LYDIE VŨ TRÌNH DIỄN TRANG PHỤC DẠ HỘI “GALAXY GOWN” TẠI ĐÊM CHUNG KẾT MISS SUPRANATIONAL 2024

07/07/2024 - 00:07

Trong đêm Chung kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Galaxy Gown của NTK Thượng Gia Kỳ, được lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên dải ngân hà, lấp lánh và kiêu sa trong vũ trụ bao la. 

 

569.lydie-vu1

Trong đêm chung kết Miss Supranational 2024, đại diện Việt Nam - Lydie Vũ sẽ trình diễn bộ trang phục dạ hội có tên “Galaxy Gown”, được nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ thực hiện. Trang phục này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ về đêm, với hàng tỷ ngôi sao đua nhau lấp lánh tạo ra những vệt loang màu sắc đầy lung linh. Thông qua bộ trang phục, Lydie Vũ mong muốn đại diện cho một vì tinh tú giữa ngân hà kỳ vĩ, không ngừng tỏa ra ánh sáng của sự quyền lực, khát vọng, đam mê và ý chí vươn lên với bạn bè năm châu. 

Chia sẻ về quá trình lên ý tưởng cho trang phục dạ hội, Lydie Vũ tâm sự: “Khi làm việc cùng NTK Thượng Gia Kỳ về ý tưởng dành cho Galaxy Gown, Lydie đã rất xúc động khi nhìn lại chặng đường đã qua, tôi đã nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua nhiều chuyện không may xảy đến trước đây. Và Galaxy Gown sẽ cùng tôi viết tiếp hành trình của khát vọng, đam mê bừng sáng trong đêm chung kết”. 

Lydie chia sẻ thêm: “Tôi sẽ gửi gắm câu chuyện của chính mình vào bộ trang phục về hành trình của một cô gái dám đương đầu với những biến cố về sức khỏe ở tuổi đôi mươi, luôn có khát vọng bước ra khỏi vùng an toàn và theo đuổi ước mơ thứ hai của mình, bởi Lydie luôn tin vũ trụ sẽ không bao giờ bỏ rơi một trái tim kiên cường”. 

Trong lần thứ 2 thiết kế trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam tại Miss Supranational, NTK Thượng Gia Kỳ chia sẻ đầy tâm huyết: “Kỳ và Lydie đã mang ý tưởng vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ vào trong chiếc Evening Gown. Trang phục dạ hội này sẽ giúp Lydie Vũ toát nên phong thái quyền lực của một nữ hoàng sắc đẹp với khát khao và đam mê cháy bỏng được đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế”.  

569.lydie-vu4

Về thiết kế, trang phục dạ hội Galaxy Gown được NTK Thượng Gia Kỳ sử dụng form dáng corset ôm sát vào thân hình chuẩn chỉnh giúp tôn lên đường cong ngút ngàn cho người diện. Bên cạnh đó, chiếc váy còn được kết hợp với phần váy xòe đuôi cá giúp tạo nên một tổng thể hài hoà và cân đối cho Lydie. Trong lúc trình diễn, phần váy ôm sát vào cơ thể sẽ tạo hiệu ứng sân khấu giúp khoe tuyệt đối tỷ lệ ba vòng của đại diện Việt Nam trên sân khấu. 

Với họa tiết những tia sáng lấp lánh, những chòm sao trong thiên hà trải dài, phần cổ áo và tay áo là điểm nhấn quang trọng của trang phục. Nó được đính kết bởi nhiều loại đá, pha lê bắt sáng tốt giúp tôn lên gương mặt và thần thái của Lydie. Chiếc váy với mong muốn giúp Lydie Vũ sẽ thật quyến rũ và toả sáng trong đêm thi quan trọng nhất.

Evening gown của Lydie Vũ được NTK Thượng Gia Kỳ chú trọng sử dụng kỹ thuật đính kết thủ công một cách tỉ mỉ. Mỗi phần đều được thực hiện chăm chút và công phu, cho ra bộ váy tinh xảo, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Công đoạn đính đá được thực hiện thủ công hoàn toàn với hơn 480 giờ lao động không ngừng nghỉ của Thượng Gia Kỳ và ekip. Khi di chuyển trên sân khấu, chiếc váy bắt sáng tốt, tạo nên những tia lấp lánh, thu hút toàn bộ ánh nhìn.

NTK Thượng Gia Kỳ chia sẻ thêm: “Trang phục của Lydie trình diễn tại đêm chung kết được Kỳ sử dụng 4 kỹ thuật đính kết thủ công trên chất liệu vải lưới cao cấp có tone màu nude, giúp cho bộ trang phục gần như hoà hợp với làn da của Lydie. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, Kỳ đã chú trọng vào kỹ thuật chuyển màu Ombre kết hợp đính pha lê theo các chi tiết để hình thành những vệt loang màu sắc huyền ảo, tạo cảm giác mang cả thiên hà thu nhỏ vào Galaxy Gown”.

569.lydie-vu3

Lydie Vũ cũng chia sẻ về các hoạt động thiện nguyện mình thực hiện: “Chính việc chia sẻ những khoảnh khắc tích cực, chúng ta có thể nâng cao sức mạnh để truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Một hành động tử tế đơn giản có thể thắp lên ngọn lửa và niềm tin vào khả năng của chính mình. Hãy để chúng ta không ngừng khát vọng và truyền cảm hứng”. 

“Lydie đang có những ngày cuối cùng thật tuyệt vời tại Miss Supranational 2024, suốt thời gian vừa qua sẽ không thể nào trọn vẹn nếu không có sự ủng hộ của những người hâm mộ từ Việt Nam thân yêu. Hiện tại, bản thân Lydie đang rất tận hưởng hành trình có một không hai trong cuộc đời của mình và rất sẵn sàng để hô vang hai tiếng Việt Nam trong đêm chung kết. Lydie xin chân thành cảm ơn anh Kỳ đã dành tất cả những tâm huyết để giúp Lydie có một thiết kết thật tinh tế và ý nghĩa”, Lydie Vũ gửi lời cảm ơn đến NTK Thượng Gia Kỳ và người hâm mộ.

Lydie Vũ cùng các thí sinh đang có thời gian chuẩn bị ráo riết cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 7/7/2024 (theo giờ Việt Nam) và tường thuật trực tiếp trên nền tảng FPT Play. 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Hoạt động theo ĐKKD số 0315730923 ngày 12/06/2019 của Sở KH & ĐT Tp.HCM 

Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 

 

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Nguyên Thảo

Trụ sở: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội