Nữ doanh nhân Việt Nam và Hàn Quốc tranh tài tại Miss Glam Business 2024

19/01/2024 - 12:01

Miss Glam Business là một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và sự thành đạt của nữ doanh nhân. Đây là một sân chơi đa chiều với biểu tượng Bông hồng xanh để nêu bật sức mạnh và sự độc đáo của những phụ nữ tài năng, giàu lòng nhân ái.

Miss Glam Business nhấn mạnh sự tự tin, năng động và tài năng của phụ nữ. Bên cạnh đó còn nhằm mục đích tôn vinh và nâng cao vị thế của phụ nữ trong kinh doanh và xã hội, cuộc thi tập trung vào việc khám phá và vinh danh những cá nhân phụ nữ kiên cường, sáng tạo và đầy nhiệt huyết… 

Tham gia cuộc thi này, thí sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động để hoàn thiện bản thân và trở thành một hình mẫu phụ nữ hoàn hảo về vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn bên trong như: Phát triển kỹ năng kinh doanh, quản lý và lãnh đạo thông qua các thử thách và workshop.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris và nghệ sĩ Đoàn Minh Tài- hai thành viên Ban giám khảo

Nhà thiết kế Quỳnh Paris và nghệ sĩ Đoàn Minh Tài- hai thành viên Ban giám khảo

Đồng thời, cuộc thi mong muốn trở thành một bệ phóng cho những dự án kinh doanh tiềm năng và sự nghiệp của họ. Miss Glam Business sẽ tạo điều kiện để các nữ doanh nhân kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau, qua đó mở rộng mạng lưới kinh doanh và cộng đồng nữ quyền mạnh mẽ.

Đối tượng dự thi dành cho những nữ doanh nhân tuổi từ 22 đến 55 đang điều hành các doanh nghiệp tại Việt Nam và Hàn Quốc. Không có tiền án tiền sự trong hồ sơ của nước đang sinh sống. Có khả năng ứng xử tốt, có năng khiếu trình diễn. Yêu thích các hoạt động xã hội, cộng đồng. Có ngoại hình dễ nhìn, yêu thích cái đẹp…

Các thành viên Ban giám khảo và Ban tổ chức cuộc thi

Các thành viên Ban giám khảo và Ban tổ chức cuộc thi

Thí sinh đăng ký dự thi sẽ trải qua 3 giai đoạn: Giai đoạn 1- Đăng ký và sơ tuyển. Hình thức: Đăng ký online qua website chính thức hoặc fanpage của cuộc thi. Giai đoạn 2 - Bình chọn online & Workshop- Bình chọn online: Chương trình “Tết đoàn viên” diễn ra các buổi workshop cho các thí sinh. Đào tạo các kĩ năng cho các thí sinh. Giai đoạn 3: Vòng chung kết- Trình diễn tài năng, phong cách thời trang và ứng xử. Dự án kinh doanh. cộng đồng và tầm nhìn phát triển. 3 giai đoạn sẽ diễn ra từ ngày 01/01- 29/02/2024.

Đêm chung kết và Gala trao giải sẽ được tổ chức tại Shilla hotel, Seoul- Hàn Quốc, ngày 26/3/2024.

Đại diện BTC ký hợp tác với các đơn vị tài trợ

Đại diện BTC ký hợp tác với các đơn vị tài trợ

Có mặt tại buổi họp báo, Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam (Miss Peace Vietnam) Trần Thị Ban Mai nói: Hiện tại cô đang là phóng viên-biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam, nhưng bản thân rất phấn khởi và hãnh diện khi nhận lời mời vai trò thành viên Ban giám khảo cuộc thi này.

“Ban Mai sẽ mang kinh nghiệm, và sự hiểu biết trước đó của mình để chia sẻ cho thí sinh Miss Glam Business. Với một người đang công tác trong ngành truyền thông, mình sẽ tư vấn cho thí sinh cách trả lời ứng xử và giao tiếp trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Hoa hậu Ban Mai chia sẻ với truyền thông trong vai trò thành viên Ban giám khảo

Hoa hậu Ban Mai chia sẻ với truyền thông trong vai trò thành viên Ban giám khảo

Còn diễn viên Đoàn Minh Tài cho biết: Mình sẽ ưu tiên lựa chọn những thí sinh là những doanh nhân có bản lĩnh, tự tin và dám đối đầu để vượt qua thử thách, đó là cách giám khảo Đoàn Minh Tài lựa chọn hoa hậu tại Miss Glam Business 2024”.

Thí sinh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Miss Glam Business sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt và hiện vật lên đến 30.000 USD. Á hậu 1 nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật  20.000 USD và Á hậu 2, nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật  15.000 USD.

Các thí sinh đầu tiên của cuộc thi và Trưởng ban giám khảo-nhà thiết kế Quỳnh Paris

Các thí sinh đầu tiên của cuộc thi và Trưởng ban giám khảo-nhà thiết kế Quỳnh Paris

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải phụ cho Miss Glam Business như: Miss Beauty Face- Miss Perfect Body- Miss Talent- Miss Friendship- Miss Community- Miss Social Media- Miss Green Eco- Best Formal Wear- Best Interview- Miss Styling và Miss Blue Rose, mỗi giải trị giá tiền mặt và hiện vật 5.000 đô la Mỹ.

Với thông điệp người phụ nữ mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng tâm hồn cũng có những lúc cần được yếu mềm từ biểu tượng của Bông hồng xanh, Miss Glam Business 2024 được xem là một đấu trường sắc đẹp rất ý nghĩa và có sự khác biệt, đầy tính nhân văn, trong thời đại hội nhập toàn cầu hiện nay.  

Đại diện BTC và Ban giám khảo chia sẻ các thông tin về cuộc thi

Đại diện BTC và Ban giám khảo chia sẻ các thông tin về cuộc thi

Cùng với Hoa hậu Ban Mai và nghệ sĩ Đoàn Minh Tài, Ban giám khảo còn có các thành viên: Nhà thiết kế Quỳnh Paris (Trưởng ban giám khảo), nhà báo Cẩm Lệ, ông Park Bong Kyu- Chairman of Korea CEO Summit Founder & Chairman of CICON thế giới và ông Nguyễn Trường Sơn- Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam.

Cuộc thi Miss Glam Business bắt đầu khởi động từ ngày 10/1/2024 và hiện đang nhận đăng ký thí sinh.          

FOLLOW US

QUẢNG CÁO

banner-phai1

 

banner-phai2

 

banner-phai3

 

banner-phai4

 

banner-phai5

 

banner-phai0

Screen Shot 2022-10-02 at 18.16.40

Công ty TNHH Trang Sao

Thegioinghesi.vn

Giấy phép MXH số 280/BTTTT cấp ngày 14/05/2021 

Address: 223 Hoàng Văn Thụ, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Liên hệ hợp tác, bảo trợ truyền thông:

Phone: 0345 700 300

Email: [email protected]

 

 

 

 

 

 

Mạng xã hội