MẪU NHÍ “CÀN QUÉT” BUỔI CASTING AQUAFINA VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK THU ĐÔNG 2019

30/09/2019 - 03:09

Chiều nay 29/09/2019, trong không khí náo nhiệt và sôi nổi, hàng trăm thí sinh ở đủ mọi lứa tuổi đã tập trung đông đủ tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) sơ tuyển vòng casting Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 (AVIFW/FW 2019). Với sự xuất hiện của Nam Trung - Giám đốc sáng tạo của Vietnam's Next Top Model, buổi casting càng trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngay trong chiều nay, không khí tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City đang nóng hơn bao giờ hết bởi số lượng đăng ký tham gia casting trực tiếp đông đáng kể. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm người mẫu, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật cả về vóc dáng và thần thái của một model chuyên nghiệp. Tất cả đều cố gắng giành lấy cơ hội quý giá để sải bước tại Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019. Ngoài việc đánh giá chỉ số hình thể, kỹ năng catwalk, buổi tuyển chọn còn là nơi tìm kiếm và phát hiện những “ngôi sao sáng tương lai" của làng người mẫu. 

Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 là sự kiện mà các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước có dịp giới thiệu tới đông đảo những tín đồ thời trang những mẫu thiết kế mới nhất. Do đó, đây cũng được ví như một ngày hội lớn của làng mẫu Việt.

Chương trình năm nay vẫn tiếp tục thu hút những gương mặt sáng giá mới trong nước lẫn quốc tế với sự quay trở lại của các gương mặt nổi bật từng tham gia sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế trong những năm gần đây mà còn những thí sinh đã từng tham gia các chương trình người mẫu nổi tiếng như Vietnam's Next Top Model. Đặc biệt hơn, sự đổ bộ của hàng loạt những người mẫu nhí vô cùng ấn tượng đã làm cho không khí của buổi casting thêm phần náo nhiệt. Từ độ tuổi rất nhỏ, các em đã nuôi dưỡng ước mơ được sải bước trên sàn catwalk. 

 

Thiên Phong - Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Top Online - VNTM 2019

Nguyễn Phương và Hoài Nam – hai nhân vật quen thuộc của Next Top 2016

Các bạn mẫu nhí vô cùng năng động và tự tin

Không hề thua kém về sự chuyên nghiệp so với các anh chị người mẫu lớn, các model nhí tự tin bước đi trong tiếng hò reo và cổ vũ của đông đảo khán giả. 

Không ít anh chàng hay cô nàng mẫu nhí còn lưu luyến ánh nhìn của mọi người bằng những động tác posing cực kì dễ thương. 

Thí sinh nhỏ tuổi nhất buổi casting

Vì lý do sức khỏe, siêu mẫu Võ Hoàng Yến không thể đảm nhận vị trí ghế nóng tại buổi casting hôm nay. Thay vào đó, nhân vật quyền lực giữ vị trí “cầm cân nảy mực” của Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông năm nay là Giám đốc sáng tạo - Chuyên gia Trang điểm Nam Trung cùng đồng Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model Dương Tuấn Anh. 

Giám đốc sáng tạo - Chuyên gia Trang điểm Nam Trung

Đồng Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model Dương Tuấn Anh 

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện còn có hoạt động liên quan đến việc tuyển chọn những gương mặt người mẫu sáng giá cho sự quay trở lại của series chương trình truyền hình thực tế đình đám – Vietnam’s Next Top Model 2019. Top 5 thí sinh xuất sắc nhất qua các vòng của buổi casting sẽ có cơ hội được tuyển thẳng vào vòng 2 vòng sơ tuyển của VNTM 2019.

 

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 đang quay trở lại với rất nhiều những điều hấp dẫn và thú vị sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới.

Địa điểm casting tại Hà Nội:

13 giờ ngày 29/09/2019 tại Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 

 

Mọi thông tin cập nhật trên fanpage chính thức của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019:https://www.facebook.com/VNIFW/

 

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội