Ngọc Châu ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2023

17/12/2023 - 07:12

BTC Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024 đã có buổi gặp gỡ với truyền thông vào chiều nay (16/12) tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi họp báo, BTC cuộc thi cho biết các thí sinh tham gia cuộc thi bắt buộc phải có thẻ sinh viên và ở độ tuổi từ 18 - 25 tuổi. Đây cũng chính là điểm khác biệt so với các cuộc thi sắc đẹp khác. Các nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn phải có trí tuệ, đạo đức tốt, kết quả học tập tốt, giỏi tiếng Anh và luôn mang tinh thần yêu dân tộc, sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương đất nước.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - Trưởng ban giám khảo cuộc thi - chia sẻ: "Là một người giám khảo có thâm niên chấm thi mười mấy năm ở các đấu trường nhan sắc quốc tế và Việt Nam, tôi thấy đây là cuộc thi có nhiều sự tâm huyết. Tôi mong muốn sinh viên Việt Nam sẽ là những chiến sĩ để lan tỏa lòng yêu quê hương đất nước".

Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024 - nơi nữ sinh hoàn thiện bản thân - Ảnh 1.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024.

Bà Trương Thị Thu Trang - Chủ tịch Miss Grand University Việt Nam, Trưởng ban tổ chức - chia sẻ về tiêu chí tuyển chọn thí sinh: "Cuộc thi tìm kiếm các nữ sinh viên xinh đẹp, trí tuệ, bản lĩnh, nhân ái để trở thành các đại sứ truyền cảm hứng cho sinh viên Việt Nam về lối sống tích cực, sống có ước mơ hoài bão, sống với lòng biết ơn và khát vọng tuổi trẻ. Ngoài ra, cuộc thi còn tạo ra các diễn đàn kết nối giữa sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp giúp sinh viên định hướng tương lai, khởi nghiệp thành công khi rời khỏi ghế nhà trường". 

Bên cạnh đó, bà Trang cũng cho biết cuộc thi sẽ phát triển thành quy mô quốc tế, có tên tiếng Anh là Miss Grand University nhằm phân phối bản quyền cho các quốc gia khác nhau, thu hút thí sinh quốc tế dự thi. Tân Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi quốc tế này. 

Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024 - nơi nữ sinh hoàn thiện bản thân - Ảnh 2.

Bà Trương Thị Thu Trang (bên trái) công bố vương miện Sen Vũ.

Vương miện cho Tân hoa hậu với tên gọi "Sen Vũ" - Vũ điệu của Sen, lấy cảm hứng từ những đoá hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, đại diện cho những nữ sinh năng động, nhiệt tình, tài năng. Biểu tượng trái tim ở giữa vương miện thể hiện niềm tin yêu, lòng biết ơn đối với dân tộc, đất nước.

Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam với format gồm 7 tập truyền hình thực tế: Đại sứ vì hòa bình, Đại sứ sinh viên tài năng, Đại sứ sinh viên nhân ái, Đại sứ thương hiệu, Bán kết diễn ra ngày 15/04/2024 với các phần thi đồng diễn bikini, trình diễn áo dài, dạ hội để chọn ra 35 thí sinh vào Chung kết. Tập cuối sẽ là Chung kết diễn ra vào 26/04/2024 với các phần thi cổ phục, bikini, áo dài, giới thiệu thông điệp về hòa bình đất nước để chọn ra thí sinh xứng đáng với cương vị cao nhất. 

Thí sinh trở thành tân Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận được giải thưởng có tổng giá trị lần lượt là 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng cho mỗi danh hiệu.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội