Mrs Nhung Nguyễn vinh dự nhận giải Best Face tại Woman of The Universe 2023

21/11/2023 - 11:11

Ngày 11 tháng 11 vừa qua, doanh nhân Nhung Nguyễn (Nguyễn Thị Nhung) - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Woman of The Universe được tổ chức chính thức tại Dubai và xuất sắc giành danh hiệu Best Face. Đây là thành tích ấn tượng của một thí sinh đến từ Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quý bà ‘’hot’’ nhất nhì thế giới với hơn 60 Quốc gia tham dự hàng năm.

 

Trải qua những ngày đồng hành ý nghĩa cùng 61 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới và gặt hái thành tích ấn tượng, Mrs Nhung Nguyễn đã có một buổi tiệc chiêu đãi, tri ân gia đình, bạn bè, đối tác đã hỗ trợ cô xuyên suốt cuộc thi. Gần 200 khách mời VIP gồm các Nhà báo, Hoa hậu, Á hậu, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế... có mặt tại Thanks Party vào 18h ngày 19-11 tại Trung tâm hội nghị Metropolr 216 Lý Chính Thắng, P9, Q3, Tp.HCM để hội ngộ và chúc mừng nữ doanh nhân.

 

934.hoa-hau-nhung-nguyen19

 

Là một ‘’bà đầm thép’ trong ngành thiết kế  rèm cửa tại Việt Nam, nữ doanh nhân gốc Ninh Bình Nguyễn Thị Nhung là cái tên nổi bật tại các sân chơi nhan sắc quý bà, trước khi tham gia Woman of The Universe 2023, chị đã đăng quang Đại sứ Hoa hậu quý bà Đài Loan vào năm 2018.

 

Mrs-nhung-nguyen-studio0

Best Face Woman of The Universe 2023 - Madam Nhung Nguyễn

 

Nữ doanh nhân gốc Ninh Bình Nguyễn Thị Nhung sinh năm 1970, là một người phụ nữ đa tàitận tụy và đam mê công việc, chị là người đặt nền móng, gầy dựng và điều hành Công ty màn cửa Huyền Trang (HT). Với tư duy kinh doanh nhạy bén, gu thẩm mỹ hợp thời, nữ doanh nhân Nhung Nguyễn đã đưa thương hiệu màn cửa HT trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế các loại màn cửa ở Việt Nam. Cùng với đó là quá trình phát triển mạnh mẽ trong suốt 2 thập kỷ, tạo ra công ăn việc làm cho người lao động. 

 

Mrs-nhung-nguyen-studio1

 

Với tầm nhìn xa và khả năng thích ứng với thị trường, Madam Nhung Nguyễn đã không ngừng tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh và xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng trong và ngoài nước, từ đó giúp tăng cường xuất khẩu sản phẩm và nâng cao vị thế của ngành công nghiệp rèm cửa Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chị cũng là người tiên phong trong việc đưa hệ thống kinh doanh bắt kịp thời đại số 5.0 với việc đưa màn cửa HT lên catalogue tranh 3D và điện tử, giao dịch online, xem mẫu với thao tác quét mã vạch QR đơn giản và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

 

Hoa-hau-than-tuong-doanh-nhan-Minh-Chau

Bên cạnh việc quản lý, điều hành công ty, chị Nhung cũng là một người mẹ mạnh mẽ, đảm đang đã chăm sóc, nuôi dạy 4 đứa con thành đạt. Đến với Woman of the Univesre 2023, ban đầu chị có chút lo lắng vì sợ mình không đủ kỹ năng, sợ mất thời gian, sợ kết quả không như mong muốn, nhưng chị đã quyết định đối mặt với thử thách này để chứng minh rằng bản thân mình có thể làm tốt nếu cố gắng hết mình. Đây cũng là cơ hội để chị học hỏi, kết nối thông quaviệc hoàn thiện bản thân, hoà mình vào cộng đồng nữ doanh nhân khắp thế giới, không đơn thuần chỉ tham gia để ‘’giành vương miện’’.

 

khach-moi

Mrs Taiwan (váy trắng) - người chiến thắng tại Woman of The Universe 2023 cũng có mặt tại Việt Nam để chúc mừng Mrs Nhung Nguyễn

 

Huyen-Trang-con-gai-Mrs-Nhung-Nguyen

Dai-dien-man-cua-Huyen-Trang-tang-qua-khach-moi

Bà Huyền Trang (con gái ruột của Mrs Nhung Nguyễn) - đại diện Công ty màn cửa HT Huyền Trang tặng quà may mắn cho Nhà báo Mai Thuỷ tại sự kiện. Ngoài màn cửa, chăn drap gối nệm cũng là các dòng sản phẩm chủ lực của HT.

 

dai-dien-SamSung-mrsLin

Đại diện nhãn hàng Samsung - đơn vị đồng hành cùng Hoa hậu Nhung Nguyễn tại chuyến đi Dubai 2023 (bìa trái) cùng Mrs Lin - bạn thân cũng là phiên dịch tiếng Đài Loan cho Mrs Nhung

 

giadinh-banbe-doi-tac

NTK Mai Phuong Trang

NTK Mai Phương Trang (váy đen, giữa) cùng các người mẫu trình diễn BST thời trang dạ hội mới nhất của mình

 

Mr-Truong-Nguyen-Mrs-Lin

Nhung-Nguyen-boc-tham

tri-an-ekipHoa hậu Nhung Nguyễn cùng Mrs Lin bốc thăm may mắn và tặng quà cho ekip đồng hành trong năm 2023

Nha-bao-Luong-Ngoc-Han-tang-qua

Nhà báo Lương Ngọc Hân tặng quà lưu niệm cho khách mời

 

truong-nguyen-minh-chau

truong-nguyen-lin-nhung-nguyen-huonggiang

 

 

Cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhânWOMAN of the Universe là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các nữ doanh nhân trên toàn thế giới. Cuộc thi không chỉ tập trung vào ngoại hình mà còn đánh giá về khả năng lãnh đạo, sự sáng tạo và thành tựu trong công việc. Ngoài ra đó còn là dịp để họ chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống và cảm hứng với cộng đồng.

 

dubai

 

Được tổ chức bởi đơn vị sáng lập Mrs Universe – Hoa hậu quý bà hoàn vũ, đây là một trong những sân chơi nhan sắc lớn dành cho phụ nữ từ 18-55 tuổi trên toàn thế giới có ngoại hình và sự nghiệp nổi bật. Năm nay, WOMAN of the universe sẽ được diễn ra tại Millennium Hotel, Al Barsha, Dubai - một trong những điểm đến nổi tiếng xa hoa bậc nhất Châu Á. Cuộc thi không chỉ giữ vai trò quan trọng trong việc tôn vinh và khuyến khích phụ nữ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mà còn có tác động tích cực đến xã hội. Giúp truyền tải thông điệp về sự đa dạng và phong cách lãnh đạo mới trong công việc, cũng như mang đến những giá trị đẹp về hình ảnh nữ doanh nhân với cuộc sống, với cộng đồng. Từ đó đánh dấu sự phát triển mới trong việc công nhận và tôn vinh sự đóng góp của phụ nữ trong các ngành kinh doanh, hướng đến việc thúc đẩy sự công bằng và đa dạng trong lĩnh vực này.

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội