG
Hoa hậu nhí Vũ Hương Giang cùng thầy Tiến Thuận 
Sau hơn 10 năm vắng bóng, lần quay trở lại của cuộc thi “Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019” sẽ tạo ra một sân chơi mới, tầm vóc mới cho các thí sinh tại Hải Phòng. Thông qua cuộc thi cũng phát động được sâu rộng hơn nữa đến với nhân dân thành phố nói riêng và cả nước nói chung về các kiến thức và tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Sự kiện Họp Báo nhận được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, truyền thông báo chí và các mạnh thường quân.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội