Sau danh hiệu Hoa hậu đại sứ 2018, Mrs Nhung Nguyễn tiếp tục tham gia WOMAN OF THE UNIVERSE 2023

25/10/2023 - 18:10

Ngành rèm cửa tại Việt Nam là một ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, trong lĩnh vực này, có nhiều nữ doanh nhân thành công đã góp phần vào sự phát triển và thay đổi của ngành trang trí nội thất trong đó có màn cửa là một phần không thể thiếu.Một trong số những nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành rèm cửa tại Việt Nam là chị Nguyễn Thị Nhung, người sáng lập và điều hành thành công công ty màn cửa Huyền Trang.

 

966.mrs-nhung-nguyen0

 

Với tư duy kinh doanh nhạy bén, gu thẩm mỹ hợp thời, nữ doanh nhân Nhung Nguyễn đã đưa thương hiệu màn cửa Huyền Trang (HT) trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế các loại màn cửa ở Việt Nam. Cùng với đó là quá trình phát triển mạnh mẽ trong suốt 22 nămtạo ra công ăn việc làm cho người lao động. Với tầm nhìn xa và khả năng thích ứng với thị trường, Madam Nhung Nguyễn đã không ngừng tìm kiếm cơ hội mở rộng kinh doanh và xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng trong và ngoài nước, từ đó giúp tăng cường xuất khẩu sản phẩm và nâng cao vị thế của ngành công nghiệp rèm cửa Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chị cũng là người tiên phong trong việc đưa hệ thống kinh doanh HT bắt kịp thời đại số 5.0 với việc đưa màn cửa HT lên catalogue tranh 3D và điện tử, giao dịch online, xem mẫu với thao tác quét mã vạch QR đơn giản và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

966.mrs-nhung-nguyen1

Là một người phụ nữ Á Đông, doanh nhân Nhung Nguyễn luôn giữ được nét khiêm tốn và bình dị trong cuộc sống đời thường. Với tâm hồn duy mỹ vốn dĩ, chị luôn yêu và cảm thấy có trách nhiệm với mọi hình thái nghệ thuật và cái đẹp trong cuộc sống. Trải qua nhiều sóng gió thương trường và biến đổi thời cuộc, chị tâm niệm sống và làm đẹp cho đời đã trở thành bản năng của mình. Chị tham gia nhiều Câu lạc bộ thể thao, thời trang, thiện nguyện, vì cộng đồng… và xem đó như một phần không thể thiếu trong đời sống thường nhật.

966.mrs-nhung-nguyen2

Năm 2018 Nhung Nguyễn đăng quang danh hiệu Hoa hậu đại sứ - Hoa hậu Quý bà Đài Loan. Sắp tới đây, doanh nhân Nhung Nguyễn sẽ tham dự một sân chơi nhan sắc đẳng cấp dành cho những nữ doanh nhân thành đạt trên toàn cầu tổ chức tại Dubai. Vòng chung kết diễn ra vào ngày 11/11/2023  – WOMAN of the universe 2023. Chị cho biết đây là lần đầu tham gia cuộc thi lớn tại Dubai nên rất phấn khích. Sự huyền bí của quốc gia phương Đông, độ giàu có, nét văn hoá riêng biệt và tinh thần chuyên nghiệp trong công việc của một trong bảy nước thuộc Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất khiến chị nôn nao muốn khám phá và học hỏi.

Cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhânWOMAN of the Universe là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các nữ doanh nhân trên toàn thế giới. Cuộc thi không chỉ tập trung vào ngoại hình mà còn đánh giá về khả năng lãnh đạo, sự sáng tạo và thành tựu trong công việc. Ngoài ra đó còn là dịp để họ chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống và cảm hứng với cộng đồng.

966.mrs-nhung-nguyen5

Cuộc thi được tổ chức với nhiều vòng thi bao gồm phần thi trang phục dạ hội, quốcphục, phần thi tài năng và phần thi hùng biện/vấn đáp. Những phần thi này sẽ giúp đánh giá và tìm ra những phụ nữ có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp bên ngoài và tài năng bên trong.

Năm nay, WOMAN of the universe sẽ được diễn ra tại Millennium Hotel, Al Barsha, Dubai - một trong những điểm đến nổi tiếng xa hoa bậc nhất Châu Á. Cuộc thi không chỉ giữ vai trò quan trọng trong việc tôn vinh và khuyến khích phụ nữ tham gia vào lĩnh vực kinh doanh mà còn có tác động tích cực đến xã hội. Nótruyền tải thông điệp về sự đa dạng và phong cách lãnh đạo mới trong công việc, cũng như mang đến những giá trị đẹp về hình ảnh nữ doanh nhân với cuộc sống, với cộng đồng. Góp phần tạo ra những bước tiến mới trong tư duy về nhan sắc và tài năng, phẩm chất bên trong của những người đẹp trong công việc. Từ đó đánh dấu sự phát triển mới trong việc công nhận và tôn vinh sự đóng góp của phụ nữ trong các ngành kinh doanh, hướng đến việc thúc đẩy sự công bằng và đa dạng trong lĩnh vực này.

278197944 2603917926418851 5400531549828600222 n

966.mrs-nhung-nguyen8

966.mrs-nhung-nguyen9

966.mrs-nhung-nguyen4

Thị trường dệt may Việt Nam năm 2023 có một số biến động. Tháng 7/2023, kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đạt 3,8 tỷ USD, giảm 9% so với tháng 7/2022. Doanh nghiệp HT cũng gặp nhiều khó khăn về đầu ra như bao công ty thuộc nhiều ngành nghề dịch vụ khác trên thị trường. Nhưng với sự dẫn dắt, niềm tin của người ‘’cầm lái’’, chị Nhung Nguyễn cho biết mình vẫn có thể duy trì lợi nhuận tối thiểu và đưa được công ty vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu.

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội